Lazada ghi nhận 5 xu hướng tiêu dùng lạc quan của người Việt
Thông tin về hành vi tiêu dùng trên sàn TMĐT Lazada từ ngày 25/7 tới 20/8 cho thấy, khi dịch COVID-19 tái bùng phát, người tiêu dùng không còn hoang mang như trước.
Thông tin về hành vi tiêu dùng trên sàn TMĐT Lazada từ ngày 25/7 tới 20/8 cho thấy, khi dịch COVID-19 tái bùng phát, người tiêu dùng không còn hoang mang như trước.
Theo thống kê, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 1/2018 tăng 0,51% so với tháng trước do hàng hóa tăng giá mạnh thời điểm giáp Tết, đồng thời đây cũng là thời điểm đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á.