
Vingo - Thương hiệu trẻ ôm tham vọng lớn
Từ một startup thời trang về nội y và đồ mặc nhà, sau 5 năm, Vingo đã vươn mình trở thành một trong những thương hiệu nội y che khuyết điểm hàng đầu tại Việt Nam.

Từ một startup thời trang về nội y và đồ mặc nhà, sau 5 năm, Vingo đã vươn mình trở thành một trong những thương hiệu nội y che khuyết điểm hàng đầu tại Việt Nam.

Nếu COVID-19 khiến các doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng, dịch vụ ăn uống gặp khó khăn thì lĩnh vực cà phê lại ghi nhận sự trỗi dậy của hệ thống chuỗi quán cà phê.

Nhiều công ty phát hành sách tỏ ra bất lực trước nạn sách giả, chỉ còn cách chấp nhận "sống chung với lũ".

Có bao giờ bạn thắc mắc rằng vì sao sữa chua luôn được bán thành một lốc 4 hộp?
Giá trị thương hiệu của MobiFone trong năm 2020 vẫn nhỉnh hơn so với năm 2019 và đạt top 6 trong 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020.

kỷ niệm sinh nhật lần thứ 17, hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch dành tặng vô vàn ưu đãi tới các khách hàng trong tháng 6 này.

Hải Phát Land vừa công bố thay đổi logo thương hiệu, cho thấy bước "chuyển mình" với kỳ vọng tạo ra những đột phá trong tương lai.

Apple, Nike, Adidas và nhiều hãng bán lẻ buộc phải đóng hàng loạt cửa hàng trên khắp nước Mỹ khi làn sóng biểu tình lan rộng các thành phố tại quốc gia này.

Tại Lễ công bố Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam, Vietcombank là tên dẫn đầu trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng.

Cục CSĐT tội phạm, Cục Lãnh sự, Toà án Nhân dân TP.HCM, Công an TP.HCM đồng loạt tiếp nhận đơn thư tố cáo của nhiều công ty, là những nhà cung cấp cho Leflair.

Giải pháp PR thương hiệu trên báo điện tử đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trong năm 2020, vậy nên chọn đơn vị nào và triển khai ra sao?

Không chỉ là một giáo viên giỏi, anh Định còn là một người đam mê hoa lan và gây dựng cho riêng mình thương hiệu hoa lan Dinh Nguyen được nhiều người đánh giá cao.

Ngày 2/1, DIVA GROUP chính thức ký kết hợp tác chiến lược truyền thông với Công Ty TNHH Cơ khí và Quảng cáo Huy Nam, với giá trị hợp đồng lên đến 30 tỷ đồng.

Louis Vuitton là thương hiệu thời trang giá tri nhất thế giới còn Gucci có tốc độ phát triển nhanh nhất.

Thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" với tinh thần của một đơn vị có trách nhiệm cộng đồng cao, thời gian qua Tập đoàn BRG đã tích cực tham gia kết nối các nhà sản xuất đẩy mạnh tiêu thụ và góp phần xây dựng các thương hiệu hàng Việt, mang lại hiệu ứng xã hội cao.

Đạt mức 315,5 tỷ USD, hãng thương mại điện tử Mỹ Amazon vượt qua hai đối thủ Apple và Google để trở thành thương hiệu đắt giá nhất thế giới.

Ông Trịnh Thành Nhơn - người sáng lập thương hiệu kem đánh răng Dạ Lan nói rằng liên doanh với Colgate có thể nói là sai lầm lớn nhất trong đời.

Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) là công ty thực phẩm uy tín số 1 Việt Nam và Vinacafé Biên Hòa (công ty con của Masan Consumer) đứng ở vị trí thứ 8 trong Top 10 Công ty Đồ uống Uy tín năm 2018 theo xếp hạng của Vietnam Report.

Ngày 22/11 vừa qua, tại Asean resort (Hà Nội) đã diễn ra buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và hội nghị tri ân khách hàng của Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Bình An.

Đa dạng các gói cước ưu đãi cho từng nhóm đối tượng khách hàng, liên tục cập nhật và cung cấp các ứng dụng, dịch vụ công nghệ tiên tiến nhất, hỗ trợ thuê bao sở hữu các sản phẩm smartphone với giá rẻ và miệt mài tạo ra các giá trị để thuê bao được “nâng tầm” và khẳng định được thương hiệu…, đó chính là sức hút của nhà mạng MobiFone.

Khi tháng 9 hát một bản tình ca trầm lắng, những đàn chim di trú bay ngang trời, mùa thu đến mang theo sự thay đổi của đất trời cũng như lòng người.

SAPUWA được biết đến là công ty đầu tiên sản xuất kinh doanh nước uống tinh khiết đóng chai tại Việt Nam với công nghệ tiệt trùng bằng Ozone; là công ty đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ vỏ chai PET tự động.

Hàng triệu người Việt đang náo nức chờ đợi sự ra mắt của 2 mẫu ô tô VinFast vào ngày 2/10, trong đó nhiều người quan tâm tới giá bán của xe.

Sau 20 năm phát triển, ngành ô tô Việt Nam gần như đứng im tại chỗ, tuy nhiên mọi chuyện sắp thay đổi khi người Việt đã có một thương hiệu ô tô riêng của mình - VinFast.

Nhiều người đặt câu hỏi, vì lý do gì mà tỷ phú Phạm Nhật Vượng và các cộng sự của mình đã và đang hoàn thiện giấc mơ về một chiếc ô tô của người Việt trong thời gian ngắn kỷ lục đến vậy?

Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, đã chính thức khởi động sự kiện mua sắm lớn nhất hàng năm 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm.

Tại thị trường Việt, Ariston là cái tên quen thuộc mà mỗi khi nhắc đến, người ta ngay lập tức liên tưởng tới thương hiệu bình nước nóng có tuổi đời hàng chục năm, chất lượng, bền bỉ và đằng sau sự thành công của Ariston là cả một câu chuyện thú vị.

Tạp chí Forbes vừa vinh danh 40 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018, trong đó các tên tuổi lớn như Vinamilk, Viettel, VNPT được xếp đầu bảng.

Ngày 30/7 vừa qua, Forbes Việt Nam công bố danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam, Vinamilk tiếp tục dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 2,28 tỷ đô la Mỹ.

Nền kinh tế ngày một phát triển đang kéo theo chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao, không nằm ngoài quy luật kinh tế nói chung, cũng như bao mặt hàng khác, thị trường thiết bị vệ sinh đã từng rơi vào tình trạng hỗn loạn vì hàng giả, hàng nhái kém chất lượng trà trộn và hoành hành,