Tử vi 12 con giáp ngày 6/11: Tuổi Thìn dễ 'dính' họa mất tiền

Giới trẻThứ Sáu, 06/11/2020 07:10:00 +07:00
(VTC News) -

Tử vi hôm nay ngày 6/11 cho thấy, tình hình tài chính của tuổi Thìn có dấu hiệu xấu, bạn cần kiềm chế sự tham lam kẻo "tham thì thâm", sẽ vướng họa mất tiền đấy.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay thứ 6 ngày 6/11.

Tuổi Tý

Xem tử vi thứ 6 ngày 6/11 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc chỉ ở mức trung bình, bạn gặp phải nhiều trở ngại và cần phải thay đổi bản thân hoặc lịch trình làm việc mới có thể khắc phục. Bạn dễ bị hao tiền tốn của, nên cẩn thận hơn trong các quyết định liên quan tới tiền bạc. Về tình cảm, giữa các cặp đôi dễ xảy ra hiểu lầm, bạn nên tìm cách hóa giải vấn đề này càng sớm càng tốt. Về sức khỏe, bạn có nguy cơ mắc phải tình trạng khó tiêu, nên ăn chậm nhai kỹ. 

Tuổi Sửu

Bạn có mục tiêu làm việc rõ ràng, sắp xếp kế hoạch cụ thể nên công việc diễn ra rất trôi chảy, ít gặp phải trở ngại gì. Tình hình tài chính sa sút, bạn không giữ được tiền, rất hao tài tốn của. Về tình cảm, bạn có thể được người thân, bạn bè giới thiệu cho vài đối tượng để gặp gỡ, làm quen. Sức đề kháng đang giảm, bạn hãy cẩn thận hơn kẻo bị cảm lạnh. 

Tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới cho thấy, công việc có dấu hiệu tốt, bạn có thể thích ứng được với những thay đổi ở nơi làm việc. Về tài chính, bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng, thu nhập được cải thiện đáng kể. Chuyện tình cảm hài hòa, bạn và người ấy ngày càng hiểu nhau hơn, mối quan hệ được thắt chặt. Sức khỏe suy giảm, bạn ăn uống kém, ngủ ít. 

Tuổi Mão

Tuy có nhiều cạnh tranh ở nơi làm việc nhưng bạn coi đó là cơ hội tốt để cọ xát, trau dồi thêm kinh nghiệm cho bản thân. Bạn tích lũy được một khoản tiền kha khá, chất lượng cuộc sống được đảm bảo. Về tình cảm, bạn nên quan tâm hơn tới đối phương, đừng chỉ biết mỗi công việc, người ấy đang có suy nghĩ tiêu cực về mối quan hệ này. Về sức khỏe, bạn nên bổ sung nhiều chất xơ cho cơ thể. 

Tuổi Thìn

Bạn dễ đưa ra những quyết định bốc đồng trong công việc và mắc phải sai lầm. Tình hình tài chính có dấu hiệu xấu, bạn đừng quá tham lam kẻo tham thì thâm, dính họa mất tiền đấy. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Bạn dễ bị chấn thương, hãy cẩn thận hơn khi đi ra ngoài. 

Tử vi 12 con giáp ngày 6/11: Tuổi Thìn dễ 'dính' họa mất tiền - 1

Chuyện tình cảm giảm sút, các cặp đôi tuổi Thìn dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 6 ngày 6/11 của 12 con giáp cho thấy, công việc của bạn rất hanh thông, bạn dễ được thăng quan tiến chức, có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Về tài chính, tuy làm việc vất vả nhưng bạn sẽ thu về một khoản tiền kha khá, xứng đáng với nỗ lực lâu nay. Hôm nay bạn có thể nhận được lời tỏ tình bất ngờ, dễ dễ thoát cảnh FA. Về sức khỏe, bạn nên chú ý hơn tới các vấn đề về đường tiêu hóa. 

 Tuổi Ngọ

Vận trình công việc sa sút, bạn gặp nhiều khó khăn, hiệu quả công việc giảm, bạn dễ bị cấp trên khiển trách. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, thu nhập bấp bênh nên bạn cần cố gắng nhiều hơn. Về tình cảm, bạn độc đoán, ép đối phương phải làm theo ý mình, điều này khiến người ấy cảm thấy rất bức bối, khó chịu.  

Tuổi Mùi

Công việc của bạn có dấu hiệu trì trệ, nên tập trung hơn vào phần việc của mình, đừng lo chuyện bao đồng. Về tài chính, bạn nên lập kế hoạch chi tiêu, nếu không sẽ rất dễ tiêu tiền vào những thứ vô bổ. Về tình cảm,  bạn nên chủ động quan tâm đối phương, lắng nghe tâm sự của người ấy. Sức khỏe giảm sút, bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn. 

Tuổi Thân

Theo tử vi hàng ngày, công việc của bạn cực kỳ hanh thông, sự nghiệp có dấu hiệu khởi sắc, bạn hãy chủ động học hỏi và tích cực phấn đấu nhé. Về tài chính, bạn dễ mất tiền, bạn nên bảo quản tài sản và tiền bạc của mình thật tốt. Về tình cảm, các cặp đôi bất đồng quan điểm, khó tìm được tiếng nói chung. 

Tuổi Dậu

Công việc của bạn suôn sẻ, nhiệm vụ được giao khá đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng giải quyết tốt phần việc của mình. Bạn chi tiêu hợp lý và tích cóp được một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, bạn vượng vận đào hoa, những người độc thân có khả năng tìm thấy ý trung nhân của mình. 

Tuổi Tuất

Bạn chăm chỉ, nhiệt huyết và có tinh thần phấn đấu nên sẽ sớm gặt hái quả ngọt, được cấp trên đánh giá cao. Nhờ có quý nhân giúp đỡ nên việc kiếm tiền của bạn không gặp phải trở ngại, thu nhập tăng lên đáng kể. Nên đề phòng những lời đàm tiếu trong chuyện tình yêu, đừng để việc này ảnh huởng xấu tới mối quan hệ giữa hai người. Về sức khỏe, Tuất nên vận động nhiều hơn và đi ngủ sớm. 

Tử vi 12 con giáp ngày 6/11: Tuổi Thìn dễ 'dính' họa mất tiền - 2

Nhờ có quý nhân giúp đỡ nên việc kiếm tiền của bạn không gặp phải trở ngại, thu nhập của bạn tăng lên đáng kể.

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 6 ngày 6/11 của 12 con giáp cho thấy, công việc của bạn có dấu hiệu khởi sắc, bạn sớm hoàn thành phần việc của mình, có thời gian để nghỉ ngơi. Tình hình tài chính ổn định, bạn nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy được gia đình hai bên chấp thuận, một số cặp đôi đang rục rịch tiến tới hôn nhân. Sức khỏe giảm sút, bạn dễ bị mất ngủ. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Thiên An(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn