Điểm danh top 4 biển quảng cáo OOH Việt đầy ấn tượng
Là hình thức quảng cáo ngoài trời phổ biến từ lâu nhưng OOH vẫn là một mảnh đất màu mỡ để các thương hiệu thỏa sức sáng tạo, không ngừng ghi điểm với người dùng.
Là hình thức quảng cáo ngoài trời phổ biến từ lâu nhưng OOH vẫn là một mảnh đất màu mỡ để các thương hiệu thỏa sức sáng tạo, không ngừng ghi điểm với người dùng.
Trụ quảng cáo ngoài trời của Công ty TNHH Quảng cáo và Dịch vụ Thành phố Xanh được giao tuyên truyền giao thông nhưng lại ngang nhiên treo quảng cáo thương mại.
Sau thời gian chìm trong khốn đốn vì dịch bệnh COVID-19, ngành quảng cáo ngoài trời đang có dấu hiệu phục hồi.
Các doanh nghiệp quảng cáo đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhằm chớp lấy cơ hội bứt phá trong dịp cuối năm 2021.
Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam vừa có văn bản kiến nghị cho các doanh nghiệp quảng cáo ngoài trời, tổ chức sự kiện được tiếp cận chính sách hỗ trợ của Chính phủ.
Đại dịch COVID-19 khiến các doanh nghiệp bị thiệt hại nặng nề, trong đó quảng cáo ngoài trời đang phải tìm cách biến đổi để sống chung với dịch.
Nhiều người đứng đầu doanh nghiệp quảng cáo đều chung quan điểm "chưa bao giờ kiếm tiền quảng cáo khó như bây giờ!".
Dịch COVID-19 tiếp tục bùng phát làm tê liệt dịch vụ quảng cáo đẩy doanh nghiệp lâm vào tình cảnh khó khăn, cần gói hỗ trợ gấp để vượt qua mùa dịch.
"Cơn bão" mang tên dịch COVID-19 bùng phát và kéo dài khiến doanh nghiệp quảng cáo điêu đứng; để vực dậy cần có những giải pháp mang tính căn cơ.
Ảnh hưởng COVID-19 khiến các doanh nghiệp quảng cáo phải dè chừng trong chi phí, vì vậy việc tận dụng những nguồn cung vốn có là tiêu chí ưu tiên.
Nhiều doanh nghiệp quảng cáo ngoài trời ở TP.HCM loay hoay tìm hướng đi mới, liên tục chào mời quảng cáo nhưng vẫn chịu cảnh ế ẩm, hẩm hiu suốt mùa dịch.
Mặc dù cả nước đã chấp nhận "sống chung" với đại dịch, song các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề khác nhau vẫn lao đao, đặc biệt là ngành quảng cáo.
COVID-19 đặt ra thách thức lớn cho các doanh nghiệp quảng cáo buộc phải tìm ra hướng đi mới, thích ứng với sự thay đổi thói quen tiếp nhận của khách hàng để tồn tại.
Do ảnh hưởng của COVID-19, doanh nghiệp quảng cáo ngoài trời lâm vào cảnh khó khăn, phải gồng mình hoạt động, nhiều ý kiến cho rằng cần phải có gói hỗ trợ khẩn cấp.
Hình ảnh quảng cáo của hãng Điện máy Xanh phủ kín mít một chiếc ô tô lớn đang làm dấy lên những dấu hỏi về hoạt động quảng cáo của nhãn hàng này theo quy định.