Tập đoàn Masan thuộc Top 5 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam
Tập đoàn Masan chính thức được xếp vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2017.
Tập đoàn Masan chính thức được xếp vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2017.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) vừa thông báo việc Công ty TNHH Một thành viên Masan Beverage (“MB”), công ty con của Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (HNX UPCom: MCH), chào mua công khai toàn bộ cổ phần của Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hoà (HOSE: VCF, “VCF”).
Ngày 7/7 vừa qua, tại Đắk Lắk đã diễn ra lớp tập huấn về nội dung “Thực hiện mô hình sản xuất cà phê và thực hiện tái canh cây cà phê bền vững”.
Ngày 7/7 vừa qua, tại Đắk Lắk đã diễn ra buổi tập huấn đầu tiên cho bà con nông dân nghèo trồng cà phê, tiếp nối các cam kết trong chương trình Hỗ trợ Phát triển Cà phê Buôn Ma Thuột được ký kết vào tháng 03/2017 giữa Vinacafé Biên Hòa, Phân Bón Bình Điền và chính quyền tỉnh Đắk Lắk.
Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa - một thành viên của Tập đoàn Masan và Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền đã thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong Chương trình Hỗ trợ Phát triển Cà phê Buôn Ma Thuột.
Bị nghi đứng đằng sau scandal "nước mắm chứa thạch tín", chỉ trong vài ngày, công ty Masan “bốc hơi” gần 2.800 tỷ đồng trên thị trường chứng khoán.
Brand Finance - hãng định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vừa công bố danh sách thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2016. Vinacafé Biên Hoà là đơn vị chiếm giữ hai vị trí danh giá nhất Công ty có giá trị thương hiệu vô hình lớn nhất Việt Nam, Thuộc top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016.
Ngày 1/8/2016 tại TP HCM, Công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa đã thông báo là đơn vị đầu tiên của ngành cà phê Việt Nam ký vào biên bản cam kết “Minh bạch trong sản xuất và kinh doanh cà phê bảo vệ người tiêu dùng” do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (“Vinastas”) phát động.
(VTC News) – Không chen chân được vào thị trường Việt Nam, cà phê Trung Quốc giở trò "chơi xấu" từ xa.
(VTC News)-Là một trong những công ty có tốc độ tăng trưởng lớn, VinaCafé Biên Hòa không chọn con đường tăng cường đầu tư mà chọn cách 'xà xẻo'từng phần DN.
(VTC News) - Không ai ngờ một thương hiệu lớn như Vinacafé Biên Hòa lại có thể bị thâu tóm công khai dễ dàng như vậy.
"Nạn nhân mì gói" của Massan cho rằng, quảng cáo cà phê thật hay mì không phẩm màu độc hại là chiêu dọa người tiêu dùng quen thuộc của Massan.
(VTC News) - Trong khi bị tố quảng cáo láo khiến người tiêu dùng "bốc hỏa" thì Vinacafe Biên Hòa "quyết" im hơi lặng tiếng và không đưa ra bất cứ trả lời nào.
Quảng cáo "Cà phê chỉ làm từ cà phê” của Vinacafe thực chất chỉ là một trong vô vàn chiêu đánh vào sự sợ hãi người tiêu dùng" của Tập đoàn Masan.
Chuyên gia thực phẩm, những người làm ăn lâu năm trong lĩnh vực cà phê bức xúc cùng lên tiếng về quảng cáo 'láo' của Vinacafe Biên Hòa trên truyền hình.
Thời gian gần đây, người tiêu dùng đặc biệt ấn tượng với slogan "Cà phê chỉ làm từ cà phê" và cam kết "cà phê thật" của Vinacafe Biên Hòa.
(VTC News) - Clip quảng cáo của Vinacafe Biên Hoà được chiếu trên Đài truyền hình Quốc gia VN thời gian qua đã bị Cục Sở hữu trí tuệ kết luận 'quảng cáo láo'.
"Nếu một địa danh đăng ký bảo hộ địa lý cho một sản phẩm này mà lại quảng cáo cho một sản phẩm khác là không đúng".
(VTC News) – Chiều 27/8, ông Nguyễn Đăng Quang – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Masan đã có mặt tại TP.HCM, chủ trì buổi lễ kỷ niệm của Công ty này.