Ông lớn ngành sữa thử nghiệm cách thức quảng cáo mới
Sau gần 4 tháng tái định vị thương hiệu, Vinamilk tiếp tục khiến người tiêu dùng bất ngờ với cách tiếp cận táo bạo trong chiến dịch mới nhất.
Sau gần 4 tháng tái định vị thương hiệu, Vinamilk tiếp tục khiến người tiêu dùng bất ngờ với cách tiếp cận táo bạo trong chiến dịch mới nhất.
Song song với việc phát triển thị trường nội địa, công ty sữa hàng đầu Việt Nam tích cực khai thác các cơ hội để mở rộng kinh doanh tại các thị trường quốc tế.
Tập đoàn Royal FrieslandCampina – đơn vị sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost... tiếp tục đứng top đầu danh sách 30 doanh nghiệp danh tiếng nhất Hà Lan.
Theo báo cáo thường niên của Brand Finance 2022, Vinamilk vượt qua 2 thương hiệu lớn khác để dành vị trí dẫn đầu trong Top 3 thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu.
Theo Brand Finance, Vinamilk được định giá 2,814 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021, tiếp tục là thương hiệu ngành thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam.
Thông tin được trích theo báo cáo thường niên của Brand Finance về Thương hiệu giá trị nhất và Thương hiệu mạnh nhất trong ngành thực phẩm và đồ uống năm 2021.
Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm, Vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong suốt 1 thập kỷ qua.
Ít ai ngờ rằng 4 chữ vàng làm nên thương hiệu top đầu thế giới với hình ảnh Cô Gái Hà Lan thân thiện, hạnh phúc chính là “Cải tiến liên tục”.
Nỗ lực giữ chất lượng sữa đồng nhất toàn cầu suốt 150 năm, thương hiệu Cô Gái Hà Lan cho thấy những kỳ tích đáng nể.
Thương hiệu xuất hiện 145 năm, ra đời từ cái nôi ngành sữa thế giới, tiêu chuẩn đồng nhất và khắt khe, hầu như mọi người sẽ nghĩ đến thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan.
Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint); trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền.
Theo báo cáo thường niên Brand Footprint công bố mới đây của Kantar Worldpanel, thương hiệu Sữa đậu nành Fami của công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy tiếp tục nằm trong Top 10 thương hiệu của ngành hàng Sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả Thành thị 4 thành phố và Nông thôn Việt Nam.
Sữa Cô Gái Hà Lan vừa phối hợp với Hội Đồng Đội Trung ương tổ chức thành công buổi tập huấn, triển khai chương trình “Uống sữa – Vận động – Khỏe mạnh” cho gần 40 tổng phụ trách đội, là các thầy cô giáo tại các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Thị trường nội địa bão hòa, cả Vinamilk và Nutifood đều chọn con đường xuất ngoại.
Trong thể trạng chúng ta luôn có sự đặc biệt, mỗi phiên bản là một điều kỳ diệu của tạo hóa, do vậy, lắng nghe sự phát triển của cơ thể là cảm nhận thiêng liêng và nền tảng cho chiều cao lý tưởng vững chắc chính là giá trị mà Goodmilk Grow mong muốn mang lại cho các bé một cách tự nhiên để trưởng thành theo cách riêng của mình.
Phía sau những căng thẳng gay gắt tại Đại hội cổ đông (ĐHCĐ) 2015 của Công ty CP Sữa Việt Nam (VNM) cho thấy những bất cập trong quản lý vốn Nhà nước cũng như hài hòa quyền lợi của các nhóm cổ đông, trong đó có cổ đông Nhà nước.
Hiện đang có những “đợt sóng ngầm” giành quyền kiểm soát công ty sữa lớn nhất nước giữa cổ đông tổ chức là Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) với ban lãnh đạo, hội đồng quản trị (HĐQT) Vinamilk.