Trong thời gian vừa qua, sự ra đời của Saymee đã thu hút quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là thế hệ GenZ bởi hệ sinh thái đa dạng trên nhiều lĩnh vực.
Ứng dụng đáp ứng đúng các nhu cầu từ giải trí đến học tập cho các bạn trẻ, đặc biệt trong việc kết nối và hình thành một cộng đồng để cùng chia sẻ các tiện ích, vấn đề cuộc sống.
Saymee được phát triển trên nền cơ sở hạ tầng viễn thông MobiFone, đánh dấu bước chuyển mình đầy mới mẻ theo hướng sáng tạo - đổi mới - thấu hiểu của MobiFone trên thị trường, góp phần phát triển một thế hệ trẻ Việt Nam mạnh mẽ hơn, bứt phá hơn.
Năm 2023, nhà mạng Saymee vinh dự đạt cúp vàng danh giá của hạng mục Sản phẩm mới (New Product Award Category) thuộc chương trình Giải thưởng kinh doanh quốc tế (IBA) tại Stevie Awards 2023.
Đồng thời, Saymee cũng bắt tay với YeaH1 xây dựng thành công liên minh cung cấp các sản phẩm nội dung giải trí và dịch vụ mua sắm độc đáo ‘content to commerce’. Với sứ mệnh không ngừng đem đến các sản phẩm, dịch vụ giúp nâng cao trải nghiệm cho giới trẻ, Saymee tiên phong khai mở nền tảng viễn thông “play-to-earn” đầu tiên tại Việt Nam.
Mô hình trò chơi play-to-earn cho phép người tham gia có cơ hội đổi tài sản trong môi trường số sang tài sản có giá trị ở thế giới thực. Việc hiểu và áp dụng linh hoạt cơ chế play-to-earn vào trò chơi điện tử ứng dụng hóa (Gamification) không những giúp nhà phát triển xây dựng được một sản phẩm “tiết kiệm, tiện ích, thú vị”, mà còn tạo dựng mối quan hệ gắn bó giữa khách hàng và doanh nghiệp.
Hiểu được tâm lý tiêu dùng thông minh hậu đại dịch COVID-19, nhằm gia tăng lợi ích cho người dùng, Saymee là nhà mạng tiên phong tại Việt nam xây dựng hệ sinh thái sản phẩm với cơ chế “play-to-earn”, cung cấp các dịch vụ viễn thông với mức giá tiệm cận 0 đồng. Trong đó, trò chơi trực tuyến “Saymee Du Xuân” được coi là viên gạch thử nghiệm đầu tiên cho tầm nhìn phát triển của Nhà mạng này.
Chương trình “Saymee Du Xuân” đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm ứng dụng thông minh kèm theo quyền lợi viễn thông mạng MobiFone miễn phí. Kể từ ngày 29/02, khi tham gia trò chơi trực tuyến “Saymee Du Xuân” trên ứng dụng và website của nhà mạng Saymee, khách hàng sẽ có cơ hội nhận đến 870 phần thưởng.
Sau mỗi tuần, bảng xếp hạng thành tích sẽ được thống kê để xác định những khách hàng có điểm cao nhất hoặc số lượt chơi tích luỹ cao nhất để trao thưởng.
Hàng loạt giải thưởng hấp dẫn như MacBook Air, Phone 15 Pro Max, Apple Watch Series 9, AirPods 3, Loa JBL Go 3 sẽ được trao cho những khách hàng may mắn nhất khi tham gia trò chơi.
Thông tin chi tiết về chương trình xem tại duxuan.saymee.vn.
Bên cạnh chương trình trực tuyến, một sự kiện thách đấu game trên Saymee Playable Billboard - biển quảng cáo có thể chơi được đầu tiên tại Việt Nam sẽ diễn ra tại tòa nhà Landmark 81- TP.HCM vào ngày 02/03 sắp tới. Tại sự kiện này, Saymee cũng sẽ dành riêng cho mọi khách hàng tham chiến 500 phần quà đặc biệt.
Sự kiện bắt đầu từ 16:00 giờ đến 20:00 giờ ngày 02/03. Saymee sẽ lựa chọn khách hàng ngẫu nhiên khi đến sự kiện để tham gia phần tranh đấu, rinh quà khủng về nhà. Càng đến sớm, cơ hội được tham đấu của các bạn càng cao.
Nối dài sứ mệnh “kết nối tần số, mở lối đam mê”, với kho giải thưởng hấp dẫn, chương trình khuyến mãi “Saymee Du Xuân, Rinh lộc như ý” không chỉ là dịp để Nhà mạng GenZ tri ân tới khách hàng, mà còn góp phần tạo ra sân chơi gắn kết bạn bè, gia đình dịp đầu năm mới.
Saymee Nhà mạng Gen Z - Play and slay your way là nhà mạng được “may đo” riêng dành cho thế hệ trẻ Việt Nam, Saymee kiến tạo các "Sản phẩm viễn thông trẻ, dành cho thế hệ số", là hệ sinh thái các tiện ích công nghệ trên nền cơ sở hạ tầng viễn thông MobiFone, góp phần phát triển một thế hệ trẻ Việt Nam bứt phá hơn.
Khám phá thế giới Saymee tại website: https://saymee.vn/
Tải app Saymee tại: https://saymee.vn
Bình luận