• Zalo

Biển quảng cáo chơi được đầu tiên tại Việt Nam có gì hot? 

Giới trẻThứ Tư, 06/03/2024 17:32:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Ngày 2/3 vừa qua, Nhà mạng Saymee đã tổ chức sự kiện song đấu game sử dụng biển quảng cáo có thể chơi được (playable billboard) đầu tiên tại Việt Nam.

Đột kích khách hàng bằng hàng trăm phần quà bất ngờ 

Chào sân khách hàng nhân dịp năm mới, thương hiệu Nhà mạng dành riêng cho GenZ Saymee đã bất ngờ có mặt tại Landmark81 với playable billboard (biển quảng cáo tấm lớn chơi được) đầu tiên tại Việt Nam. Được biết, playable billboard là loại biển quảng cáo điện tử cho phép người xem có thể tương tác trực tiếp trên đó, mang đến những trải nghiệm đầy thú vị. 

Theo đó, Saymee đã kêu gọi khách hàng tham chiến tựa game Tết “Saymee Du Xuân” trực tiếp trên màn hình này để có cơ hội nhận quà với hơn 500 phần quà.

Bất ngờ đi qua và nhìn thấy phần giao đấu đầy hấp dẫn, bạn Đinh Dương Hải Yến (20 tuổi), chủ nhân kênh Tiktok “Chun anti bé Miu” chia sẻ: “Mình và bạn trai đang đi chơi tại Landmark81 thì nhìn thấy phần giao đấu cực sôi động trước biển quảng cáo nên chạy lại.

Tưởng phải cầm bảng điều khiển của ban tổ chức, ai dè bọn tớ có thể kết nối tự động với điện thoại của chính mình để điều khiển luôn. Combat kiểu này rất thú vị, trải nghiệm mượt mà cực đỉnh luôn”.

Đại diện Saymee chia sẻ, dù sự kiện chỉ diễn ra từ 16h00 đến 20h00, nhưng đã thu hút sự chú ý của hơn 3000 người trong khu vực. Bên cạnh những món quà nhỏ, đáng yêu dành cho các bạn trẻ ghé sự kiện, Nhà mạng Saymee cũng dành nhiều phần quà hấp dẫn như Loa Bluetooth JBL Go Essential, vé xem phim CGV, ly Locknlock,... cho người chiến thắng trong thử thách thi đấu game “Saymee Du Xuân” trên biển quảng cáo.

Khách quốc tế bất ngờ và tò mò về sự kiện của Nhà mạng Saymee.

Khách quốc tế bất ngờ và tò mò về sự kiện của Nhà mạng Saymee.

Các khách du lịch khi đi qua khu vực Landmark81 cũng tò mò nán lại để trải nghiệm hoạt động ấn tượng của Saymee. Sau chương trình, nhiều người không khỏi nuối tiếc khi chưa thể may mắn trở thành người giao đấu trên biển quảng cáo tấm lớn này.

Với các khách hàng mong muốn trải nghiệm trò chơi Saymee Du Xuân sau sự kiện, Saymee giới thiệu trò chơi này trên website duxuan.saymee.vn và ứng dụng Saymee, đồng thời dành tặng đến 218 phần quà hấp dẫn mỗi tuần cho những người chơi có thành tích tốt nhất. 

Playable Billboard - trải nghiệm chơi game tương tác trên biển tấm lớn 

Biển quảng cáo ngoài trời (OOH billboard) vốn không còn xa lạ đối với mỗi người tiêu dùng. Tuy nhiên, biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời cho phép người xem có thể trực tiếp tương tác (playable billboard) thì lại vô cùng mới mẻ.

Với playable billboard của Saymee, để góp mặt trong trận đối đầu kịch tích của tựa game “Saymee Dzu xuân”, người chơi chỉ cần quét mã QR để tiến hành tham gia, sử dụng điện thoại như gamepad để điều khiến trò chơi trực tiếp trên màn hình lớn. 

Điện thoại trở bảng điều khiển chuyển động trên playable billboard khi khách hàng quét QR

Điện thoại trở bảng điều khiển chuyển động trên playable billboard khi khách hàng quét QR

Bên cạnh đó, được ứng dụng công nghệ Geolocation tiên tiến, Saymee playable billboard có khả năng xác định và truy dấu vị trí địa lý theo thời gian thực của người chơi, giúp người chơi không bị đột ngột ngắt kết nối dù đứng xa màn hình.

Theo báo cáo của Consegic Business Intelligence, thị trường quảng cáo tương tác ước tính sẽ đạt hơn 122,31 tỷ USD vào năm 2030. Đặc biệt, tốc độ tăng trưởng kép của thị trường này có thể đạt tới 15,3% từ năm 2023 đến năm 2030 do những tiến bộ vượt bậc của công nghệ tiên tiến tích hợp trong các loại hình quảng cáo. 

Tiên phong kiến tạo nhà mạng dành riêng cho giới trẻ, Saymee luôn nỗ lực mang đến các dịch vụ và sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá nhất, phục vụ nhu cầu kết nối và phát triển của thệ hệ Z Việt Nam. Sự xuất hiện của playable billboard lần này được coi là viên gạch thử nghiệm đầu tiên của Saymee nhằm xây dựng hệ sinh thái sản phẩm với cơ chế “play-to-earn”, cung cấp các dịch vụ viễn thông với mức giá tiệm cận 0 đồng. 

Dự kiến, Nhà mạng GenZ này sẽ tích hợp cơ chế play-to-earn trong phiên bản ứng dụng Saymee 4.0 vào quý 2/2024. Đây là ứng dụng đi kèm SIM cho phép người dùng sử dụng vô vàn các tiện ích gắn liền với đa dạng nhu cầu trên không gian số. Điểm đặc biệt của ứng dụng này là được thiết kế như một trò chơi (Gamification) cho phép người dùng nhận điểm thưởng để quy đổi thành sản lượng viễn thông, tối ưu hóa chi phí phải bỏ ra cho dịch vụ số.

Khám phá Nhà mạng Saymee tại: https://saymee.vn

BẢO ANH
Bình luận
vtcnews.vn