Cuộc sống số hóa đã đẩy nhịp sống tăng cao, khách hàng ngày càng đòi hỏi mọi thứ phải nhanh hơn từ thông tin sản phẩm, việc mua hàng, thanh toán và các chính sách hậu bán hàng,... Chính vì vậy, những doanh nghiệp “thức thời” đã nhanh chóng biến thương mại điện tử trở thành hoạt động không thể thiếu để chiều lòng khách hàng.
Tuy nhiên, thương mại điện tử không chỉ là sân chơi cho sự sáng tạo, sự đột phá mà còn là nơi khẳng định uy tín, trách nhiệm của doanh nghiệp. Dưới đây là các thương hiệu thành công trong mảng bán hàng trực tuyến khi nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dân Việt Nam.
Công ty CP SKYMOND
Công ty CP SKYMOND – Hãng thiết kế trang sức Platin hàng đầu Việt Nam đã có hơn 10 năm phụng sự khách hàng trong nước và thế giới. Với tiêu chí “Trao chất lượng - Nhận niềm tin”, hãng mang tới những dòng trang sức thiết kế làm từ chất liệu cao cấp nhất với dịch vụ tận tâm nhất. Bên cạnh phát triển hệ thống điểm bán, kênh bán hàng trực tuyến của SKYMOND cũng được đồng nhất về mọi chính sách để tạo nên trải nghiệm hoàn hảo nhất với người tiêu dùng.
“Với đội ngũ chuyên viên tư vấn hoạt động liên tục 24/7, khách hàng chỉ cần liên hệ Hotline, Website hoặc hệ thống Fanpage là mua được hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đẩy nhanh website của công ty sắp tới sẽ đưa hàng lên sàn thương mại điện tử như Amazon, Tiki, Lazada,…” – Ông Đào Văn Hùng, đại diện Công ty CP SKYMOND cho hay.
Cụ thể, SKYMOND triển khai mạnh mẽ chính sách bán hàng online: Sản phẩm có đầy đủ các giấy kiểm định, giấy đảm bảo, hướng dẫn sử dụng; cam kết đền bù 200% nếu sản phẩm khách hàng nhận được khác với ảnh chụp, sai chất liệu, sai tuổi vàng. Đặc biệt, hãng áp dụng chính sách bảo hành miễn phí trọn đời, thu đổi lên tới 90% và vận chuyển miễn phí toàn quốc đối với cả đơn hàng trực tuyến. Nhờ vậy, SKYMOND không những thúc đẩy được doanh số mà còn trở thành địa chỉ mua sắm trang sức cao cấp trực tuyến đáng tin cậy.
Hệ thống VinMart & VinMart+
Hệ thống siêu thị và chuỗi cửa hàng VinMart và VinMart+ là hai thương hiệu bán lẻ ra đời từ năm 2014. Cho đến nay, hệ thống này đã ra mắt với hơn 132 siêu thị VinMart và gần 3000 cửa hàng VinMart+ phủ rộng khắp Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng về chất lượng hàng hóa và dịch vụ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu trải nghiệm mua sắm từ bình dân đến cao cấp của mọi khách hàng.
VinMart & VinMart+ luôn nỗ lực đáp ứng đầy đủ yêu cầu mua sắm của khách hàng, cam kết chất lượng khi sử dụng sản phẩm, giao hàng nhanh chóng, nâng cao giá trị cuộc sống của người tiêu dùng trong xã hội hiện đại.
Thương hiệu đã đẩy mạnh các kênh bán hàng trực tuyến để cung cấp hàng hóa nhanh chóng, tiện lợi nhất. Hiện tại, chuỗi bán lẻ này đang bán hàng trực tuyến qua 3 kênh là Website, Ứng dụng điện tử và đặt hàng qua điện thoại. Tất cả nhu yếu phẩm cũng như các loại hàng hóa khác được giao hàng chỉ từ 2 giờ đồng hồ sau khi khách hàng lên đơn.
Công ty CP Thế Giới Di Động
Dịch vụ bán hàng trực tuyến của Thế Giới Di Động cũng nhận được nhiều lời khen của khách hàng bởi sự tận tình và trách nhiệm. Công ty cam kết tất cả hàng hóa gửi đến quý khách đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức).
Với các đơn hàng có sẵn, Thế Giới Di Động sẽ nhanh chóng xuất hàng sau 02 ngày. Còn trong trường hợp hàng đặt mua đã hết, Thế Giới Di Động sẽ thông tin lại và thông báo thời gian sớm nhất có thể chuyển hàng. Đặc biệt, khách hàng có thể không nhận hàng, được hoàn trả toàn bộ sổ tiền đã trả trước (nếu có) trong trường hợp công ty giao hàng chậm trễ mà không báo trước.
Bình luận