• Zalo

Top beer club nổi tiếng ở Sài Gòn

Du LịchThứ Ba, 22/10/2024 22:40:56 +07:00Google News
(VTC News) -

Những beer club nổi tiếng nhất Sài Gòn không chỉ mang đến cho thực khách không khí sôi động, ly bia mát lạnh mà còn có những món nhắm ngon hết ý.

Chill Sky Bar

Chill Sky Bar đặt ngay trên đỉnh tòa nhà AB, giữa trung tâm Quận 1, mang đến tầm nhìn toàn cảnh Sài Gòn lung linh về đêm. Với diện tích 3.000 m2, bao gồm khu vực giải trí ngoài trời, Lounge sôi động và nhà hàng Fine Dining cao cấp, Chill Sky Bar là điểm hội tụ của phong cách, thẩm mỹ và ẩm thực sang trọng.

Nơi đây thu hút giới thượng lưu, quốc tế, và là địa điểm lý tưởng cho những buổi tiệc sôi động, trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, cùng không khí mát mẻ và vẻ đẹp kiến trúc huyền bí của Sài Gòn về đêm.

Chill Sky Bar.

Chill Sky Bar.

Chill Sky Bar là điểm sáng của Sài Gòn đêm với ánh đèn và hiệu ứng ánh sáng đổi màu tạo nên không gian lôi cuốn. Quầy bar đẹp mắt và sang trọng, cùng với ẩm thực đỉnh cao từ đầu bếp quốc tế, những ly cocktail của Bartender World Class, đều làm nổi bật đẳng cấp của nơi này.

Sahara Bar & Lounge

Sahara là một trong những beer club có tiếng tại TP.HCM. Được thành lập từ năm 2015, cho đến nay Sahara đã có được vị thế nhất định trên thị trường và được biết đến như là một trong những tụ điểm giải trí sang chảnh, hấp dẫn nhất. 

Sahara beer club.

Sahara beer club.

Sahara luôn thu hút được lượng khách hàng lớn lui tới nhờ vào đội ngũ DJ của quán luôn "cháy" hết mình để tạo nên những bản remix tuyệt vời nhất dựa trên nền nhạc EDM đặc trưng của Việt Nam là Vinahouse. 

Với vị trí cực kỳ đắc địa, ngay trung tâm của phố Tây Bùi Viện - tụ điểm vui chơi quen thuộc của khách du lịch và các bạn trẻ, Sahara là tâm điểm của sự chú ý tạo nên không khí bùng nổ, sôi động hiếm thấy. 

Boheme

Boheme là một trong những beer club xịn sò, thiên đường dành cho các dân chơi sành điệu. Để chiều lòng khách hàng, quán liên lục chịu chơi, mời toàn các DJ nổi tiếng đến để chơi nhạc, đồng thời cho ra mắt nhiều bản nhạc hot nhất để khách hàng không bị nhàm chán khi đến đây.

Đồ uống tại Boheme có hương vị khá đặc trưng. Những ly cocktail, tonic, soda và beer,… rất ngon. 

Boheme.

Boheme.

Nếu bạn đã rất mệt mỏi trong một ngày làm việc thì Boheme là địa điểm để xả stress, tụ tập bạn bè, tiệc tùng,… bằng việc quẩy “banh nóc” và thưởng thức những món ăn cùng đồ uống cực ngon. Đặc biệt Boheme lúc nào cũng đông nghịt người, hầu hết là trai xinh, gái đẹp.

Canalis Club

Không phải tự nhiên mà Canalis Club luôn là lựa chọn hàng đầu đối với những tín đồ nhạc Vinahouse tại Sài Gòn. Bởi lẽ trong hơn nửa thập kỷ đồng hành và thấu hiểu nhu cầu giải trí của bạn trẻ nơi đây, “chất lượng” và “dịch vụ” luôn là những yếu tố được Canalis Club đặt lên hàng đầu.

Canalis Club.

Canalis Club.

Các bạn có thể cảm nhận được qua sự thay hình đổi dạng gần đây của Canalis Club, luôn nhanh chóng cập nhật những xu hướng “ăn chơi” mới mẻ để phục vụ mọi người khi ghé Night Club hàng đầu Sài Thành này.

Ấn tượng đầu tiên đối với bất kỳ loại hình bar, beer club chính là hệ thống âm thanh ánh sáng và Canalis Club không hề làm cho những “khách ruột” của mình thất vọng bởi lần lột xác gần đây. Đặc biệt là sự bố trí và đầu tư âm thanh ánh sáng hài hòa, mang đến những trải nghiệm nghe nhìn đỉnh cao nhất. Phải tận mắt chứng kiến dàn đèn, dàn loa “khủng” mới thấy sự tâm huyết và sự chiều lòng thực khách của một trong những tụ điểm giải trí lớn nhất Việt Nam này. 

The Gin House

The Gin House là điểm đến nổi tiếng tại Sài Gòn, ẩn mình trong con hẻm nhỏ, tạo cảm giác thú vị khi khám phá. Không gian quán mang đậm phong cách Speakeasy với cánh cửa gỗ to và tấm màn nhung đỏ mystique chào đón khách.

The Gin House.

The Gin House.

Tại The Gin House, bạn không thể bỏ qua việc thưởng thức các loại Gin tẩm hương thảo mộc và trái cây nguyên chất. Cocktail độc đáo được pha chế từ rượu Gin cũng là điểm đặc biệt. Không chỉ về đồ uống, quán còn gây ấn tượng với view cổ điển và dịch vụ hiện đại.

Natrix Bar

Natrix Bar là điểm đến quen thuộc với người dân thành phố, nổi tiếng với kiến trúc hiện đại, sang trọng trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Âm thanh chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp làm cho Natrix Bar trở thành điểm hẹn lý tưởng.

Natrix Bar.

Natrix Bar.

Đặc biệt, quán còn có những góc riêng tư, phù hợp cho những buổi trò chuyện thoải mái. Nếu bạn muốn giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc, Natrix Bar là sự lựa chọn hoàn hảo với giá cả phải chăng. Đôi khi, các ca sĩ nổi tiếng cũng ghé đến để biểu diễn, làm cho không khí thêm phần sôi động.

Hồng Khanh(Tổnghợp)
Bình luận
vtcnews.vn