Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/11: Ma Kết trục trặc về tình cảm

Giới trẻThứ Ba, 10/11/2020 06:19:00 +07:00
(VTC News) -

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cho thấy, Ma Kết gặp trục trặc trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa hai bạn bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người ngoài.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 10/11.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy, nhiều khó khăn xuất hiện trong công việc của Bạch Dương, bạn dễ gặp phải những khách hàng khó tính, và phải rất vất vả để chiều lòng họ. Tình hình tài chính suy giảm, bạn tiêu xài hoang phí khiến túi tiền cạn nhanh. Chuyện tình cảm khởi sắc, bạn được đối phương hỗ trợ rất nhiều trong công việc cũng như đời sống. Về sức khỏe, bạn đang thiếu vi chất dinh dưỡng, nên ăn nhiều rau củ hơn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc khá suôn sẻ, bạn có động lực, mục tiêu để phấn đấu và điều đó khiến kết quả làm việc nâng cao rõ rệt. Tình hình tài chính yếu kém, bạn phải trả nhiều tiền cho các buổi gặp gỡ khách hàng, họp nhóm; nên cắt giảm một số khoản chi không cần thiết. Về tình cảm, các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn vì chuyện vật chất. Sức khỏe của Kim Ngưu chỉ ở mức trung bình, bạn nên xem lại chế độ ăn kiêng. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi tuần mới cho thấy, công việc của bạn suôn sẻ, bạn cứ chăm chỉ từng bước hoàn thành nhiệm vụ của mình, dù có xảy ra mâu thuẫn ở nơi làm việc thì cũng nhanh chóng giải quyết xong. Tình hình tài chính tạm ổn, tuy nhiên bạn nên suy nghĩ kỹ càng trước khi quyết định đầu tư dự án mới. Chuyện tình cảm hòa hợp, đối phương luôn tham khảo ý kiến của bạn trước khi quyết định việc gì đó. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/11: Ma Kết trục trặc về tình cảm - 1

Song Tử nên suy nghĩ kỹ càng trước khi quyết định đầu tư kinh doanh.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn không mấy mặn mà với những thứ phù phiếm, chỉ tập trung vào công việc của mình và mọi sự đều hanh thông. Thu nhập ổn định, bạn được giới thiệu vài dự án đầu tư hấp dẫn, tuy nhiên nên cân nhắc kỹ càng. Về tình cảm, bạn đang cảm thấy hơi thiếu thoải mái, chán nản với mối quan hệ hiện tại. Sức khỏe yếu kém, bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 10/11/2020 cho thấy, bạn gặp nhiều may mắn trong công việc, lại làm việc chăm chỉ nên cấp trên hết lời khen ngợi. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn kiếm được khá nhưng tiêu cũng nhiều. Vận trình tình cảm thăng hoa nhờ bạn chu đáo và có thái độ chân thành với đối phương. Về sức khỏe, Sư Tử nên vận động nhiều hơn. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong công việc, bạn chớ nên nóng vội dù đang có quá nhiều đầu việc cần hoàn thành. Hãy bình tĩnh thực hiện từng bước một, đừng "đi đường tắt" vì sẽ gặp rủi ro rất lớn. Bạn có thể bị tổn thất lớn trong việc đầu tư do thiếu kiên nhẫn. Về tình cảm, bạn nóng nảy, dễ xảy ra tranh cãi với đối phương khi ở bên cạnh họ. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, công việc của bạn diễn ra khá suôn sẻ, bạn có nhiều cơ hội để học hỏi thêm kinh nghiệm, được nhiều người yêu quý vì tính chịu khó và cầu thị. Mức thu nhập của bạn vẫn chưa tiến triển. Chuyện tình cảm tươi sáng, bạn trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho đối phương. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Công việc không được như ý muốn, bạn dễ tranh cãi với đồng nghiệp hoặc bị người khác dắt mũi. Về tài chính, bạn không nên bắt đầu với những dự án thiếu chắc chắn để tránh rủi ro. Về tình cảm, bạn bất an vì cảm thấy người ấy đang che giấu điều gì đó. Sức khỏe sa sút, bạn có dấu hiệu đau dạ dày.

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Theo tử vi hàng ngày, công việc của bạn không có gì cản trở, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn stress vì mấy món nợ cũ mãi không đòi được trong khi đang khá cần tiền. Về tình cảm, bạn và người ấy thường xuyên tâm sự, cả hai ngày càng thấu hiểu nhau hơn. Đừng chủ quan với bệnh vặt, nên đi khám khi cảm thấy trong người không khỏe. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Bạn gặp nhiều rắc rối trong công việc, cần phải kiên nhẫn, tự mình giải quyết vấn đề. Về tài chính, đây không phải là thời điểm để bạn bắt đầu các dự án đầu tư mới. Vận trình tình cảm có trục trặc, mối quan hệ giữa bạn và người ấy có thể bị ảnh hưởng bởi ý kiến bên ngoài. Về sức khỏe, bạn cần được nghỉ ngơi nhiều hơn. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/11: Ma Kết trục trặc về tình cảm - 2

 Chuyện tình cảm của Ma Kết gặp trục trặc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn có rất nhiều việc cần phải giải quyết, tuy nhiên chỉ cần kiên nhẫn thì chắc chắn sẽ hoàn thành một cách xuất sắc. Tình hình tài chính khởi sắc, bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Chuyện tình cảm có chuyển biến mới, cả hai muốn đưa mối quan hệ này tiến xa hơn. Sức khỏe chỉ ở mức trung bình, bạn không nên ngồi lâu một chỗ. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 10/11/2020 cho thấy, bạn không có nhiều việc phải làm nên dành được nhiều thời gian để phục vụ sở thích của mình. Nếu có ý định đầu tư kinh doanh, hãy tạm gác lại vì thời điểm này không thích hợp để bạn rót vốn. Chuyện tình cảm tiến triển từ từ, bạn không nên vội vàng đốt cháy giai đoạn. Nhớ đừng làm việc quá sức, cơ thể bạn đòi hỏi có thêm thời gian nghỉ ngơi. 

 (*) Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Thiên An(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn