
'Chìa khóa' giúp doanh nghiệp bước vào kỷ nguyên xanh
Theo ông Đỗ Tiến Sỹ - Uỷ viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, khoa học, công nghệ xanh được xem là "chìa khóa" giúp doanh nghiệp mở rộng cánh cửa bước vào "kỷ nguyên xanh".

Theo ông Đỗ Tiến Sỹ - Uỷ viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, khoa học, công nghệ xanh được xem là "chìa khóa" giúp doanh nghiệp mở rộng cánh cửa bước vào "kỷ nguyên xanh".

Để thúc đẩy tiêu dùng bền vững, không thể chỉ đặt trách nhiệm lên vai nhà sản xuất, mà cần cả sự vào cuộc mạnh mẽ của người tiêu dùng và các cơ quan truyền thông.

Sau 5 năm phát triển sản phẩm, đến nay, anh Phạm Đình Ngãi xuất khẩu mật hoa dừa sang nhiều thị trường khó tính, với doanh thu đạt khoảng 30 tỷ đồng/năm.

Với nhu cầu của người dùng và loạt sáng kiến hấp dẫn của doanh nghiệp, xu hướng tiêu dùng xanh, bền vững được dự báo sẽ triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Hoạt động tiêu dùng hàng ngày của chúng ta tạo ra nhiều rác thải gây hại môi trường, do đó cần phải học cách tiêu dùng xanh để sớm giảm tác hại của rác nhựa.

Tổng Giám đốc VOV Đỗ Tiến Sỹ phát biểu tại diễn đàn “Thúc đẩy sản xuất, tiêu dùng bền vững trong hệ thống phân phối hiện đại” diễn ra sáng 1/8.

Triển lãm với chủ đề “Tiêu dùng xanh - Cùng sống lành” đang diễn ra tại Trung tâm thương mại Big C Thăng Long, Hà Nội.

Thông điệp này được nhấn mạnh tại Triển lãm “Thúc đẩy sản xuất, tiêu dùng bền vững trong hệ thống phân phối hiện đại” để nâng cao ý thức của cộng đồng, doanh nghiệp.
Thông qua chương trình, Saigon Co.op mong muốn đem đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng với bộ túi và hành lý Tucano theo phong cách Ý.