Tiểu thương Đà Nẵng đến gần Luật Bảo vệ người tiêu dùng

Kinh tếThứ Năm, 09/08/2012 03:02:00 +07:00

(VTC News) – Sáng 9/8, Công ty sữa Việt Nam (Vinamilk) phối hợp cùng Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Đà Nẵng tổ chức hội nghị phổ biến pháp luật và tư vấn

(VTC News) – Sáng 9/8, Công ty sữa Việt Nam (Vinamilk) phối hợp cùng Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Đà Nẵng tổ chức hội nghị phổ biến pháp luật và tư vấn sử dụng sản phẩm cho hơn 200 tiểu thương trên địa bàn.


Theo đó, hoạt động nằm trong khuôn khổ hoạt động tuyên truyền kiến thức pháp luật đến người dân. Đặc biệt là Luật bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng cho các tiểu thương và người dân trên địa bàn TP. 
Ông Lữ Bằng, Phó Giám đốc Sở Công thương Đà Nẵng, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP phát biểu tại Hội nghị 

Tại Hội nghị, các vấn đề mang tính pháp lý liên quan đến Luật bảo vệ quyền lợi NTD cho người dân như: hoạt động tư vấn hướng dẫn, giúp đỡ người tiêu dùng trong việc bảo vệ quyền lợi hợp pháp; hoạt động tư vấn tiêu dùng; tiếp nhận và phản hồi thông tin; khiếu nại… đã được các chuyên gia trình bày.
Phát biểu tại Hội nghị, ông Lữ Bằng, Phó Giám đốc Sở Công thương Đà Nẵng, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP Đà Nẵng cho rằng, bảo vệ người tiêu dùng không chỉ là tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại mà còn phải tư vấn những vấn đề pháp lý, hướng dẫn sử dụng đúng chức năng, chất lượng của sản phẩm. Để người tiêu dùng được sử dụng đúng những sản phẩm có chất lượng, đảm bảo an toàn.
Bên cạnh đó, trong khuôn khổ Hội nghị, Công ty sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm sữa chua Vinamilk. Đặc biệt là sản phẩm sữa chua mới Vinamilk Probeauty có chứa Probiotics và Collagen cùng những tác dụng của nó đối với sức khỏe.
Theo bà Bùi Thị Hương, Giám đốc đối ngoại Vinamilk, hướng đến bảo vệ người tiêu dùng, Vinamilk luôn hướng đến lợi ích cộng đồng và nỗ lực phục vụ tốt nhu cầu ngày càng cao của người dân 

Theo Tiến sỹ - Chuyên gia dinh dưỡng Nguyễn Hữu Toản, Probiotics và Collagen có tác dụng tăng cường sức đề kháng, cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa, giúp chống lại nhiều bệnh tật phát sinh từ bên trong, đồng thời giúp duy trì sự trẻ trung, giảm các vết nhăn trên da…giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Bửu Lân
Bình luận
vtcnews.vn