
Bách hóa Xanh giảm doanh thu vì thiếu hàng
Trong tháng 10, doanh thu bình quân mỗi cửa hàng Bách hóa Xanh là 1,3 tỷ đồng, bằng với tháng 9.

Trong tháng 10, doanh thu bình quân mỗi cửa hàng Bách hóa Xanh là 1,3 tỷ đồng, bằng với tháng 9.

Dự kiến đến hết tháng 12/2019, Điện Thoại Siêu Rẻ sẽ tiếp tục khai trương 15 cửa hàng, đạt tổng 30 cửa hàng tại TP.HCM.

Dù đã có mặt trên thị trường nhiều năm, Mathey-Tissot dường như vẫn là một cái tên “mới” tại thị trường Việt Nam.

Chỉ 9 tháng đầu năm, doanh số đã tăng đến 28% so với cả năm 2018.

Thế Giới Di Động vừa qua đã có buổi ký kết hợp tác với Richburry Ltd., đơn vị nắm giữ bản quyền sản xuất đồng hồ siêu anh hùng.

Dù hiện tại không phải thời gian cao điểm của mùa tuyển dụng nhưng Điện máy Xanh đang đẩy mạnh tuyển dụng nhằm đáp ứng tốc độ mở rộng trước thềm 2020.

Dù là “gã khổng lồ” tại thị trường bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương nhưng AEON Mall lại xếp sau Thế Giới Di Động trên chiến trường ASEAN.

Thị trường Việt Nam là một mảnh đất màu mỡ cho các nhà bán lẻ với rất nhiều “tay chơi” lớn trên thế giới và khu vực vào cuộc.

Hai trang web thegioididong.com và dienmayxanh.com đạt gần 50 triệu lượt truy cập mỗi tháng là một thành tố quan trọng trong mô hình bán lẻ đa kênh (Omni-Channel) mà MWG nhắm đến.

Thế Giới Di Động đã có một ngày thắng lớn với doanh thu gần như không tưởng.

Chỉ hôm nay 14/7, Thế Giới Di Động áp dụng chương trình giảm giá lên đến 15% hàng nghìn smartphone nhân dịp kỉ niệm sinh nhật 15 năm, nhiều model còn được tặng kèm phiếu mua hàng và quà tặng hấp dẫn.

“Bao lâu để Thế Giới Di Động chạm mốc 10 tỉ USD?”, đây là câu hỏi của nhiều người đặt ra khi CTCP Đầu tư Thế giới Di động (TGDĐ) bước vào tuổi 15 trên thương trường và được kỳ vọng trong nhóm các công ty tỉ đô tại Việt Nam.

Trở thành quán quân của giải thưởng Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2018, Thế Giới Di Động đã từng bước khẳng định vị thế “anh cả” trong ngành bán lẻ và bí quyết kinh doanh thành công của tập đoàn “bán những thứ chưa từng bán” chính là công thức YES.

Thế Giới Di Động “chơi lớn” khai trương trung tâm laptop “siêu to khổng lồ” quy tụ gần 200 mẫu mã đến từ các thương hiệu tên tuổi vào sáng ngày 1/7.

Chỉ trong vòng hơn 3 tháng, việc kinh doanh đồng hồ thông minh (smartwatch) thông qua mô hình shop-in-shop của Thế Giới Di Động đã mang về doanh thu đầy hứa hẹn với hơn 100 tỷ trên tổng thị trường 240 tỷ trong quý I/2019.

Quí I/2019, Trần Anh lãi ròng hơn 2 tỷ đồng nhờ cho thuê mặt bằng và bán thương hiệu cho Thế Giới Di Động.

Doanh thu Thế giới Di động tăng 10% và lợi nhuận sau thuế tăng gần 29% nhờ “bán những sản phẩm chưa từng bán” như xoong, nồi, chảo, đồng hồ…

Thế giới Di động đang đứng trước thách thức lớn trong bối cảnh dường như người tiêu dùng đã bão hoà với sản phẩm hitech.

Ngay sau khi 'thay tướng', các doanh nghiệp lớn như FPT và Eximbank bất ngờ “vượt bão” thành công nhưng Thế giới di động lại kém may mắn hơn.

Những thông tin kém tích cực từ thị trường và từ bản thân doanh nghiệp đến cùng một lúc khiến Thế giới di động mất trắng nghìn tỷ đồng.

Công ty cổ phần Đầu tư Thế giới Di động (HoSE:MWG) vừa công bố thông tin ông Trần Lê Quân, thành viên Hội đồng quản trị, có đơn xin từ nhiệm từ ngày 21/3.

Hình ảnh hàng trăm nhân viên Điện Máy Xanh Hà Nội háo hức trong chương trình hiến máu nhân đạo đang gây bão cộng đồng mạng.

Từ ngày 8/3, Thế giới di động đã mở rộng lĩnh vực kinh doanh thông qua việc bán đồng hồ ngay trên website công ty.

Doanh thu của Trần Anh chỉ đến từ hoạt động cho thuê và thanh lý tài sản, doanh nghiệp đình đám một thời này đang tiếp tục báo lỗ.

Vivo Y91C bán độc quyền trên Thế Giới Di Động, giá chỉ 2,99 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với đồn đoán, chưa kể còn tặng thêm tai nghe 450.000 đồng.

1000 tỷ đồng tăng thêm nhằm mục đích phục vụ kế hoạch phát triển và mở rộng kinh doanh của Bách Hóa Xanh

Là chuỗi siêu thị trẻ nhất, chỉ sở hữu hơn 400 cửa hàng nhưng Bách hóa Xanh vẫn khẳng định vị thế khi có tốc độ phát triển đáng kinh ngạc đến 208%.

Măm 2018 chứng kiến tốc độ tăng trưởng doanh số của chuỗi Thế giới di động đã chậm lại trong khi chuỗi Điện máy xanh và Bách hoá xanh vẫn đang có mức tăng trưởng cao.

Năm 2018, Thế Giới Di Động tiếp tục “truyền thống vượt kế hoạch” khi đạt hơn 2.600 tỷ lợi nhuận ròng chỉ trong 11 tháng.

Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh đang có đợt tuyển dụng "khủng” nhất với số lượng 2.000 nhân viên trong dịp Tết năm nay.