Những điểm đặc biệt khiến phương pháp giáo dục Kumon trở nên phổ biến
Có mặt tại Việt Nam từ những năm 2006, cùng với bề dày lịch sử hơn 60 năm hoạt động, phương pháp giáo dục Kumon vẫn đang khẳng định được những giá trị cho người học.
Có mặt tại Việt Nam từ những năm 2006, cùng với bề dày lịch sử hơn 60 năm hoạt động, phương pháp giáo dục Kumon vẫn đang khẳng định được những giá trị cho người học.
Thẩm Thi Quân (SN 1998 tại Hong Kong, Trung Quốc) đỗ đại học năm 9 tuổi, nhận bằng tiến sĩ năm 18 tuổi, 23 tuổi trở thành phó giáo sư, hiện giảng dạy ĐH ở Mỹ.
Theo PGS. TS Trần Thành Nam, ngôi trường tốt sẽ giúp học sinh phát triển cân bằng thể chất - trí tuệ - tinh thần.
Học sinh 15 tuổi đến từ nền giáo dục phương Đông cho thấy sự vượt trội hơn về môn Toán, Đọc và Khoa học so với sinh viên khác trên thế giới.
Có một công thức mà những người làm giáo dục ai cũng biết, đó là tháp học tập, dựa trên nền tảng tháp nhu cầu của Maslow, trong đó chỉ rõ, người ta học được 10% bằng cách đọc, 20% bằng cách nghe, 30% bằng cách minh họa, 50% bằng cách thảo luận, 75% bằng cách thực hành và 90% bằng cách dạy người khác.
Hội thảo cấp quốc gia về đổi mới phương pháp giáo dục ATGT trong trường tiểu học và ngày hội lớn “Giao lưu tìm hiểu kỹ năng tham gia giao thông an toàn cấp Quốc