Tại Việt Nam, thời trang là một trong những lĩnh vực kinh doanh được lựa chọn nhiều nhất để startup. Mỗi năm, thị trường tăng thêm vô số thương hiệu mới, từ shop trực tuyến đến cửa hàng quần áo, phụ kiện, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng. Điều này khiến cho việc tạo dựng thương hiệu trở nên khó khăn hơn khi các hãng thời trang trong và ngoài nước mọc lên “như nấm sau mưa”.
Sự khác biệt làm nên thương hiệu
Bước chân vào thị thường từ năm 2015, Vingo - thương hiệu nội y đồ mặc nhà đã trở thành nhãn hàng chuyên về sản phẩm che khuyết điểm đầu tiên tại Việt Nam. Không phải nghiễm nhiên một thương hiệu trẻ mới thành lập lại nhanh chóng đạt được thành tựu như vậy. Đó là bởi triết lý kinh doanh khiến Vingo trở nên khác biệt với các thương hiệu khác trong ngành. Đối với nhiều nhãn hàng nội y, đồ ngủ hiện có, nội y luôn gắn liền với hình thể hoàn hảo và sự phô diễn cơ thể. Nhưng đối với thương hiệu Vingo, nhãn hàng tin rằng phái nữ hoàn toàn có thể có được sự quyến rũ, tự tin mà không cần hình thể quá hoàn hảo. Dựa trên quan điểm trên, thương hiệu Vingo đã tập trung vào thiết kế, kỹ thuật may và lựa chọn chất liệu.
Những thiết kế độc quyền của Vingo không chỉ phù hợp xu hướng mà đặc biệt còn dựa trên nghiên cứu khoa học hình thể. Thay vì các thiết kế hở phản cảm hay các sản phẩm gò ép cơ thể gây khó chịu, Vingo tập trung vào thiết kế các sản phẩm tinh tế, ứng dụng hiệu ứng ‘đánh lừa thị giác’ để nổi bật những điểm mạnh cơ thể. Bên cạnh đó, sau 5 năm liên tục nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện, Vingo đã thiết lập thành công bộ tiêu chuẩn kỹ thuật may với quy trình kiểm soát 5 tầng cùng việc lựa chọn chất liệu cao cấp. Tất cả yếu tố trên khiến sản phẩm của Vingo luôn nổi bật ưu điểm cơ thể mà vẫn đảm bảo sự thoải mái, mang đến vẻ đẹp quyến rũ, hiện đại, độc đáo nhưng không kén người mặc.
Triết lý kinh doanh cũng thể hiện qua biểu tượng đôi cánh của thương hiệu Vingo. Biểu tượng đôi cánh của Vingo lấy cảm hứng từ hình tượng thiên nga trắng trong thần thoại Bắc Âu. Thiên nga trắng là biểu tượng của sự tinh khiết, sắc đẹp, tình yêu và sự chung thuỷ. Lựa chọn hình ảnh trừu tượng này bởi nhãn hàng mong muốn mỗi sản phẩm của Vingo giống như những bộ cánh, biến quý cô trở thành một nàng “thiên nga” xinh đẹp, nổi bật, quyến rũ, luôn giữ được ngọn lửa tình yêu của mình.
Lớn mạnh từ sự thấu hiểu
Với tôn chỉ luôn xem khách hàng là bạn, thương hiệu Vingo luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp và dịch vụ tận tâm nhất.
5 năm xây dựng và trưởng thành cũng chính là 5 năm theo đuổi hành trình lan tỏa cái đẹp. Khởi nguồn từ kinh doanh nội y, sau đó mở rộng sang bikini và đồ ngủ, đến nay, Vingo đã có mặt tại hầu hết các khu phố lớn tại Hà Nội. Ngoài ra khách hàng được mua sắm thuận tiện hơn, nhất là những khách hàng yêu thích sản phẩm Vingo tại các tỉnh khác, thương hiệu triển khai thêm các kênh mua sắm online trên Facebook như qua fanpage Vingo Việt Nam, các gian hàng chính hãng trên các sàn Thương mại điện tử và qua website Vingovietnam.com. Bằng cái tâm và sự thấu hiểu của mình, Vingo đã từng bước chạm và trái tim khách hàng và khẳng định vị thế của mình trong ngành thời trang nước nhà.
Cho đến nay, thương hiệu đã phục vụ hơn 1 triệu khách hàng trong và ngoài nước. Đây là thành quả bước đầu cho sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ Vingo. Với vị thế của mình cùng với lòng tin từ khách hàng, chắc chắn trong tương lai, hành trình chinh phục giấc mơ mang cái đẹp đến tất cả mọi người của Vingo sẽ không còn xa nữa.
Bình luận