Tử vi hôm nay 11/10 của 12 con giáp: Tuổi Sửu được quý nhân phù trợ

Giới trẻChủ Nhật, 11/10/2020 06:45:00 +07:00
(VTC News) -

Xem tử vi hôm nay cho thấy, tuổi Sửu có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng suôn sẻ, sự tự tin của bạn được nâng lên.

Tử vi hôm nay 11/10 của 12 con giáp

Tử vi hôm nay chia sẻ, dự đoán những thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp ngày 11/10.

Tuổi Tý

Xem tử vi chủ nhật ngày 11/10/2020 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc chỉ ở mức trung bình, bạn kém nhiệt tình khiến chất lượng hiệu quả thấp.

Về tài chính, bạn vượng tài lộc, bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ việc đầu tư trước đó. Chuyện tình cảm kém sắc, các cặp đôi khó hòa hợp. Về sức khỏe, bạn hãy uống nước và tập thể dục thường xuyên. 

Tuổi Sửu

Bạn có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng suôn sẻ, sự tự tin của bạn được nâng lên. Về tài chính, bạn chủ động và có nhiều động lực hơn để kiếm tiền, thu nhập của bạn sẽ ngày càng tăng cao. Về tình cảm, bạn và người ấy sẽ có một ngày chủ nhật ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, bạn nên chú ý an toàn khi lái xe. 

Tử vi hôm nay 11/10 của 12 con giáp: Tuổi Sửu được quý nhân phù trợ - 1

 

Tuổi Dần

Vận trình công việc sa sút, bạn thiếu dũng khí, không dám thử việc gì nên dễ để tuột mất cơ hội tốt. Tình hình tài chính giảm sút, bạn lười hành động nên thu nhập không có gì thay đổi. Về tình cảm, người ấy quan tâm tới bạn nhiều hơn khiến bạn cảm thấy “ngọt lịm tim”. Sức khỏe của bạn chỉ ở mức trung bình, bạn nên ăn ít đồ ăn cay nóng. 

Tuổi Mão

Công việc của bạn diễn ra khá suôn sẻ, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, việc kiếm tiền của bạn không phụ thuộc vào ai cả, tính độc lập được đảm bảo. Về tình cảm, bạn và người ấy ngày càng thấu hiểu nhau hơn, mối quan hệ bền chặt. Sức khỏe ổn định, tuy nhiên bạn nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống. 

Tuổi Thìn

Công việc của bạn diễn ra vô cùng thuận lợi, bạn có thể gặt hái được thành tựu đáng kinh ngạc. Về tài chính, bạn tiêu xài hoang phí, túi tiền của bạn nhanh chóng cạn dần. Vận trình tình cảm thăng hoa, bạn hãy cố gắng chủ động để bày tỏ tình cảm với đối phương. Sức khỏe giảm sút, bạn hãy chú ý hơn khi đi ra ngoài. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay chủ nhật ngày 11/10 của 12 con giáp cho thấy, bạn có nhiều ý tưởng mới mẻ trong công việc, dễ dàng được cấp trên và những người xung quanh ghi nhận. Về tài chính, bạn biết cách quản lý chi tiêu, túi tiền của bạn được đảm bảo. Về tình cảm, bạn suy nghĩ thấu đáo, mối quan hệ giữa hai người ngày càng phát triển. Về sức khỏe, bạn nên chăm chỉ tập thể dục, sức khỏe sẽ được cải thiện. 

Tuổi Ngọ 

Công việc của bạn tạm ổn, bạn nên giữ hòa vi quý, tránh gây tranh cãi với đồng nghiệp. Về tài chính, bạn dễ hao tài tốn của, tài khoản giảm số nhanh chóng. Vận trình tình cảm ảm đạm, bạn bị đối phương than phiền ngày càng nhiều, điều này khiến bạn cảm thấy khó chịu. Về sức khỏe, bạn dễ bị mất ngủ, bạn nên thư giãn trước khi ngủ. 

Tuổi Mùi

Vận trình công việc thăng tiến, hướng đi của bạn chắc chắn, bạn sẽ nhanh chóng gặt hái được thành tựu trong công việc. Về tài chính, bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền, quan trọng là bạn có biết cách nắm bắt hay không mà thôi. Chuyện tình cảm hài hòa, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng bền chặt. Về sức khỏe, bạn nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống. 

Tử vi hôm nay 11/10 của 12 con giáp: Tuổi Sửu được quý nhân phù trợ - 2

 

Tuổi Thân 

Vận trình công việc giảm sút, bạn và đồng nghiệp hiểu nhầm nhau ngày càng nhiều. Tình hình tài chính kém sắc, bạn có nhiều khoản cần phải chi tiêu nên bạn không tiết kiệm được khoản nào. Về tình cảm, bạn có thể được bạn bè người thân giới thiệu cho bạn đối tượng để hẹn hò. Sức khỏe của bạn ổn định, không có gì đáng lo ngại. 

Tuổi Dậu

Công việc của bạn diễn ra khá thuận lợi, bạn có nhiều cơ hội để tiếp xúc với những người giàu kinh nghiệm. Về tài chính, bạn nên kiểm soát ham muốn mua sắm nếu không túi tiền của bạn sẽ hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, khó giải quyết trong một sớm một chiều. Sức khỏe giảm sút, bạn hãy chú ý chất lượng giấc ngủ. 

Tuổi Tuất 

Vận trình công việc hanh thông, bạn được đồng nghiệp giúp đỡ rất nhiều nên những rắc rối trước đó được giải quyết triệt để. Tình hình tài chính khởi sắc, thu nhập của bạn tăng nhanh. Về tình cảm, bạn vượng vận đào hoa, những người độc thân sớm tìm được ý trung nhân. Sức khỏe kém sắc, bạn nên hạn chế uống rượu bia. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay chủ nhật ngày 11/10 của 12 con giáp cho thấy, tuy là chủ nhật nhưng bạn vẫn có nhiều việc phải làm, nhưng bạn có thể giải quyết mọi việc đâu vào đấy. Về tài chính, bạn nên chăm chỉ kiếm tiền, đừng lười biếng ngồi đó mà than vãn nữa. Về tình cảm, cần phải có thời gian để hàn gắn những rạn nứt giữa hai người. Về sức khỏe, bạn nên uống nhiều nước hơn.

(*)Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Thiên An(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp