DIVA GROUP là Tập đoàn uy tín hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp với chuỗi hệ thống thẩm mỹ gần 40 chi nhánh, phòng khám chuyên khoa và đa khoa trải dài trên khắp cả nước.
Với tầm nhìn và hướng đi riêng biệt, DIVA GROUP chính thức kí kết hợp tác truyền thông thí điểm cùng Công ty TNHH Cơ khí và Quảng cáo Huy Nam. Hợp đồng có giá trị trong vòng 2 năm về hoạt động truyền thông, trị giá lên tới hơn 30 tỷ đồng. Được biết, Huy Nam là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cho thuê biển quảng cáo màn hình led và truyền thông offline hàng đầu hiện nay. Đây cũng là đơn vị sở hữu gần 1000 màn hình led kích cỡ lớn ở các vị trí đắc địa khắp cả nước, chuyên cung cấp các giải pháp marketing, truyền thông offline.
Ông Lê Mạnh Hà - Phó Chủ tịch DIVA GROUP cho biết: “Xuất phát từ mong muốn thúc đẩy nền kinh tế Việt với tiêu chí doanh nghiệp Việt dùng hàng Việt và hướng tới chiến dịch truyền thông offline dễ tiếp cận hơn với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt với những khách hàng không am hiểu về công nghệ thông tin cũng như không có thời gian tiếp cận các trang mạng xã hội và báo chí online, thay vì chi trả số tiền lớn cho marketing online (bao gồm google và facebook) từ 5 đến 10 tỷ đồng/tháng như hiện nay, công ty quyết định hướng đi mới nhằm đẩy mạnh hợp tác các chương trình marketing với doanh nghiệp Việt, bắt đầu từ công ty quảng cáo Huy Nam.
Mặc dù số tiền 30 tỷ đồng chưa phải là con số lớn nhưng hy vọng sẽ góp phần nhỏ thúc đẩy nền kinh tế Việt, đồng thời, mở đầu hướng đi mới trong chiến lược kinh doanh của DIVA GROUP”.
Hiện nay, DIVA GROUP là một thương hiệu uy tín, xây dựng thành côngchuỗi hệ thống viện thẩm mỹvới hơn 40 chi nhánh bán. Ngoài ra, tới đây DIVA GROUP còn mở rộng sang lĩnh vực y tế bao gồm phòng khám đa khoa, bệnh viện đa khoa.
Tất cả đều được đầu tư bài bản, từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị - công nghệ hiện đại bậc nhất nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt theo tiêu chuẩn quốc tế với mức chi phí phù hợp dành cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau, trong và ngoài nước.
Tầm nhìn và định hướng trong 3 đến 5 năm tới, DIVA GROUP sẽ đạt 100 điểm bán lẻ mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc da, phun thêu thẩm mỹ trên toàn quốc, đồng thời định hướng phát triển mở rộng mô hình kinh doanh này tại các nước phát triển như Úc, Canada và Mỹ.
Không chỉ tạo nên sự khác biệt từ tầm nhìn chiến lược và hướng đi marketing độc đáo, DIVA GROUP còn được biết đến là doanh nghiệp xây dựng quỹ từ thiện với các hoạt động ý nghĩa như: tặng quà cho trẻ em mồ côi, hỗ trợ mái ấm tình thương, xây nhà tình nghĩa, cấp học bổng cho trẻ em nghèo, xây dựng cầu dân sinh, đường giao thông nông thôn, giếng nước động đồng…. Đây cũng là nét văn hóa doanh nghiệp đẹp tạo nên tính bền vững của thương hiệu này đáng để các doanh nghiệp học tập.
Sự kiện ký kết hợp tác truyền thông giữa DIVA GROUP và Công ty TNHH Cơ khí và Quảng cáo Huy Nam chính là bước ngoặt đánh dấu hướng đi mới của các doanh nghiệp, thể hiện tinh thần tự tôn dân tộc cũng như định hướng phát triển doanh nghiệp bền vững trong tương lai.
Bình luận