Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Hai ngày 29/8: Mão sinh họa, Dậu dư dả

Giới trẻThứ Hai, 29/08/2022 06:08:03 +07:00
(VTC News) -

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 29/8 - Tuổi Mão đừng đẩy mình vào thế khó kẻo rước họa. Tuổi Dậu dư dả tiền bạc, tiết kiệm thì tích lũy tăng mạnh.

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Hai ngày 29/8/2022.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay ngày 29/8/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý có phần hanh thông, là điềm báo tốt cho việc mưu cầu điều gì đó. 

Tình duyên: Vận trình tình cảm hôm nay ở mức trung bình, ccó chuyện gì cũng không muốn kể cho người xung quanh nghe, tâm trạng xấu, khó giải thích khiến đối phương cảm thấy bực bội.

Công việc: Tình hình công việc tương đối chung chung, bạn hay gặp phải cấp trên vẽ vời, phải phân biệt được thật giả, nếu không thuận thì phải nhanh chóng rời đi.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay chủ yếu thể hiện ở ăn uống, việc rủ rê bạn bè đi ăn uống sẽ hao tài tốn của. Hãy biết tiết kiệm một số tiền cho những trường hợp khẩn cấp trong tương lai.

Sức khỏe: Bình thường, chú ý viêm nhiễm ngoài da. 

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay ngày 29/8/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu vận trình khá ổn, tương đối ổn định trong công việc và cuộc sống.

Tình duyên: Hôm nay vẫn tốt. Hãy tạm biệt những mối quan hệ đã qua và liên hệ với một số người khác phái mới. Tin rằng bạn có thể sớm bắt đầu một mối quan hệ ngọt ngào.

Công việc: Bạn thích giao tiếp với mọi người, đầu óc tỉnh táo, thích lập kế hoạch, bạn cũng có chủ kiến ​​và đầu óc sáng suốt khi nói chuyện làm ăn với mọi người, nên tận dụng thật tốt.

Tài lộc: Có ý kiến ​​riêng, có thể nghĩ cách tăng thu nhập.

Sức khỏe: Bình thường, chú ý vệ sinh răng miệng mỗi ngày. 

Tuổi Dần 

Tử vi hôm nay ngày 29/8/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần có những trở ngại trong việc lập kế hoạch, mọi việc hôm nay có sự can thiệp của kẻ tiểu nhân.

Tình duyên: Không được suôn sẻ, vợ chồng xảy ra nhiều tranh chấp, phần lớn là do nguyên nhân khách quan.

Công việc: Có khó khăn lúc ban đầu nhưng nếu từ từ vượt qua thì sẽ sớm hóa giải được rắc rối.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay khá tốt, tuy số vốn trong tay rất ít nhưng chỉ cần bạn thực sự muốn kinh doanh, tìm mọi cách để thực hiện, bạn sẽ sớm vực dậy được.

Sức khỏe: Hư hao, mệt mỏi vì chuyện tình cảm khiến bạn chán ăn. 

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Hai ngày 29/8: Mão sinh họa, Dậu dư dả - 1

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Hai ngày 29/8: Mão sinh họa, Dậu dư dả.

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 29/8/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão vận trình xuống thấp, mưu sự mọi việc đổ vỡ, tâm trạng không được tốt, dễ sinh họa.

Tình duyên: Vận trình tình cảm hôm nay ở mức trung bình, nếu giữa hai người luôn có những hiểu lầm không được giải quyết thì mâu thuẫn ngày càng sâu sắc, khó có thể trở lại trạng thái tươi đẹp như xưa.

Công việc: Khuyên rằng bạn không nên quá bận rộn trong việc riêng hay tự đẩy mình vào thế khó, rất dễ để lại ấn tượng không tốt với sếp, điều đó không tốt cho sự phát triển của bạn.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay có thể nói là xáo trộn, nếu không có ai ra tay giúp đỡ thì tiền bạc của bạn sẽ dễ bị người khác lừa gạt, tốt nhất là hôm nay không nên tin ai kẻo tiền bạc của cải sụt giảm.

Sức khỏe: Không được kéo dài tình trạng kiêng tinh bột, phải cân đối dinh dưỡng cơ thể mới khỏe mạnh. 

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay ngày 29/8/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn vận trình không thuận, dễ gặp rắc rối, cần chú ý điều chỉnh tâm lý.

Tình duyên: Bình thường, có thể chủ động tỏ tình với người mình thích, biết đâu lại có thể thực sự và thành công. Ngay cả khi bị từ chối, đó cũng không phải là một tổn thất lớn.

Công việc: Không có nhiều cơ hội trong sự nghiệp, dễ gặp phải đối thủ cạnh tranh, bản thân không có động lực, khó có thể bứt phá.

Tài lộc: Cơ hội làm giàu trong ngày hôm nay không có nhiều, bạn phải đề phòng việc tiêu tiền bất ngờ.

Sức khỏe: Chú ý uống đủ nước mỗi ngày, đừng để khát mới uống. 

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 29/8/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ không ổn định, dễ bị phân tâm, tâm trạng phiền muộn.

Tình duyên: Vận trình tình cảm hôm nay không được tốt, tâm trạng có chút phiền muộn, dễ xảy ra cãi vã với người yêu vì chuyện vặt vãnh, hôm nay nên ra ngoài chơi, tiệc tùng, tán gẫu với bạn bè.

Công việc: Vận trình sự nghiệp hôm nay tốt, có quý nhân giúp đỡ, tranh thủ nhờ quý nhân hướng dẫn, mọi việc sẽ hanh thông, tâm trạng sẽ dần được cải thiện.

Tài lộc: Trung bình, trong gia đình có nhiều chỗ phải chi tiêu, tiền bạc tương đối eo hẹp nên cảm thấy áp lực khá nhiều.

Sức khỏe: Hư hao, suy nghĩ nhiều khiến thân tâm mệt mỏi. 

Tuổi Ngọ 

Tử vi hôm nay ngày 29/8/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ có vận trình tăng tiến, gặp được may mắn, suôn sẻ nhiều bề. 

Tình duyên: Có một chút khó khăn, bạn và người yêu dễ xảy ra cãi vã vì bất đồng nhất thời, hoặc do đôi bên quá bị động. Tuy nhiên, vượt qua được thì lại càng gắn bó, ân ái hơn.

Công việc: Đang trong vùng an toàn, thuận lợi, không có kế hoạch phát triển tương lai, có thể nói là không có tinh thần dám nghĩ dám làm.

Tài lộc: Không có dấu hiệu xấu nhưng cũng không có tin vui, đừng chủ quan, đừng đầu tư tùy tiện kẻo gặp khủng hoảng tài chính.

Sức khỏe: Đau lưng, mỏi cổ thì phải tập luyện và điều chỉnh tư thế ngồi. 

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 29/8/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi có vận trình không thuận, dễ bị người khác cản trở. 

Tình duyên: Vận đào hoa nở rộ tuy nhiên chưa chắc đã phải vận đào hoa phù hợp với bạn, cần suy nghĩ kỹ. 

Công việc: Xung quanh bạn cũng có khá nhiều người giỏi giang, có gì thắc mắc nên hỏi ý kiến ​​tư vấn kịp thời, đừng tự ý suy nghĩ lung tung, việc này chỉ làm hao tổn sức lực của bạn mà thôi. 

Tài lộc: Hôm nay cơ hội làm giàu không nhiều, dễ bị đối thủ giành giật, dễ gây tốn kém, không thích hợp để cạnh tranh.

Sức khỏe: Có chút vấn đề, thức khuya quá nhiều khiến chất lượng giấc ngủ giảm, cơ thể suy yếu.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 29/8/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân hôm nay thuận lợi hơn, có nhiều cơ hội làm ăn, kinh doanh rất tốt.

Tình duyên: Hôm nay quan hệ tình cảm không lý tưởng, dễ gặp đối thủ cạnh tranh, bản thân không có lợi thế nên khó bứt phá về mặt tình cảm.

Công việc: Đạt được mục tiêu nhưng đừng kiêu ngạo, phải nâng cao năng lực thì mới đạt hiệu quả cao hơn trong công việc.

Tài lộc: Hôm nay sẽ có một số may mắn về tài lộc, dễ dàng có được thu nhập tốt nhờ năng lực bản thân vượt trội.

Sức khỏe: Chứng đau nửa đầu tái phát thì nên đi khám kỹ hơn. 

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 29/8/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu bình thường, có thể nhận được một số bất ngờ đặc biệt.

Tình duyên: Hôm nay quan hệ tình cảm không lý tưởng, dễ nảy sinh mâu thuẫn với người khác phái vì tính tình bướng bỉnh, bốc đồng.

Công việc: Đừng lúc nào cũng nghĩ đến chuyện tầm phào chuyện của người khác, trong công ty vẫn nên tập trung cho công việc, dành toàn bộ thời gian cho việc cải thiện bản thân, tránh xen vào chuyện của người khác.

Tài lộc: Chi tiêu ít hơn, có tiền dư dả trong tay, biết tiết kiệm thì tích lũy tăng mạnh.

Sức khỏe: Bình thường, không nên uống nhiều nước lạnh, nước đá, dễ viêm họng.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày 29/8/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất  tương đối suôn sẻ, làm gì cũng được như ý.

Tình duyên: Duyên phận là một điều vô cùng kỳ diệu, có người vừa gặp nhau sẽ tìm được người phù hợp nhất, có người dù cố hết sức theo đuổi cũng không thể đến được với nhau.

Công việc: Khá suôn sẻ nên không có động lực làm việc, chỉ muốn lười biếng giao việc cho người khác chịu trách nhiệm.

Tài lộc: Cơ hội làm giàu không có nhiều nhưng nếu tinh mắt vẫn có thể nắm lấy lối đi riêng. 

Sức khỏe: Chứng ngủ rũ là do mệt mỏi kéo dài, cần điều chỉnh chế độ nghỉ ngơi, sinh hoạt. 

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay ngày 29/8/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi khá tốt, gặp chuyện không nao núng, dễ dàng vượt qua khó khăn.

Tình duyên: Dễ quen người khác phái do được người lớn tuổi quan tâm giới thiệu nhưng vẫn cần cố gắng nhiều hơn. 

Công việc: Tuy năng lực rất mạnh, một mình có thể làm được nhiều việc, nhưng đôi khi làm việc nhóm còn quan trọng hơn, phải học cách làm việc chung với người khác.

Tài lộc: Hôm nay tài lộc hanh thông, có dự án hợp tác dễ tăng thu nhập, dễ được quý nhân quan tâm, có lợi cho bản thân. 

Sức khỏe: Tạm ổn, chú ý vận động cơ xương hợp lý.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn