• Zalo

Saymee - Xóa nhòa khoảng cách với GenZ bằng hệ sinh thái play-to-earn

Giới trẻThứ Sáu, 08/03/2024 08:24:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Điều gì đã khiến Nhà mạng Saymee, xuất thân từ một doanh nghiệp 31 năm tuổi như MobiFone, làm GenZ thích thú đến vậy?

Saymee - Xóa nhòa khoảng cách với GenZ bằng hệ sinh thái play-to-earn - 1

Chuyển mình từ sự thấu hiểu

GenZ hiện đang là một trong những lực lượng đông đảo nhất, với khoảng 13 triệu người, chiếm khoảng 19% dân số Việt Nam. Trong khi đó, theo số liệu của Statista, số lượng người dùng điện thoại thông minh tại Việt Nam được dự báo sẽ tăng liên tục từ năm 2024 đến năm 2029 với tổng số 12,7 triệu người dùng. Điều này chứng tỏ thị trường viễn thông dành riêng cho giới trẻ đang cực kì màu mỡ. 

Nắm bắt cơ hội, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã quyết định chuyển mình mạnh mẽ, mang đến một thương hiệu viễn thông hoàn toàn mới, tách biệt hoàn toàn khỏi hình ảnh cũ, Saymee Nhà mạng GenZ.

Thấu hiểu từ hành vi tiêu dùng của GenZ: Gắn liền với công nghệ; Đề cao tính cá nhân; Đề cao sản phẩm vì cộng đồng và Ưu tiên khuyến mãi, Saymee nỗ lực xây dựng hệ sinh thái viễn thông play-to-earn, với mục tiêu giúp mọi người trẻ Việt có thể sử dụng viễn thông với giá tiệm cận 0 đồng. 

Truyền thông phát triển, bứt phá thế hệ trẻ Việt Nam

Song hành cùng lộ trình phát triển sản phẩm, Saymee luôn chú trọng thực hiện những dự án mang tính cộng đồng nhằm phát triển kĩ năng số cho thế hệ Z.

Một trong những chương trình thường niên của nhà mạng là chiến dịch “Chuyến xe Say mê”, mang cột sóng và các tiện ích công nghệ mới lạ cùng hàng trăm phần quà hấp dẫn đến 3 miền tổ quốc. Dự kiến, chiến dịch sẽ khởi động lại vào quý 3/2024 với một format mới, hấp dẫn hơn, thú vị hơn. 

“Chuyến xe Say mê” sẽ quay trở lại vào quý 3 năm nay với một format hoàn toàn mới.

“Chuyến xe Say mê” sẽ quay trở lại vào quý 3 năm nay với một format hoàn toàn mới.

Xác định sứ mệnh xuyên suốt là “kết nối tần số, mở lối đam mê”, ông Nguyễn Văn Huy - General Manager của Saymee chia sẻ: “Với chúng tôi, xây dựng một thương hiệu dành riêng cho giới trẻ là một hành trình dài, đồng bộ và chuẩn xác.

Không có một chiến dịch truyền thông nào có thể thực hiện được mục tiêu đó triệt để. Yếu tố cốt lõi quyết định chữ “trẻ” của một thương hiệu trong tâm trí khách hàng phải đến từ hiệu quả giải quyết nhu cầu cấp thiết của thời đại, của khách hàng mục tiêu.

Chính vì vậy, Saymee luôn nỗ lực mỗi ngày để kiến tạo các "Sản phẩm viễn thông dành riêng cho thế hệ số" trên nền cơ sở hạ tầng viễn thông MobiFone, góp phần giúp GenZ phát triển đúng với chất tôi của mình.

Sau gần một năm hoàn thiện và phát triển, 2024 đánh dấu cột mốc chuyển mình toàn diện nhất của Saymee khi chính thức trình làng phiên bản mới của ứng dụng Saymee vào quý 2/2024. Đây là ứng dụng đi kèm SIM cho phép người dùng sử dụng vô vàn các tiện ích gắn liền với đa dạng nhu cầu trên không gian số. 

Điểm đặc biệt của ứng dụng này là được thiết kế như một trò chơi (Gamification) cho phép người dùng nhận điểm thưởng để quy đổi thành sản lượng viễn thông, tối ưu hóa chi phí phải bỏ ra cho dịch vụ số. Cụ thể: Hệ thống trò chơi giải trí: Các tác vụ trong ứng dụng được biến hóa thành nhiều phiên bản trò chơi trực tuyến khác nhau, cá nhân hóa theo sở thích và cung hoàng đạo của người dùng. 

Học tập với MobiEdu: Tiện ích MobiEdu học Ielts/Toeic được tích hợp hoàn toàn miễn phí trong ứng dụng giúp khách hàng tiện lợi học tập trên nền tảng số, cũng như tiết kiệm chi phí học tập. Hơn thế nữa, nếu hoàn thành mục tiêu của mình, Saymee sẽ tặng ngay điểm thưởng cho khách hàng để đổi về hàng ngàn phần quà miễn phí.

Nạp tiền và chia sẻ trực tuyến: Thay vì phải mua thẻ cào, khách hàng hoàn toàn có thể nạp tiền từ tài khoản hoặc thẻ ngân hàng, cũng như chuyển tiền cho thuê bao khác (Saymee, MobiFone).

Kết nối với cộng đồng sở thích: Tham gia vào vũ trụ Saymee trong ứng dụng, người dùng còn có thể thành lập bang, hội để cùng nhau leo hạng, hỗ trợ nhau nhận thật nhiều quà của Saymee.

Hiện Saymee đang trong quá trình làm việc với hàng trăm thương hiệu lớn khác trong nước và quốc tế để mang đến cho khách hàng kho quà tặng lớn hơn nữa. Trong đó, chiến dịch Tết “Saymee Dzu Xuân, Rinh lộc như ý” là viên gạch đầu tiên “kick off” cho tiến trình lên kệ phiên bản ứng dụng này. Dự án mang đến siêu game “Saymee Dzu Xuân” với giao diện tươi sáng, sinh động, cùng kho quà lên đến gần 1300 phần. 

Tham gia game “Saymee Dzu Xuân” để rinh hàng trăm thẻ điện thoại và quà giá trị khác.

Tham gia game “Saymee Dzu Xuân” để rinh hàng trăm thẻ điện thoại và quà giá trị khác.

Chỉ cần chơi trò chơi trực tuyến và thực hiện các tác vụ trong ứng dụng, khách hàng sẽ có cơ hội được ghi danh vào bảng vàng người chiến thắng. Cuối mỗi tuần, danh sách này sẽ được thông báo để nhanh chóng trao những phần quà hấp dẫn như Iphone 15 Pro Max 256GB, Macbook AIR 15 inches M2 2023, Apple Watch Series 9,...quà khách hàng may mắn.

Tham chiến siêu game “Saymee Dzu Xuân”, nhận quà cực khủng ngay tại: https://duxuan.saymee.vn

BẢO ANH
Bình luận
vtcnews.vn