Hiện nay, các doanh nghiệp lớn đẩy mạnh xu hướng mở cửa đón khách tiêu dùng vào tham quan nhà máy như là một cách tiếp cận thông minh, nhằm gia tăng phản hồi tích cực và niềm tin của người tiêu dùng với các sản phẩm của doanh nghiệp.
Vừa qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam tung ra thị trường sản phẩm Trà Matcha sữa Birdy lon đậm đà hương vị trà xanh Nhật Bản, mong muốn trở thành người bạn đồng hành cho các bạn trẻ và đặc biệt là những người phụ nữ hiện đại cho một ngày tràn đầy năng lượng.
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đang triển khai chương trình khuyến mãi “Vui xuân mới- Lãi nhân đôi” với nhiều giải thưởng hấp dẫn cho khách hàng gửi tiết kiệm.
Chương trình truyền hình Vì Sức Khỏe Người Tiêu Dùng sẽ được phát sóng trên kênh VTV9 lúc 18h40 Chủ Nhật hàng tuần kể từ ngày 08/01/2017, chương trình do Đài Truyền Hình Việt Nam VTV9 và Rainbow Media & Entertainment phối hợp tổ chức thực hiện với sự tài trợ của Nam Phương Food.
Năm 2016, Vinamilk vẫn tiếp tục hưởng ứng chiến dịch Quốc gia về Người cao tuổi giai đoạn 2014 – 2020 trong công tác bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò Người cao tuổi và tiếp tục thực hiện tuyên truyền cho người cao tuổi về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Thực tế hiện nay cho thấy, người tiêu dùng đang phải “tiếp nhận” quá nhiều những thông tin “trái chiều” về mì ăn liền., chưa rõ thực hư của vấn đề nhưng không ít người cảm thấy hoang mang, lo sợ, dè chừng và thậm chí là “tẩy chay” với loại thực phẩm mà mình đã từng rất yêu thích này.
Mới đây, người đứng đầu Tập đoàn Tân Hiệp Phát Trần Quí Thanh đã đăng đàn phát biểu xin lỗi người tiêu dùng, đồng thời kêu gọi mọi người nói lời xin lỗi nhau để đón năm mới.
Được biết tới là sản phẩm tiên phong trong công nghệ bào chế dạng viên ngậm Lozenge, năm 2016, viên ngậm Bảo Thanh tiếp tục được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm được tin dùng số 1 trong dòng sản phẩm thuốc bổ phế, trừ ho dạng viên ngậm.
Ngày 25/11/2016 vừa qua, tại TP.HCM, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng (Thời báo kinh tế Việt Nam) đã tổ chức chương trình trao giải tôn vinh 100 thương hiệu sản phẩm – dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn trên quy mô toàn quốc.
Ngày 21/11/2016, Tập đoàn Vingroup công bố quyết định nâng cấp thẻ khách hàng thân thiết Vingroup Card thành Chương trình khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup - VinID.
Liên tục tạo ra các sản phẩm độc đáo “đậm đà hương vị Việt” và đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất là những bí quyết để “3 Miền” liên tục tăng trưởng, củng cố vững chắc vị trí của nhãn hiệu được tiêu dùng nhiều nhất hiện nay trong thị trường mì gói.
Trong thời đại smartphone, máy tính bảng bùng nổ, nhà nào cũng có vài chiếc như hiện nay, các bà mẹ lại có thêm một nỗi lo mới khi con cái đến giờ ăn chỉ mong ăn cho nhanh để mau chóng vùi mặt vào ipad chơi game,... Thế là "cuộc chiến" giữa nội tướng gia đình với các thiết bị công nghệ bắt đầu.
Sáng 16/9 tại thành phố Hồ Chí Minh, 2 tập đoàn Google và Boston(BCG) đã công bố kết quả nghiên cứu chung về vai trò của internet và sức mua của những gia đình có kết nối internet ở Việt Nam.
Trong những năm gần đây, tư vấn tài chính là một nghề rất phát triển, tuy nhiên để hiểu về nghề và để làm nghề, đặc biệt là kinh doanh với nghề, sống với nghề không phải là vấn đề đơn giản.
Với niềm tin tuyệt đối vào việc cải thiện đời sống của người dân Việt Nam thông qua việc mang đến các bữa ăn nhanh ngon lành và tiện lơi, phù hợp với nhu cầu ăn no, ăn ngon trước khi ăn sang của người tiêu dùng.
Ngày 1/8/2016 tại TP HCM, Công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa đã thông báo là đơn vị đầu tiên của ngành cà phê Việt Nam ký vào biên bản cam kết “Minh bạch trong sản xuất và kinh doanh cà phê bảo vệ người tiêu dùng” do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (“Vinastas”) phát động.
Nếu như bạn đã từng biết qua về nhân vật Doremon nổi tiếng thì chắc hẳn bạn không thể không biết món ăn yêu thích của chú mèo này. Đó chính là bánh rán. Bánh rán Doremon còn có tên gọi khác là Dorayaki, đây là một thứ bánh cổ truyền của Nhật Bản.
Nếu như bạn đã từng biết qua về nhân vật Doremon nổi tiếng thì chắc hẳn bạn không thể không biết món ăn yêu thích của chú mèo này. Đó chính là bánh rán. Bánh rán Doremon còn có tên gọi khác là Dorayaki, đây là một thứ bánh cổ truyền của Nhật Bản.
Tiếng lành đồn xa, với sự lan truyền phản hồi của khách hàng giúp doanh số tăng vọt, thương hiệu White Doctors ngày càng nổi tiếng trong và ngoài nước.
Sau khi được phù phép thành măng tươi vàng óng, hàng tấn măng bẩn, măng thối từng ngâm cách đây cả năm sẽ được vận chuyển đi tiêu thụ, tới tay người tiêu dùng.
Thịt lợn được tặng kèm thuốc an thần, lợn chết nổi hạch bệnh biến thành món ngon trong nhà hàng, khô bò từ gan thối và thuốc tẩy... thực phẩm bẩn đang bủa vây.
Người tiêu dùng hoang mang trước tin đồn hạt mè (vừng) đen bán tại TP Tuy Hòa (Phú Yên) được nhuộm chất màu đen nghi là than từ lõi pin đã qua sử dụng.