Từ khóa “

người tiêu dùng

Bán TV, tủ lạnh, máy giặt và giờ đến gia dụng, Điện máy Xanh đang muốn trở thành 'thương hiệu quốc dân'?

Bán TV, tủ lạnh, máy giặt và giờ đến gia dụng, Điện máy Xanh đang muốn trở thành 'thương hiệu quốc dân'?

Không chỉ là những quý ông đam mê công nghệ với TV màn hình lớn, công nghệ đỉnh cao, các bạn trẻ với điện thoại di động, các hộ gia đình với TV, tủ lạnh, máy giặt mà giờ đây các bà nội trợ cũng sẽ tìm đến Điện máy Xanh để mua hàng gia dụng với nồi niêu, vá sạn, bình, tách, ly…

Thưởng thức món bánh rán vị sô-cô-la chỉ trong 3 phút siêu tốc

Thưởng thức món bánh rán vị sô-cô-la chỉ trong 3 phút siêu tốc

Ra đời từ tháng 7/2016, với mong muốn đóng góp cho niềm vui nấu ăn, thưởng thức các món ăn gia đình, trên hết là mang lại sự gắn kết tình cảm giữa mẹ và con, sản phẩm Bột bánh rán pha sẵn hương vị truyền thống của Ajinomoto đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người tiêu dùng, nhất là các khách hàng nhí.

Người dân tăng nhu cầu mua bình nước nóng

Người dân tăng nhu cầu mua bình nước nóng

Được Tập đoàn Tân Á Đại Thành chính thức giới thiệu vào đầu tháng 9/2017, bình nước nóng Rossi Saphir thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng nhờ thiết kế tinh tế từ chuyên gia Ý với tính năng độc đáo và duy nhất trên thị trường: Ruột bình ứng dụng công nghệ tự làm sạch và tráng men Sapphire siêu bền.

KKR đầu tư 250 triệu USD vào Masan Group và Masan Nutri-Science

KKR đầu tư 250 triệu USD vào Masan Group và Masan Nutri-Science

Công ty cổ phần Tập đoàn Masan công bố thông tin chính thức về việc KKR, công ty quản lý quỹ đầu tư hàng đầu trên thế giới, đã hoàn thành việc ký kết các thỏa thuận đầu tư tổng cộng 250 triệu USD vào Masan Group và Masan Nutri-Science, công ty đặt trọng tâm chiến lược vào xây dựng chuỗi cung ứng thịt và các sản phẩm từ thịt.

Đúng - Sai về mì ăn liền

Đúng - Sai về mì ăn liền

Thực tế hiện nay cho thấy, người tiêu dùng đang phải “tiếp nhận” quá nhiều những thông tin “trái chiều” về mì ăn liền., chưa rõ thực hư của vấn đề nhưng không ít người cảm thấy hoang mang, lo sợ, dè chừng và thậm chí là “tẩy chay” với loại thực phẩm mà mình đã từng rất yêu thích này.

Bí quyết để luôn là lựa chọn số 1

Bí quyết để luôn là lựa chọn số 1

Liên tục tạo ra các sản phẩm độc đáo “đậm đà hương vị Việt” và đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất là những bí quyết để “3 Miền” liên tục tăng trưởng, củng cố vững chắc vị trí của nhãn hiệu được tiêu dùng nhiều nhất hiện nay trong thị trường mì gói.

Cơm mẹ nấu ngon hơn... iPad

Cơm mẹ nấu ngon hơn... iPad

Trong thời đại smartphone, máy tính bảng bùng nổ, nhà nào cũng có vài chiếc như hiện nay, các bà mẹ lại có thêm một nỗi lo mới khi con cái đến giờ ăn chỉ mong ăn cho nhanh để mau chóng vùi mặt vào ipad chơi game,... Thế là "cuộc chiến" giữa nội tướng gia đình với các thiết bị công nghệ bắt đầu.