Top quán nhậu hút khách ở Gò Vấp, TP.HCM

Gia đìnhThứ Năm, 30/05/2024 15:13:00 +07:00
(VTC News) -

Nếu bạn đang tìm kiếm quán ăn tại Gò Vấp để tổ chức liên hoan, sinh nhật hay gặp mặt bạn bè với giá cả phải chăng thì đừng bỏ qua các địa chỉ sau.

Dê Hương Sơn 2

Hệ thống dê tươi Hương Sơn đã lập danh tiếng riêng với sự phục vụ đa dạng các món ăn độc đáo từ thịt dê. Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực và đặc biệt là các món nhậu từ thịt dê, thì đây là điểm đến không thể bỏ lỡ.

Menu của quán rất đa dạng, bao gồm cả các món nướng và lẩu, mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực không giới hạn. Một số món dê được nhiều thực khách yêu thích tại Dê Hương Sơn 2 có thể kể đến như: Dê tái chanh, dê xào lăn, dê nướng tảng, lẩu dê khô, mẹt dê… Đặc biệt là dê quay - dê tùng xẻo được nhiều người gọi khi tới quán.

Dê Hương Sơn 2 có địa chỉ số 318 Đường số 8, Phường 11.

Dê Hương Sơn 2 có địa chỉ số 318 Đường số 8, Phường 11. 

Điểm cộng tiếp theo là không gian quán rộng rãi nên rất thích hợp để tụ tập bạn bè, công ty ăn uống. Ngoài ra, quán có cả phòng VIP để cho bạn cần tiếp khách với không gian riêng.

Lộ Thiên quán

Lộ thiên Quán, một biểu tượng trong thế giới ẩm thực Gò Vấp, nổi danh với đa dạng món ngon, đặc biệt là các món lẩu và nộm độc đáo mà không ai có thể bỏ qua. Thực đơn của quán thật sự phong phú, bao gồm cả hải sản tươi ngon và những đặc sản từ miền núi. 

Không gian quán cũng rất rộng rãi và thoáng mát, với mức giá bình dân, món ăn ngon thì quả thật Lộ Thiên quán là một điểm đến lý tưởng cho dân sành ăn.

Lộ Thiên quán là quán nhậu sỡ hữu không gian vừa mát mẻ, thoải mái mà các dịch vụ tại quán cũng vô cùng tuyệt vời. Nhân viên vô cùng nhiệt tình cùng những món ăn được chế biến vô cùng ngon miệng, phù hợp khi uống cùng những ly bia mát lạnh.

Địa chỉ: Nguyễn Oanh, Phường 17.

Bò Tơ Nhân Phát 21

Bò Tơ Nhân Phát là một thương hiệu chuyên về các món bò có nhiều chi nhánh tại TP.HCM, đây cũng là địa chỉ thưởng thức món lẩu bò mà bạn không thể lướt qua.

Món lẩu bò tại đây khá ngon, thịt tươi, rau sạch sẽ, nước chấm đa dạng, giá cả vừa phải. Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn khác để thực khách thưởng thức. 

Thực đơn tại Bò Tơ Nhân Phát đa dạng, đặc sắc được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, làm hài lòng bất cứ thực khách ở độ tuổi nào.

Món lẩu đuôi bò cũng là loại lẩu quán được nhiều thực khách yêu thích. Nước lẩu được hầm bằng xương ống nguyên chất và cách nấu lẩu cực kỳ công phu nên giữ được vị ngọt thanh, béo của tủy xương và thơm mát, tốt cho sức khỏe.

Địa chỉ: 516 Lê Quang Định và 1058 Quang Trung.

Ẩm thực Tri Kỷ

Thực đơn tại Gò Vấp không chỉ đa dạng về món hải sản mà còn đưa ra những lựa chọn phong phú cho thực khách yêu thích sự đa dạng và thay đổi trong bữa ăn. Một số món hải sản đặc sắc như cua sốt me, một món thú vị với vị chua ngọt và hấp dẫn của sốt me, mực một nắng...

Top quán nhậu hút khách ở Gò Vấp, TP.HCM - 2

Những món ăn được chế biến với công thức riêng, mang đến cho thực khách nhưng hương vị vô cùng đặc biệt mà thực khách khó có thể tìm thấy ở những quán nhậu Gò Vấp khác. 

Địa chỉ: 233 Đường 10, Phường 8.

Lẩu gà ớt hiểm 109

Nếu bạn muốn có một buổi nhậu với bạn bè thật ấm cúng thì quán lẩu gà ớt hiểm sẽ rất phù hợp. 

Menu Lẩu gà ớt hiểm 109 vô cùng đa dạng từ lẩu gà, gà nướng đến cơm gà, các món “ăn chơi”. Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là món lẩu gà ớt hiểm đặc trưng.

Phần nước lẩu sử dụng các nguyên liệu chính là nước dùng gà, ớt xanh, nấm đông cô, kỷ tử, hương quế. Đặc biệt, ớt hiểm được sơ chế kỹ nên khi nấu chỉ tiết ra tinh dầu, kết hợp cùng các loại gia vị khác tạo mùi thơm và vị cay nhè nhẹ. Với cách chế biến công phu, hương vị đậm đà, hấp dẫn, món lẩu thơm ngon này đã chinh phục khẩu vị cả những thực khách khó tính nhất.

Địa chỉ: 19 Phạm Ngũ Lão.

Nhà Hàng Hai Châu 21

Nhà Hàng Hai Châu theo phong cách vườn sinh thái, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực đồng quê trong không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Sau nhiều năm hoạt động, nhà Hàng Hai Châu đã thành công khi ghi dấu ấn thương hiệu trong lòng thực khách nhờ có món ăn ngon, cung cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian thoải mái, sang trọng.

Quán phục vụ đa dạng các loại hải sản, hải sản lạ, món ngon ba miền hay ẩm thực phong cách Á - Âu. Hải sản ở đây đều tươi ngon, giá lại phải chăng, được chọn sẵn tại hồ sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, yên tâm cả về giá cả lẫn chất lượng.

Bên cạnh đó, các món ăn đồng quê đa dạng, được chế biến đúng với hương vị riêng của từng vùng miền mang lại cảm giác gần gũi thân quen cho thực khách. Các món ăn mang phong ẩm thực các quốc gia khác thì được chế biến và trình bày tinh tế, chuyên nghiệp, giữ đúng tinh thần ẩm thực riêng để mang lại cho thực khách trải nghiệm tuyệt vời.

Địa chỉ: 18B Phan Văn Trị.

Nhà hàng Sân vườn Tư Trì

Nhà Hàng Sân Vườn Tư Trì nổi tiếng với không gian thoáng đãng, mát mẻ ngập tràn sắc xanh của lá cây, mà còn được nhiều người biết đến là nhà hàng có những phòng VIP riêng chất lượng, độc đáo.

Nhà hàng Sân vườn Tư Trì.

Nhà hàng Sân vườn Tư Trì.

Các phòng riêng ở đây tương đối lớn, phòng lớn nhất có sức chứa lên tới gần 100 người, thích hợp để tổ chức các sự kiện cho công ty, cơ quan, hay các buổi giao lưu, họp mặt, gặp gỡ. Bên cạnh đó, mỗi phòng riêng được trang trí khác nhau, từ khung cảnh rừng núi hoang sơ cho đến đại dương mênh mông, tạo hứng thú cho thực khách.

Địa chỉ: Lê Văn Thọ, Phường 9.

Phong Trường(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn