Cùng Vinamilk check-in metro Bến Thành - Suối Tiên
Tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên (TP.HCM) được đưa vào hoạt động với 1 tháng cho người dân đi trải nghiệm miễn phí khiến ai cũng háo hức.
Tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên (TP.HCM) được đưa vào hoạt động với 1 tháng cho người dân đi trải nghiệm miễn phí khiến ai cũng háo hức.
Đầu năm 2025, Vinamilk nhận nhiều giải thưởng về thương hiệu, đổi mới sáng tạo.
Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm.
125 sản phẩm được tung bao bì mới, chất lượng cải tiến; công bố loạt sản phẩm công nghệ đột phá về dinh dưỡng và hương vị; nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc.
Dự án Phát triển báo chí Việt Nam đã triển khai thành công hơn 30 hoạt động, tiếp cận được với hơn 15.000 các nhà quản lý báo chí, phóng viên.
Quy mô nền kinh tế Halal toàn cầu ước đạt 7.700 tỷ USD vào năm 2025, dự kiến sẽ tăng lên 10.000 tỷ USD vào năm 2028.
Ngày hội rèn luyện sức khỏe người cao tuổi Thủ đô năm 2024 có sự tham gia của gần 3.000 người cao tuổi đến từ khắp các quận, huyện Hà Nội.
“Hộp quà bất ngờ” của Vinamilk đã xuất hiện tại trường Mầm non Sinh Long huyện miền núi Na Hang, Tuyên Quang vào một ngày trời trở rét.
Vinamilk tiếp tục năm thứ 9 liên tiếp duy trì thứ hạng cao trong Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững (PTBV) lĩnh vực sản xuất.
Không ngừng tiên phong chuyển đổi số, Vinamilk mang tới hơn một trăm cơ hội để nhân viên bứt phá năng lực kinh doanh trong thời đại mới.
20 đội Robotacon Việt Nam giành thắng lợi tại các giải đấu lập trình robot quốc tế Global Robotics Games và World Robot Olympiad, với sự đồng hành của Vinamilk.
Sự kiện là dịp để nhà sáng tạo nội dung và các đơn vị, nền tảng gặp gỡ, thảo luận những định hướng nhằm thúc đẩy sự phát triển hoạt động nội dung số Việt Nam.
Chương trình được Vinamilk thực hiện bền bỉ từ năm 1995 đến nay, với tổng kinh phí hỗ trợ phẫu thuật là hơn 8,2 tỷ đồng.
Tính từ lần đầu tiên được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2010 đến nay, Vinamilk đã phát triển số thị trường xuất khẩu của mình từ 42 lên đến 62 quốc gia.
Vinamilk tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong ở cả khía cạnh quản trị lẫn phát triển bền vững qua các kết quả nổi bật tại Cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết.
Chỉ trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, hơn 11.000 vỏ hộp sữa được mang đến khu vực trải nghiệm của Vinamilk để tái chế; người tham gia nhận quà Vinamilk trao tặng.
Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp hành trình khác biệt 16 năm liên tiếp.
Tăng trưởng dương quý thứ 5 liên tiếp, lũy kế 9 tháng đầu năm, thị trường nước ngoài mang về cho Vinamilk 8.349 tỷ đồng, tăng 15,7%.
Vừa qua, nhiều học sinh cấp 1-2 đã tham quan trang trại Vinamilk Green Farm (Tây Ninh) và Nhà máy sữa Việt Nam – siêu nhà máy lớn nhất của Vinamilk (Bình Dương).
Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ USD “Vinamilk”, khi mà triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.
Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh, bền vững hơn.
Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Thái Bình đồng hành cùng Vinamilk tổ chức Hội thảo “Dinh dưỡng đủ đầy cho mẹ và bé” cho hơn 300 phụ nữ tỉnh Thái Bình.
Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ.
Vinamilk tiếp tục triển khai công tác hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau bão lũ, khôi phục cuộc sống
Hơn 50 nhân viên Vinamilk cùng tham gia chuyến đi đến Đất Mũi, Cà Mau – nơi doanh nghiệp đang triển khai dự án Cánh rừng Net Zero trong giai đoạn 2023-2029.
Vinamilk và FPT tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện.
Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động đón Trung thu với các em nhỏ ở xa, có hoàn cảnh kém may mắn và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.
Vinamilk mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn đang bị ngập lụt kéo dài sau bão.
Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh từ Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.
Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào thương hiệu Việt ra thế giới.