Không chỉ là những quý ông đam mê công nghệ với TV màn hình lớn, công nghệ đỉnh cao, các bạn trẻ với điện thoại di động, các hộ gia đình với TV, tủ lạnh, máy giặt mà giờ đây các bà nội trợ cũng sẽ tìm đến Điện máy Xanh để mua hàng gia dụng với nồi niêu, vá sạn, bình, tách, ly…
Ra đời từ tháng 7/2016, với mong muốn đóng góp cho niềm vui nấu ăn, thưởng thức các món ăn gia đình, trên hết là mang lại sự gắn kết tình cảm giữa mẹ và con, sản phẩm Bột bánh rán pha sẵn hương vị truyền thống của Ajinomoto đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người tiêu dùng, nhất là các khách hàng nhí.
Được Tập đoàn Tân Á Đại Thành chính thức giới thiệu vào đầu tháng 9/2017, bình nước nóng Rossi Saphir thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng nhờ thiết kế tinh tế từ chuyên gia Ý với tính năng độc đáo và duy nhất trên thị trường: Ruột bình ứng dụng công nghệ tự làm sạch và tráng men Sapphire siêu bền.
Cục ATTP - Bộ Y tế vẫn quyết tâm mạnh tay với bánh trung thu bẩn, khi tiếp tục “bêu tên” và xử phạt các cơ sở làm bánh trung thu không đảm bảo an toàn.
Bộ Tài chính khẳng định tăng VAT ít ảnh hưởng tới người nghèo nhưng với bản chất là thuế gián thu, đánh trực tiếp vào người tiêu dùng, khó nói đối tượng nào sẽ không bị ảnh hưởng, đặc biệt là người nghèo.
Mamamy là thương hiệu khăn ướt số 1 Việt Nam trong suốt 10 năm qua, uy tín mà thương hiệu có được không phải xây trong một sớm một chiều mà là những nỗ lực được đong đếm từng ngày.
Không ngừng đầu tư công nghệ tiên tiến, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại cùng qui trình kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu ra chặt chẽ, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã giành được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng.
Hiện nay, với mức giá có nơi lên đến 45.000 đồng/kg thịt lợn đã là mức giá cao, nếu giá còn tăng cao nữa thì chắc chắn có vấn đề, người chăn nuôi cần phải hết sức cảnh giác.
“Hiện nay quỹ bình ổn giá xăng dầu sẽ tiếp tục được chúng tôi xem xét và bản thân tôi cũng không muốn có quỹ bình ổn này nữa nhưng trong thời điểm này, việc giữ quỹ là phù hợp”, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải chia sẻ quan điểm về sự tồn tại của quỹ bình ổn giá xăng dầu.
Vào ngày 24/05/2017, Kantar WorldPanel đã công bố báo cáo thường niên Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 5, Vinamilk vinh dự nằm trong top 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả 4 thành phố và khu vực nông thôn Việt Nam.
Như thường niên Hội chợ Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) luôn là điểm đến lý tưởng để chúng ta mua sắm, tham quan và thưởng thức các món ngon và nhiều loại sản phẩm mới.
Công ty cổ phần Tập đoàn Masan công bố thông tin chính thức về việc KKR, công ty quản lý quỹ đầu tư hàng đầu trên thế giới, đã hoàn thành việc ký kết các thỏa thuận đầu tư tổng cộng 250 triệu USD vào Masan Group và Masan Nutri-Science, công ty đặt trọng tâm chiến lược vào xây dựng chuỗi cung ứng thịt và các sản phẩm từ thịt.
Hiện nay, các doanh nghiệp lớn đẩy mạnh xu hướng mở cửa đón khách tiêu dùng vào tham quan nhà máy như là một cách tiếp cận thông minh, nhằm gia tăng phản hồi tích cực và niềm tin của người tiêu dùng với các sản phẩm của doanh nghiệp.
Vừa qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam tung ra thị trường sản phẩm Trà Matcha sữa Birdy lon đậm đà hương vị trà xanh Nhật Bản, mong muốn trở thành người bạn đồng hành cho các bạn trẻ và đặc biệt là những người phụ nữ hiện đại cho một ngày tràn đầy năng lượng.
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đang triển khai chương trình khuyến mãi “Vui xuân mới- Lãi nhân đôi” với nhiều giải thưởng hấp dẫn cho khách hàng gửi tiết kiệm.
Chương trình truyền hình Vì Sức Khỏe Người Tiêu Dùng sẽ được phát sóng trên kênh VTV9 lúc 18h40 Chủ Nhật hàng tuần kể từ ngày 08/01/2017, chương trình do Đài Truyền Hình Việt Nam VTV9 và Rainbow Media & Entertainment phối hợp tổ chức thực hiện với sự tài trợ của Nam Phương Food.
Năm 2016, Vinamilk vẫn tiếp tục hưởng ứng chiến dịch Quốc gia về Người cao tuổi giai đoạn 2014 – 2020 trong công tác bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò Người cao tuổi và tiếp tục thực hiện tuyên truyền cho người cao tuổi về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Thực tế hiện nay cho thấy, người tiêu dùng đang phải “tiếp nhận” quá nhiều những thông tin “trái chiều” về mì ăn liền., chưa rõ thực hư của vấn đề nhưng không ít người cảm thấy hoang mang, lo sợ, dè chừng và thậm chí là “tẩy chay” với loại thực phẩm mà mình đã từng rất yêu thích này.
Mới đây, người đứng đầu Tập đoàn Tân Hiệp Phát Trần Quí Thanh đã đăng đàn phát biểu xin lỗi người tiêu dùng, đồng thời kêu gọi mọi người nói lời xin lỗi nhau để đón năm mới.
Được biết tới là sản phẩm tiên phong trong công nghệ bào chế dạng viên ngậm Lozenge, năm 2016, viên ngậm Bảo Thanh tiếp tục được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm được tin dùng số 1 trong dòng sản phẩm thuốc bổ phế, trừ ho dạng viên ngậm.
Ngày 25/11/2016 vừa qua, tại TP.HCM, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng (Thời báo kinh tế Việt Nam) đã tổ chức chương trình trao giải tôn vinh 100 thương hiệu sản phẩm – dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn trên quy mô toàn quốc.
Ngày 21/11/2016, Tập đoàn Vingroup công bố quyết định nâng cấp thẻ khách hàng thân thiết Vingroup Card thành Chương trình khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup - VinID.
Liên tục tạo ra các sản phẩm độc đáo “đậm đà hương vị Việt” và đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất là những bí quyết để “3 Miền” liên tục tăng trưởng, củng cố vững chắc vị trí của nhãn hiệu được tiêu dùng nhiều nhất hiện nay trong thị trường mì gói.
Trong thời đại smartphone, máy tính bảng bùng nổ, nhà nào cũng có vài chiếc như hiện nay, các bà mẹ lại có thêm một nỗi lo mới khi con cái đến giờ ăn chỉ mong ăn cho nhanh để mau chóng vùi mặt vào ipad chơi game,... Thế là "cuộc chiến" giữa nội tướng gia đình với các thiết bị công nghệ bắt đầu.
Sáng 16/9 tại thành phố Hồ Chí Minh, 2 tập đoàn Google và Boston(BCG) đã công bố kết quả nghiên cứu chung về vai trò của internet và sức mua của những gia đình có kết nối internet ở Việt Nam.