Đây là hoạt động tri ân khách hàng thường niên của công ty nhằm duy trì và kết nối các khách hàng thân thiết. Đồng thời thể hiện sự quan tâm từ phía Ban lãnh đạo công ty đến đại lý phân phối bằng những chính sách thiết thực, cụ thể để các khách hàng có thể yên tâm, tin tưởng và gắn bó lâu dài với sản phẩm ấm sắc thuốc thương hiệu Trường Thọ.
Điều này càng ý nghĩa hơn nữa khi hội nghị tổ chức còn nhằm kỷ niệm 10 năm thành lập công ty Bình An - đánh dấu cho chặng đường phát triển và nỗ lực không ngừng, đổi mới và cải tiến liên tục để khách hàng đón nhận và đồng hành với Trường Thọ trong những chặng đường tiếp theo.
Tại Hội nghị lần này vinh dự có sự góp mặt của ông Trương Đình Thứ - TGĐ Công ty TNHH MTV DVTM XNK Bình An và đại diện cho các ban ngành; Cục quản lý thị trường Hà Nội; Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng; Hội tiêu chuẩn và bảo vê người tiêu dùng Việt Nam; Mặt trận tổ quốc, Đảng ủy Ngân hàng An Bình là đơn vị hỗ trợ tài chính cho gia dụng Trường Thọ và hơn 100 khách hàng VIP của Bình An. Mở đầu hội nghị, ông Trương Đình Thứ - đánh giá cao những đóng góp mà Bình An đạt được trong năm vừa qua, đồng thời cũng nhấn mạnh trong thời gian tới sẽ có nhiều chính sách tốt hơn và sâu sát hơn nữa tới các đối tác, để mối quan hệ hợp tác giữa hai bên ngày càng bền chặt theo đúng định hướng: “Gắn kết phát triển – Hợp tác thành công”.
Công ty TNHH MTV DVTM XNK Bình An đã có bước đi đầy táo bạo khi đưa ra chiến lược nhằm tạo ra một sân chơi rộng mở với nhiều cơ hội phát triển toàn diện, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường nội địa và quốc tế giữa các đối tác, nhà phân phối, tiến tới xây dựng mục tiêu lâu dài. Bình An với mục tiêu chiến lược trở thành một trong những thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam áp dụng chính sách nhượng quyền thương hiệu đồng sở hữu từ 15 năm đến 25 năm, trong các lĩnh vực như: Nước uống, bánh kẹo, thực phẩm, sản xuất thiết bị máy móc công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, dịch vụ lữ hành nội địa và quốc tế... trở thành thương hiệu đa quốc gia, đa ngành nghề.
Động thái hợp tác của “thủ lĩnh” - ông Trương Đình Thứ cùng người đồng sáng lập nhãn hiệu thương hiệu Trường Thọ là CEO Nguyễn Văn Khải đã mở ra bước ngoặt chiến lược mới cho lĩnh vực đầy thử thách này trong thời điểm chuyển giao 2018 – 2019.
Rõ ràng, trong cơn lốc của hàng giả, hàng nhái tại Việt Nam, việc đầu tư của Bình An cho nhượng quyền thương mại về hình ảnh thể hiện tiếng nói mạnh mẽ của mình trong việc tôn trọng và tuân thủ bản quyền và sở hữu trí tuệ, thể hiện bước đi khôn ngoan của thương hiệu Trường Thọ khi vừa cũng cố niềm tin, tạo động lực cho người tiêu dùng thấy tự hào hơn khi sử dụng sản phẩm của người Việt, đồng thời khẳng định chất lượng thương hiệu Việt trên thị trường nội địa.
Cũng thông qua hội nghị lần này, khách hàng có cái nhìn sâu rộng hơn về thành phần, công dụng của các sản phẩm chủ lực và những chính sách bán hàng của công ty, thúc đẩy sự ủng hộ và đồng hành của những đối tác thân thiết với công ty trong những chặng đường tiếp theo.
Không chỉ giúp trao gửi lời cảm ơn, mà hơn hết, chiến dịch tri ân của Bình An sẽ là cột mốc mở ra một giai đoạn mới trên con đường chinh phục trái tim của người tiêu dùng, để từ một thương hiệu trở thành “nhãn hiệu được thương”.
Bình luận