Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Tử ngày 31/8: Mùi nhiều thị phi, Dậu thắng lợi

Giới trẻThứ Tư, 31/08/2022 06:00:00 +07:00
(VTC News) -

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 31/8, tuổi Mùi có vận đào hoa sát, dễ bị thị phi đeo bám, tuổi Dậu thế thắng như chẻ tre, làm gì cũng thuận lợi.

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Tư ngày 31/8/2022.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay ngày 31/8/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý bình thường, nhân duyên tốt hơn, các phương diện khác không quá tệ. 

Tình duyên: Đào hoa vượng, người độc thân dễ gặp người khác phái như ý, người có tình yêu thì ngọt ngào hạnh phúc, tình cảm nồng ấm, thích hợp để sắp đặt những sự kiện cả đời.

Công việc: Sự nghiệp hôm nay ở mức trung bình, tuy rằng vận khí vẫn tương đối mạnh nhưng làm việc gì cũng không có kế hoạch, dễ bỏ sót chi tiết dẫn đến ảnh hưởng không tốt.

Tài lộc: Ở mức trung bình, tiêu xài hoang phí một chút là hoàn toàn không kiểm soát, khi cần tiền bạn sẽ biết không có tiền sẽ khó khăn như thế nào.

Sức khỏe: Tạm ổn, chú ý đến vấn đề tiêu hóa, đừng ăn quá nhiều đồ cay, nóng. 

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay ngày 31/8/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu vận thế khá tốt, có người chỉ là khách qua đường trong cuộc sống của bạn, đừng nghĩ nhiều.

Tình duyên: Đừng kỳ vọng vào những người không phù hợp, hãy để họ lướt qua nếu như cảm thấy mệt mỏi. 

Công việc: Cảm hứng tràn trề, là ngày có quý nhân phù trợ, chỉ cần bạn có ý tưởng hay thì cứ mạnh dạn đưa ra, biết đâu lại trở thành điểm sáng.

Tài lộc: Rất ổn. Cải thiện sự giàu có của mình bằng cách làm việc trung thực và tập trung vào các lĩnh vực khác, chẳng hạn như công việc phụ.

Sức khỏe: Bình thường, chú ý ăn nhiều rau xanh hơn, như vậy mới tốt cho đại tràng.

Tuổi Dần 

Tử vi hôm nay ngày 31/8/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần chú ý cách đối nhân xử thế, ngay cả với người thân cũng phải suy nghĩ, đừng vô tâm. 

Tình duyên: Chuyện vợ chồng cãi vã là chuyện bình thường, nhưng nếu đã thực sự bước vào cung hôn nhân thì phải biết tương trợ và tôn trọng lẫn nhau.

Công việc: Được lãnh đạo khen ngợi, càng thêm tin tưởng vào công việc đang làm, còn có thể hướng dẫn những người xung quanh làm việc. 

Tài lộc: Không vừa ý, không thích cho người khác vay tiền, không tiêu tiền tùy tiện, sẽ có cảm giác tiền bao nhiêu cũng không đủ. 

Sức khỏe: Hao hụt, có chút mệt mỏi vì thay đổi thời tiết. 

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Tử ngày 31/8: Mùi nhiều thị phi, Dậu thắng lợi - 1

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Tử ngày 31/8: Mùi thị phi, Dậu thắng lợi.

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 31/8/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão vận thế không xấu không tốt, chú ý cải thiện ngoại hình và khả năng làm việc hơn. 

Tình duyên: Ở mức trung bình, ai cũng sẽ bị ngoại hình thu hút từ lần gặp đầu tiên, vì vậy bạn phải học cách ăn mặc, chải chuốt cho bản thân để thu hút sự chú ý của người khác phái.

Công việc: Bạn nên phân tích điểm mạnh và điểm yếu của bản thân nhiều hơn và phát huy hết khả năng của mình, đừng luôn so sánh điểm yếu của bạn với điểm mạnh của người khác.

Tài lộc: Không gặp may mắn về tiền bạc, nên dành nhiều thời gian và tâm sức hơn cho việc đầu tư và quản lý tài chính để tránh tiền mất tật mang.

Sức khỏe: Có chút mệt, cần ăn uống đầy đủ và khoa học hơn, đừng bỏ bữa. 

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay ngày 31/8/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn vận thế khá ổn, chỉ cần tự tin hơn vào bản thân thì mọi chuyện sẽ dần ổn thôi.

Tình duyên: Hôm nay khá ổn, con người phải giữ vững tính cách của mình, dù yêu sâu đậm cũng không nên vì đối phương mà thay đổi hoàn toàn bản thân.

Công việc: Hòa thuận với đồng nghiệp và lãnh đạo xung quanh, học hỏi được nhiều điều từ mọi người, gặp khó khăn cũng được giúp đỡ.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không tệ, kìm chế được ham muốn tiêu xài thì tương đương với việc làm giàu cho ngân khố nhỏ của chính mình.

Sức khỏe: Khá tốt, tập thể dục và kết hợp ăn uống lành mạnh là hai yếu tố quan trọng nhất để vừa đẹp vừa khỏe.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 31/8/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ vận thế đi xuống, cẩn thận tiêu tốn của cải vô nghĩa. 

Tình duyên: Ổn định, hãy dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia, đừng lúc nào cũng lấy công việc bận rộn làm cái cớ. Nếu hai người thiếu nhiều sự đồng hành và giao tiếp sẽ không thể đi lâu dài.

Công việc: Sự nghiệp hôm nay kém, đi muộn đã thành thói quen, không giúp ích gì cho công việc, dễ bị đào thải.

Tài lộc: Vận tài lộc hôm nay không tệ, đừng tham gia một số cuộc tụ tập không cần thiết sẽ không mang lại tài khí, hao tài tốn của.

Sức khỏe: Có chút hư hao, nên hạn chế rượu bia, không tốt cho tim mạch.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hôm nay ngày 31/8/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ vận thế bình thường, phải biết quan sát xem ai tốt ai xấu, đừng chủ quan. 

Tình duyên: hôm nay ổn định, hãy kiên nhẫn với người yêu, đừng lúc nào cũng đổ lỗi cho đối phương làm chưa tốt, không đáp ứng được yêu cầu của mình, điều này chỉ làm giảm nhiệt tình của người yêu mà thôi.

Công việc: Vận thế hanh thông, đối xử tốt với khách hàng là điều rất quan trọng, phải tìm hiểu đối phương muốn gì, bạn có thể tự tích lũy tài nguyên mạng lưới của mình thì mới có cơ hội phát huy.

Tài lộc: Lao dốc, tốn nhiều tiền bạc cho việc chữa bệnh.

Sức khỏe: Sụt giảm, thức khuya quá nhiều khiến bản thân cảm thấy mệt mỏi, luôn buồn ngủ. 

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 31/8/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi cần chú ý hơn đến giới hạn của bản thân, sống phải có nguyên tắc kẻo bị dụ dỗ.

Tình duyên: Ở mức trung bình, có người xuất hiện đào hoa sát, thị phi xung quanh sẽ mang đến cho bạn nhiều phiền phức, vì vậy bạn phải tỉnh táo đề phòng kẻo bị lừa.

Công việc: Khá rối ren, bạn phải suy nghĩ nhiều hơn về những điều mình muốn làm trong tương lai. Đừng ép mình làm một công việc mà mình không yêu thích, ngày nào cũng sẽ cảm thấy rất đau khổ, tốt hơn hết hãy nghĩ đến sự phát triển của bản thân.

Tài lộc: Trung bình, không có tâm huyết kiếm tiền, lúc nào cũng nghĩ chuyện nhàn hạ, lúc cần tiêu tiền mới biết đó là quyết định sai lầm của mình.

Sức khỏe: Bình thường, đừng coi thường cảm mạo. 

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 31/8/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân có vận thế bình thường, đối nhân xử thế cần cân đối, không nên tọc mạch, điều này sẽ chỉ khiến mọi người cảm thấy khó xử, mất tự nhiên mà thôi.

Tình duyên: Đừng theo đuổi người khác liên tục khi họ đã tỏ ý từ chối, hãy giữ lại tôn nghiêm cho bản thân.

Công việc: Ở nơi làm việc đừng nghe gió nói mưa, phải có năng lực suy nghĩ độc lập của bản thân, thành thật nâng cao năng lực của bản thân là quan trọng nhất.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay tương đối kém, không dễ kiếm tìm của cải, các dự án đã đầu tư chưa lâu đã thấy được lợi ích, cần tiếp tục quan sát tình hình và chờ đợi.

Sức khỏe: Chú ý đến vấn đề tiêu hóa, chứng táo bón lâu ngày có thể gây ung thư.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 31/8/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu vận trình khá tốt, về cơ bản đạt được mục tiêu của mình.

Tình duyên: Vận trình tình cảm hôm nay kém sắc, người độc thân quá thận trọng trong quan hệ tình cảm, luôn từ chối người khác. Người đang trong tình yêu có nhiều cảm xúc nhỏ nhặt, sẽ có những hành vi ứng xử không đáng có.

Công việc: Lên kế hoạch và sắp xếp mọi việc, nhớ bắt kịp tham vọng của bản thân bằng khả năng thực tế.

Tài lộc: Thế đang lên cực tốt, có thể mở ra thắng lợi liên tiếp, thu nhập tăng đáng kể, kinh tế tương đối khá giả.

Sức khỏe: Khá tốt, thân tâm thoải mái, năng lượng dồi dào.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày 31/8/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất nên mạnh dạn hơn, làm việc cũng phải bình tĩnh quyết đoạn, đừng ngần ngại.

Tình duyên: Hôm nay tốt đẹp, có người cần bạn chủ động theo đuổi mới mong có kết quả, một khi đã thích thì có thể khiến da mặt dày thêm, không sợ bị từ chối.

Công việc: Gặp nhiều hạn chế hơn nhưng mọi việc đều có thể tiến hành từng bước, tiến độ kế hoạch tương đối ổn định. 

Tài lộc: Thu nhập được duy trì nhưng có nhiều lý do để tiêu tiền. 

Sức khỏe: Để ý chức năng tuyến giáp, không cẩn thận trao đổi chất sẽ rối loạn.

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay ngày 31/8/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi 

Tình duyên: Hanh thông, người độc thân dễ tìm kiếm được tình yêu như ý. Những người đang yêu có thể tận hưởng thế giới hai người ngọt ngào với người yêu của mình

Công việc: Công việc hôm nay ở mức trung bình, không nên quá trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác, hãy cố gắng trau dồi cho bản thân để hành động độc lập. 

Tài lộc: Dễ nhận được quà tặng tuy nhiên cũng cần đáp trả. Đầu tư không nên cả tin, bỏ hết tiền vào một nơi cực rủi ro. 

Sức khỏe: Uống nước đầy đủ, đừng để khi khát mới uống.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn