Tử vi vui 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 22/10: Dần bị cô lập, Tỵ gặp quý nhân

Giới trẻThứ Sáu, 21/10/2022 15:50:54 +07:00
(VTC News) -

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 22/10, tuổi Dần vận thế suy giảm, có làm được việc cũng dễ bị cô lập; Tỵ gặp được quý nhân, dễ phát tài, vượng lên trông thấy.

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 22/10/2022.

Tuổi Tý

Tử vi vui hôm nay ngày 22/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý vận thế khá ổn, phải biết phân biệt đúng sai, thật giả. 

Tình duyên: Vận số tình cảm hôm nay rất tốt, chăm chỉ nói chuyện và cười đùa với người yêu, hai người sẽ có cơ hội hẹn hò riêng, mối quan hệ sẽ nóng lên rất nhanh.

Công việc: Tình hình công việc hôm nay tương đối kém, đừng viện cớ khi thất bại, công việc có vấn đề thì phải nhanh chóng nghĩ ra cách giải quyết thay vì đổ lỗi cho người khác.

Tài lộc: Đừng tin người khác nói rằng bạn nhất định sẽ kiếm được nhiều tiền nếu theo họ, đây thường là lời nói dối, hãy cẩn thận, ví tiền của bạn không được đảm bảo.

Sức khỏe: Khá ổn, chú ý uống nhiều nước hơn là được. 

Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 22/10/2022  của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu vận thế có chút sụt giảm, đừng tham lợi nhỏ. 

Tình duyên: Vận trình tình cảm hôm nay ở mức trung bình, đừng quá khắt khe với người yêu, đừng luôn đòi hỏi người khác theo tiêu chuẩn của bản thân, nếu không thể chấp nhận mọi thứ về người yêu thì mối quan hệ sẽ lâm nguy.

Công việc: Hơi bối rối, không biết hướng phát triển của mình đến đâu nên không biết phải cải thiện bản thân như thế nào.

Tài lộc:  Tổng thể vận may hôm nay không tệ nhưng đừng kiếm tiền theo cách không chính đáng. Dù bạn kiếm được bao nhiêu hiện tại, bạn có thể sẽ tiêu hết trong tương lai.

Sức khỏe: Bình thường, vận động nhiều hơn tốt cho xương khớp. 

Tuổi Dần 

Tử vi hôm nay ngày 22/10/2022  của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần vận thế kém hơn, có nhiều mâu thuẫn, dễ bị cô lập.

Tình duyên: Vận trình tình cảm hôm nay kém đi, phải biết cách giữ thể diện cho nửa kia trước mặt người ngoài, đừng quá mạnh tay sẽ khiến người yêu cảm thấy xấu hổ.

Công việc: Công danh sự nghiệp tương đối chung chung, quan hệ với đồng nghiệp không được tốt, dễ gây gổ nhau vì tranh cướp khách hàng nên trong công ty cũng hơi bị cô lập.

Tài lộc: Tổng tài vận của ngày hôm nay ở mức trung bình, không phải ai cũng có thể đạt được tự do tài chính.

Sức khỏe: Đừng ăn kiêm giảm cân quá đà, rất hại cơ thể. 

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 22/10: Dần bị cô lập, Tỵ gặp quý nhân - 1

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 22/10: Dần bị cô lập, Tỵ gặp quý nhân.

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 22/10/2022  của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão nên tiết kiệm nhiều hơn, sẽ có ngày bạn biết ơn vì điều đó.

Tình duyên: Vận trình tình cảm hôm nay kém, bạn nhiều lần bị người mình ưng ý từ chối tình cảm. Nhưng đôi khi cuộc sống là như vậy, phải học cách buông bỏ và không được lưu luyến.

Công việc: Hanh thông trong sự nghiệp, có động lực mạnh mẽ, biết rõ mục tiêu của mình là gì, cứ tiến lên theo hướng này thì sẽ sớm hoàn thành công việc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc hôm nay tốt đẹp, cần hình thành thói quen siêng năng và tiết kiệm, tiết kiệm một số tiền nhỏ cuối cùng cũng có thể biến thành tiền lớn.

Sức khỏe: Mất ngủ nhiều thì nên đi khám, không được để tình trạng kéo dài. 

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay ngày 22/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn có cơ hội mới, nên chú ý nắm bắt.

Tình duyên: Vận trình tình cảm hôm nay ở mức trung bình, bạn nên tự tin vào bản thân hơn, đừng lúc nào cũng cảm thấy mình kém hấp dẫn. 

Công việc: Vận thế sự nghiệp không tệ, sẽ có nhiều lời mời phỏng vấn, có những nền tảng với mức lương khá tốt ở các khía cạnh khác nhau mà bạn có thể cân nhắc, có thể bạn sẽ sớm bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời.

Tài lộc: Vận trình tài chính tổng thể hôm nay không tệ, thực tế xung quanh bạn vẫn còn khá nhiều cơ hội kiếm tiền, bạn phải chú ý hơn để tìm ra hướng đi phù hợp với mình.

Sức khỏe: Chú ý sức khoẻ, thời tiết thay đổi liên tục. 

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 22/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ gặp được quý nhân, tiền tài sẽ đến nhanh hơn.

Tình duyên: Vận trình tình cảm hôm nay tạm ổn, hãy chủ động chia sẻ kiến ​​thức hàng ngày với người yêu, tăng thời gian giao tiếp giữa hai người, có như vậy mới có thể giải quyết kịp thời mọi vấn đề.

Công việc: Vận trình sự nghiệp hanh thông, gặp được quý nhân trong đời, được quý nhân chỉ dẫn, giúp đỡ, có thể nhanh chóng tìm được vị trí của mình ở nơi làm việc.

Tài lộc: Nếu được sự chỉ dẫn của quý nhân, tiền tài sẽ đến nhanh hơn.

Sức khỏe: Hạn chế ăn đồ dầu mỡ, nhiều đường, không tốt cho mạch máu. 

Tuổi Ngọ 

Tử vi hôm nay ngày 22/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ cần phải biết chuyện gì nặng chuyện gì nhẹ, đừng ôm hết vào mình.

Tình duyên: Tài lộc tình cảm hôm nay ở mức trung bình, nếu hai người phải tính chuyện đường dài thì phải chuẩn bị tinh thần, không phải mối quan hệ nào cũng dễ dàng bền chặt.

Công việc: Đừng để bản thân thảnh thơi, có thể giúp đỡ đồng nghiệp xung quanh.

Tài lộc: Chăm sóc thân thể thật tốt, nếu không sẽ tốn kém tiền bạc đi chữa bệnh.

Sức khỏe: Khá tốt, chú ý vấn đề tuyến giáp, ăn uống phải kiểm soát. 

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 22/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi cần chú ý, đừng quá ham vui, nên tự tin hơn. 

Tình duyên: Vận trình tình cảm hôm nay khá ổn, nên thẳng thắn từ chối người mình không yêu, không cho họ bất cứ cơ hội nào, điều này cũng đỡ không ít rắc rối cho bản thân.

Công việc: Nếu sự nghiệp đang không thuận lợi, bạn nên tự tin hơn vào bản thân, đừng luôn nghi ngờ về năng lực của mình, cũng không cần so sánh mình với những người xuất sắc mà chỉ cần so sánh bản thân với ngày hôm qua.

Tài lộc: Đừng tham lam ham vui và đừng tiêu hết tiền vào những việc không giúp ích được gì nhiều cho mình.

Sức khỏe: Tránh tụ tập ăn uống quá nhiều, dễ bị béo phì. 

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 22/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân phải nâng cao năng lực, nâng cao tầm nhìn.

Tình duyên: Vận trình tình cảm hôm nay ở mức trung bình, bạn còn chưa có ý muốn yêu đương thì việc giới thiệu thêm đối tượng cũng vô ích, vẫn cần biết chính xác điều mình muốn.

Công việc: Vận thế công danh sự nghiệp tương đối tốt, có tài lãnh đạo, có cơ hội lãnh đạo tập thể cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ. 

Tài lộc: Hãy nhìn xa trông rộng, đừng chăm chăm vào lợi nhuận vụn vặt.

Sức khỏe: Bình thường, nên ăn nhiều rau quả, cân bằng dinh dưỡng. 

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 22/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu cần bình tĩnh hơn, không được nóng vội. 

Tình duyên: Vận trình tình cảm hôm nay tốt, được nửa kia chăm sóc rất chu đáo, giải tỏa được mọi cảm xúc nên càng không thể tách rời mối quan hệ này.

Công việc: Đừng tùy tiện làm mất lòng khách hàng. Một số mối quan hệ cần thời gian và công sức để xoay xở.

Tài lộc: Muốn kiếm tiền phải biết tìm đường đúng đắn, có thể học hỏi thêm kinh nghiệm từ người khác, hoặc có thể bắt đầu kinh doanh nhỏ.

Sức khỏe: Chú ý va chạm, ra đường tham gia giao thông cẩn thận. 

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày 22/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất đừng quá quan tâm đến người khác, phải biết mình biết ta. 

Tình duyên: Vận trình tình cảm hôm nay kém, đừng gieo rắc năng lượng tiêu cực hay cảm xúc xấu lên người yêu, không ai là túi đấm của bạn đâu, bạn phải biết cách tự tiêu hóa những điều này.

Công việc: Đừng quá quan tâm đến ý kiến ​​của người khác, ngay cả lãnh đạo cũng chưa chắc đã đúng, bạn vẫn cần tự tin vào bản thân hơn.

Tài lộc: Hãy ghi chép lại các khoản chi tiêu của bạn để bạn biết tiền của mình đang đi đâu.

Sức khỏe: Ổn định, không có vấn đề gì đáng lo ngại. 

Tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 22/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi vận thế tốt hơn, đường công danh sáng sủa nhất.

Tình duyên: Vận trình tình cảm hôm nay ở mức trung bình, nếu không chắc đối phương có thích mình hay không thì có thể trực tiếp hỏi đối phương để biết kết quả.

Công việc: Vận trình sự nghiệp rất tốt, gặp được cấp trên tốt, theo đối phương học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm, không sợ bị chê cười, khinh thường, phải nắm bắt mọi cơ hội.

Tài lộc: Khá ổn, làm được một số việc mới, có thể tăng thêm thu nhập hàng ngày.

Sức khỏe: Khá tốt, cơ thể khoẻ mạnh, thân tâm thoải mái. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn