Gen Z 'đổ xô' tham gia chương trình Back to School của Saymee
Chương trình "Back to School 2024: Mua SIM mê say - Trúng ngay laptop" do Saymee - Nhà mạng GenZ tổ chức đang bước vào giai đoạn cao trào.
Chương trình "Back to School 2024: Mua SIM mê say - Trúng ngay laptop" do Saymee - Nhà mạng GenZ tổ chức đang bước vào giai đoạn cao trào.
Không chỉ trực tiếp so tài trên sân khấu, 33 Anh Tài của "Anh trai vượt ngàn chông gai" còn đang so kè khốc liệt trong cuộc đua bình chọn với 7 hạng mục hấp dẫn.
Là nhà mạng cung cấp giải pháp bình chọn trong chương trình 'Anh trai vượt ngàn chông gai', Saymee mang đến 2 gói cước chỉ 1.250đ/vote kèm data lên đến 7GB/ngày.
Đón hè sang - khui quà đỉnh, Meestery Box - Hộp quà bí ẩn của nhà mạng Gen Z Saymee đã trao gần 1000 quà tặng cho khách hàng trên cả nước.
Tiếp nối “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023”, Saymee đồng hành cùng “Anh trai vượt ngàn chông gai” trong vai trò nhà mạng độc quyền cung cấp giải pháp bình chọn.
Từ 1/4 đến 5/6, nhà mạng Gen Z - Saymee triển khai chương trình khuyến mãi “Xài sim Saymee trúng xe mỗi tuần” với tổng giá trị giải thưởng 245 triệu đồng.
Từ ngày 1/4 - 5/6, Saymee - nhà mạng gen Z - triển khai chương trình khuyến mại “Xài sim Saymee trúng xe mỗi tuần” với tổng giá trị giải thưởng 245 triệu đồng.
Ngày 05/5 tại TP.HCM, nhà mạng Saymee trực thuộc MobiFone tổ chức đêm nhạc EDM “SayFest - Cùng Saymee, quẩy SayFest”, nhân kỷ niệm sinh nhật 01 tuổi của Saymee.
Từ những kỳ vọng của Gen Z về một nền tảng viễn thông kết nối không giới hạn, Nhà mạng Saymee đã có bước nhảy vọt đột phá trong 2024 khi ra mắt cơ chế play-to-earn.
Du xuân trong thế giới ảo cùng nhà mạng Saymee ngay giữa lòng thành phố là một trong những trải nghiệm được giới trẻ đánh giá là đáng thử.
Là hình thức quảng cáo ngoài trời phổ biến từ lâu nhưng OOH vẫn là một mảnh đất màu mỡ để các thương hiệu thỏa sức sáng tạo, không ngừng ghi điểm với người dùng.
Điều gì đã khiến Nhà mạng Saymee, xuất thân từ một doanh nghiệp 31 năm tuổi như MobiFone, làm GenZ thích thú đến vậy?
Ngày 2/3 vừa qua, Nhà mạng Saymee đã tổ chức sự kiện song đấu game sử dụng biển quảng cáo có thể chơi được (playable billboard) đầu tiên tại Việt Nam.
Từ ngày 29/02 - 28/03, nhà mạng Saymee triển khai chương trình “Saymee Du Xuân, Rinh lộc như ý” với hơn 1300 quà tặng hấp dẫn cho khách hàng.
Cuối năm với những lễ hội liên tiếp khiến bầu không khí xung quanh luôn ở trong trạng thái hứng khởi và rộn ràng.
Không chỉ là thời điểm để nhìn nhận lại chính mình, cuối năm cũng là lúc để GenZ có thể kết nối lại với những mối quan hệ đã bị xao lãng trong năm.
Nhà mạng Saymee ra đời từ sự thấu hiểu về những áp lực của GenZ trong quá trình trang bị kĩ năng mới để định hình bản sắc cá nhân trong thời đại số.
Saymee - nhà mạng dành riêng cho Gen Z của MobiFone đạt những dấu mốc đầu tiên trên hành “kết nối tần số, mở lối đam mê” cho người trẻ Việt.
Nếu bạn là một Gen Z dám “nghĩ lớn và mơ khác” thì không nên bỏ lỡ 3 bí quyết cực hay dưới đây để đón năm mới rực rỡ nhé.
Saymee kiến tạo hệ sinh thái các tiện ích công nghệ trên nền cơ sở hạ tầng viễn thông MobiFone, góp phần phát triển một thế hệ trẻ Việt Nam mạnh mẽ hơn, bứt phá hơn.
Yeah1 và Saymee ký thoả thuận hợp tác lĩnh vực phát triển và phân phối nội dung, xây dựng hệ sinh thái toàn diện xung quanh các nội dung giải trí dành cho giới trẻ.
Giới trẻ “rần rần” check-in, hàng loạt idol đua nhau khoe ảnh, sắc hồng của những hộp quà bí ẩn khổng lồ chiếm sóng mạng xã hội mấy ngày nay.