Tử vi hôm nay 10/10 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tìm thấy 'mảnh ghép' cuộc đời

Giới trẻThứ Bảy, 10/10/2020 06:19:00 +07:00
(VTC News) -

Xem tử vi hôm nay cho thấy, Xử Nữ có vận trình tình cảm tươi sáng, những người độc thân có thể tìm thấy mảnh ghép của cuộc đời mình.

Tử vi hôm nay 10/10/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo sẽ dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 10/10.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo ngày 10/10 cho thấy, bạn khó tập trung vào công việc, thiếu cảm hứng sáng tạo. Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể thoải mái mua sắm những thứ mình thích. Về tình cảm, các cặp đôi dễ nảy sinh tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Sức khỏe của bạn ổn định, không có gì đáng lo ngại. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn gặp nhiều rắc rối trong công việc, gây ảnh hưởng tới hiệu quả chung của cả nhóm. Tình hình tài chính khởi sắc, bạn có thể kiếm thêm một khoản tiền kha khá từ công việc ngoài luồng. Về tình cảm, bạn vượng vận đào hoa, những người độc thân có nhiều vệ tinh vây bám xung quanh. Về sức khỏe, bạn nên duy trì các thói quen tốt, ngủ sớm dậy sớm. 

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, lường trước được một số vấn đề phát sinh và chuẩn bị các biện pháp xử lý. Bạn tiêu tiền rất tùy hứng, nên học cách quản lý chi tiêu. Về tình cảm, bạn được người ấy quan tâm chăm sóc chu đáo nên cảm thấy rất ấm lòng. Nên nghỉ ngơi nhiều hơn. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn có thể bị cấp trên chỉ trích, tuy nhiên hãy coi những lời phê bình đó là cơ hội để thúc đẩy bản thân tiến bộ hơn. Về tài chính, bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Vận trình tình cảm ảm đạm, bạn nên học cách lắng nghe trái tim mình và thấu hiểu nhu cầu của bản thân. Về sức khỏe, cần chú ý hơn tới vấn đề tiêu hóa. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 10/10 cho thấy, bạn có một ngày bận rộn với nhiều việc phải làm, đành gác lại những dự định trước đó để giải quyết công việc hiện tại. Bạn cũng tốn một khoản tiền kha khá cho việc ăn chơi, tiệc tùng vào buổi tối. Chuyện tình cảm kém sắc, những người độc thân vẫn chưa tìm thấy ý trung nhân. Về sức khỏe, chất lượng giấc ngủ của bạn được cải thiện. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn cần cố gắng nhiều hơn để đạt được mục tiêu, điều này sẽ khiến bạn vô cùng mệt mỏi. Tình hình tài chính kém sắc, bạn nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm. Về tình cảm, trái tim những người độc thân rạo rực, bạn có thể tìm thấy mảnh ghép của cuộc đời. Về sức khỏe, bạn dễ bị cảm lạnh do thay đổi thời tiết.

Tử vi hôm nay 10/10 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tìm thấy 'mảnh ghép' cuộc đời - 1

 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Vận trình công việc hanh thông, bạn có cơ hội tiếp xúc với những người có kinh nghiệm, trau dồi thêm kiến thức cho bản thân. Tình hình tài chính khởi sắc, bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, bạn khát khao được yêu thương, tuy nhiên vẫn chưa tìm thấy hạnh phúc của đời mình. Sức khỏe của bạn ổn định, không có gì đáng lo ngại. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bạn có một ngày bận rộn, lịch trình dày đặc nên không có thời gian để nghỉ ngơi. Bạn biết cách chi tiêu, túi tiền được đảm bảo. Về tình cảm, bạn có thể được ai đó giới thiệu cho đối tượng để làm quen, hẹn hò. Về sức khỏe, bạn cảm thấy hơi mệt mỏi, nên nghỉ ngơi nhiều hơn. 

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Công việc không được như ý muốn, những người làm cùng tự đưa ra quyết định mà không cân nhắc ý kiến của bạn. Về tài chính, bạn có nhiều khoản tiền cần phải chi tiêu nên chẳng thể tiết kiệm được. Vận trình tình cảm ảm đạm, nên cẩn thận kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của bạn. Về sức khỏe, bạn nên chú ý hơn tới hệ tiêu hóa.

Ma Kết (22/12-19/1)      

Hôm nay bạn phải giải quyết nhiều việc vặt vãnh, sự kiên nhẫn và bền bỉ của bạn được thử thách. Tình hình tài chính ổn định, vì vậy bạn đừng quá keo kiệt, thỉnh thoảng nên mua thứ gì đó cho bản thân. Về tình cảm, bạn vượng vận đào hoa, những người độc thân có thể tìm thấy mảnh ghép còn lại của cuộc đời. Về sức khỏe, bạn nên chú ý hơn tới chế độ dinh dưỡng. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Công việc không quá áp lực, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao, có thêm thời gian để lên kế hoạch cho công việc sắp tới. Về tài chính, giữa thu và chi có sự chênh lệch khá lớn, bạn nên học cách giảm chi. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi, lời tỏ tình của những người độc thân dễ bị từ chối phũ phàng. Về sức khỏe, bạn nên nghỉ ngơi dưỡng sức, đừng để cơ thể quá mệt mỏi. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 10/10 cho thấy, bạn có thể được cấp trên giao cho nhiệm vụ quan trọng. Về tài chính, bạn không tiết kiệm được bao nhiêu, túi tiền cạn nhanh. Về tình cảm, bạn chẳng muốn yêu đương, chỉ thích cuộc sống độc thân hiện tại. 

Tử vi hôm nay 10/10 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tìm thấy 'mảnh ghép' cuộc đời - 2

 

(*) Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Thiên An(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp