Bia Sư Tử Trắng hoàn toàn mới với công nghệ lên men 2 lần được giới thiệu lần đầu tiên đến đông đảo khách hàng Việt Nam tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, đây là bước tiến tiếp theo của Công ty TNHH MasanConsumerHoldings (“MCH”) trên hành trình đem tới những sản phẩm ngon, khác biệt và có chất lượng cao để phụng sự người tiêu dùng Việt.
Trong khi tình trạng hàng giả, hàng nhái liên tục được khắp các phương tiện truyền thông và trang mạng xã hội nhắc đến, việc truy tìm nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm là rất cần thiết và iCheck Scanner chính là giải pháp "cần kíp" đó!
Nước tăng lực Compact mới đã được giới thiệu lần đầu tiên đến đông đảo khách hàng Việt Nam tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, sản phẩm là bước tiến tiếp theo của Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan trên hành trình đem tới những sản phẩm ngon, khác biệt và có chất lượng cao để phụng sự người tiêu dùng Việt.
Nhằm tri ân người tiêu dùng và tăng sự gắn kết với thương hiệu, nhãn hàng bia Sư Tử Trắng thuộc Tập đoàn Massan giới thiệu chương trình khuyến mãi với loạt quà cực “khủng” diễn ra từ 10/03 đến 20/05/2018.
Để phục vụ Tết Mậu Tuất 2018, Công ty MM Mega Market Việt Nam (MM) tiết lộ đã đưa ra gói kế hoạch hàng Tết gần 3.000 tỷ đồng để phục vụ cho nhu cầu mua sắm của khách hàng trên cả nước.
Nhằm tri ân người tiêu dùng đã tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của Acecook Việt Nam. Nhân dịp đầu năm mới 2018, Acecook Việt Nam mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn HANDY TRI ÂN – DÂNG TRÀO NIỀM VUI.
Trong một nền kinh tế hơn 90 triệu người tiêu dùng, trong đó gần 70% người sinh sống ở nông thôn, mỗi người tiêu thụ bình quân 1 gói mỗi tuần, mì gói Việt quả là một thị trường hấp dẫn.
Ấn phẩm Tư vấn tiêu dùng thuộc Thời báo kinh tế Việt vừa tổ chức Lễ công bố & Vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng được người tiêu dùng bình chọn năm 2017 vào ngày 8/12 tại TP.HCM.
Theo Nghiên cứu Chỉ số hài lòng về dịch vụ bán hàng tại Việt Nam năm 2017 (SSI) của hãng J.D.Power, người Việt đang giành nhiều sự ưu ái cho các mẫu xe Nhật nói chung và Toyota nói riêng.
Nhằm tăng cường khả năng cung ứng dịch vụ cho mùa cao điểm mua sắm cuối năm, hệ thống Điện máy Xanh hiện tuyển dụng lên đến 2.000 cộng tác viên giao nhận, lắp đặt điện máy trên cả nước.
Tròn 3 năm sau khi đi vào hoạt động (20/11/2014 – 20/11/2017), hệ thống siêu thị VinMart & chuỗi cửa hàng VinMart+ đã được nằm trong top 2 nhà bán lẻ được người tiêu dùng nghĩ đến nhiều nhất và đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng 10 nhà bán lẻ uy tín năm 2017 theo thống kê của Vietnam Report.
Từ lâu, nồi nhôm vẫn luôn được các gia đình ưa chuộng bởi khả năng dẫn nhiệt đều và giữ nhiệt lâu, giúp các bà nội trợ giữ được hương vị thơm ngon của thức ăn; tuy nhiên, nồi nhôm thông thường lại rất dễ bị oxi hóa, gây thôi nhiễm vào thức ăn, làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng; vì vậy, để giải quyết vấn đề này, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời nồi nhôm Anod.
Sử dụng bình nước nóng đang trở thành nhu cầu cấp thiết đối với người tiêu dùng từ thành thị đến nông thôn, đặc biệt là khi thời tiết trở lạnh; tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm phù hợp, có độ bền cao và tiết kiệm điện thì không phải ai cũng biết.
Không chỉ có vùng thảo nguyên xanh với những đồi cỏ, đồi ngô xanh mướt, nhắc đến Mộc Châu Milk còn phải kể đến những nông trại bò sữa có quy mô chẳng khác gì ở Hàn Quốc hay Australia cùng sự tận tụy của những người nông dân chăm chỉ; bởi thế, người ta gọi Mộc Châu Milk là “Sữa mát lành”.
Không chỉ là những quý ông đam mê công nghệ với TV màn hình lớn, công nghệ đỉnh cao, các bạn trẻ với điện thoại di động, các hộ gia đình với TV, tủ lạnh, máy giặt mà giờ đây các bà nội trợ cũng sẽ tìm đến Điện máy Xanh để mua hàng gia dụng với nồi niêu, vá sạn, bình, tách, ly…
Ra đời từ tháng 7/2016, với mong muốn đóng góp cho niềm vui nấu ăn, thưởng thức các món ăn gia đình, trên hết là mang lại sự gắn kết tình cảm giữa mẹ và con, sản phẩm Bột bánh rán pha sẵn hương vị truyền thống của Ajinomoto đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người tiêu dùng, nhất là các khách hàng nhí.
Được Tập đoàn Tân Á Đại Thành chính thức giới thiệu vào đầu tháng 9/2017, bình nước nóng Rossi Saphir thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng nhờ thiết kế tinh tế từ chuyên gia Ý với tính năng độc đáo và duy nhất trên thị trường: Ruột bình ứng dụng công nghệ tự làm sạch và tráng men Sapphire siêu bền.
Cục ATTP - Bộ Y tế vẫn quyết tâm mạnh tay với bánh trung thu bẩn, khi tiếp tục “bêu tên” và xử phạt các cơ sở làm bánh trung thu không đảm bảo an toàn.
Bộ Tài chính khẳng định tăng VAT ít ảnh hưởng tới người nghèo nhưng với bản chất là thuế gián thu, đánh trực tiếp vào người tiêu dùng, khó nói đối tượng nào sẽ không bị ảnh hưởng, đặc biệt là người nghèo.
Mamamy là thương hiệu khăn ướt số 1 Việt Nam trong suốt 10 năm qua, uy tín mà thương hiệu có được không phải xây trong một sớm một chiều mà là những nỗ lực được đong đếm từng ngày.
Không ngừng đầu tư công nghệ tiên tiến, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại cùng qui trình kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu ra chặt chẽ, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã giành được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng.
Hiện nay, với mức giá có nơi lên đến 45.000 đồng/kg thịt lợn đã là mức giá cao, nếu giá còn tăng cao nữa thì chắc chắn có vấn đề, người chăn nuôi cần phải hết sức cảnh giác.
“Hiện nay quỹ bình ổn giá xăng dầu sẽ tiếp tục được chúng tôi xem xét và bản thân tôi cũng không muốn có quỹ bình ổn này nữa nhưng trong thời điểm này, việc giữ quỹ là phù hợp”, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải chia sẻ quan điểm về sự tồn tại của quỹ bình ổn giá xăng dầu.
Vào ngày 24/05/2017, Kantar WorldPanel đã công bố báo cáo thường niên Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 5, Vinamilk vinh dự nằm trong top 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả 4 thành phố và khu vực nông thôn Việt Nam.
Như thường niên Hội chợ Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) luôn là điểm đến lý tưởng để chúng ta mua sắm, tham quan và thưởng thức các món ngon và nhiều loại sản phẩm mới.
Công ty cổ phần Tập đoàn Masan công bố thông tin chính thức về việc KKR, công ty quản lý quỹ đầu tư hàng đầu trên thế giới, đã hoàn thành việc ký kết các thỏa thuận đầu tư tổng cộng 250 triệu USD vào Masan Group và Masan Nutri-Science, công ty đặt trọng tâm chiến lược vào xây dựng chuỗi cung ứng thịt và các sản phẩm từ thịt.