Chiến dịch ‘3 Xanh’ siêu hot gây bão Mạng xã hội
Mới khởi động từ đầu tháng 8/2019, “3 Xanh” đang trở thành một trong những từ khóa “hot” nhất mạng xã hội, với sự tìm kiếm, thích thú chia sẻ của đông đảo người tiêu dùng.
Mới khởi động từ đầu tháng 8/2019, “3 Xanh” đang trở thành một trong những từ khóa “hot” nhất mạng xã hội, với sự tìm kiếm, thích thú chia sẻ của đông đảo người tiêu dùng.
Siêu thị Hapromart Thành Công với diện mạo mới dự kiến sẽ chính thức mở cửa ngày 10/9/2019 tại C13 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội.
Ngày 29/8, tạp chí Forbes Châu Á lần đầu tiên công bố danh sách 200 công ty có doanh thu trên 1 tỷ đô tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương (Best Over A Billion), trong đó Vinamilk là công ty duy nhất của Việt Nam trong ngành thực phẩm được bình chọn vào danh sách này, “sánh vai” cùng những tên tuổi lớn của nền kinh tế khu vực.
Thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" với tinh thần của một đơn vị có trách nhiệm cộng đồng cao, thời gian qua Tập đoàn BRG đã tích cực tham gia kết nối các nhà sản xuất đẩy mạnh tiêu thụ và góp phần xây dựng các thương hiệu hàng Việt, mang lại hiệu ứng xã hội cao.
Nhằm cung cấp một số địa chỉ lựa chọn thực phẩm an toàn, tin cậy cho người tiêu dùng, ngày 4/12/2018 Sở Công Thương, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức Hội nghị giới thiệu các đơn vị sản xuất, sơ chế, chế biến, kinh doanh thực phẩm thuộc “Chuỗi thực phẩm an toàn” trên địa bàn tỉnh.
Lễ Công bố 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin và Dùng năm 2018 vừa được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh thuộc Thời báo kinh tế Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn với sự tham gia của đại diện lãnh đạo Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước TP Hồ Chí Minh, Lãnh đạo Sở Thông tin & Tuyên truyên… cùng đại diện các Hiệp hội doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế, 200 doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam .
Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) là công ty thực phẩm uy tín số 1 Việt Nam và Vinacafé Biên Hòa (công ty con của Masan Consumer) đứng ở vị trí thứ 8 trong Top 10 Công ty Đồ uống Uy tín năm 2018 theo xếp hạng của Vietnam Report.
Thực phẩm bẩn tràn lan là một trong những nguyên nhân dẫn tới những căn bệnh nguy hiểm, lâu dài có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe và thậm chí là đến tính mạng con người, người tiêu dùng ngày càng lo lắng đổ xô đi “săn” thực phẩm sạch nhưng có một thực tế là dù bỏ ra số tiền lớn, nhiều người chưa chắc đã mua được thực phẩm an toàn, bổ dưỡng.
Đắt gấp nhiều lần tỏi Việt Nam, tỏi Organic Nhật có giá lên đến 100.000 đồng/củ nhưng vẫn được giới nhà giàu Việt ưa chuộng.
Gần đây, nhiều khách hàng "chịu chơi" ở Hà Nội săn tìm loại mì ăn liền Đài Loan (Trung Quốc) giá 300 - 350.000 đồng/bát.
Đã gần 6 tháng kể từ khi vụ bê bối Cambridge Analytica liên quan tới việc Facebook thu thập bất hợp pháp dữ liệu người dùng bị phanh phui, nhưng Facebook và nhiều công ty truyền thông xã hội vẫn đang phải đối phó với những tàn dư từ scandal này.
Theo Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, hiện có rất nhiều địa chỉ website đang sử dụng thông tin gây nhầm lẫn về thương hiệu, uy tín của các doanh nghiệp lớn để lừa đảo người tiêu dùng.
Việt Nam xếp thứ năm thế giới về tiêu thụ mỳ gói, sau Trung Quốc, Indonesia, Nhật Bản và Ấn Độ.
Chánh văn phòng UBND TP.HCM đã chỉ ra nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan ở TP.HCM, trong đó có vụ việc của Cty Con Cưng.
Nền kinh tế ngày một phát triển đang kéo theo chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao, không nằm ngoài quy luật kinh tế nói chung, cũng như bao mặt hàng khác, thị trường thiết bị vệ sinh đã từng rơi vào tình trạng hỗn loạn vì hàng giả, hàng nhái kém chất lượng trà trộn và hoành hành,
Thiết kế bao bì chất lượng là điều vô cùng quan trọng để thu hút khách mua hàng bởi theo thống kê, 45% khách hàng mua sản phẩm đã định sẵn, trong khi đó, 11% khách hàng lại mua theo cảm quan đối với bao bì.
Theo quy định của FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), nếu sản phẩm có chứa dưới 0,5g Trans fat trên một khẩu phần ăn thì được phép công bố “0 gram trans fat”, vậy tại Việt Nam trong ngành sản xuất mì ăn liền, Trans fat đã được kiểm soát như thế nào để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng?
Sang trọng, nhỏ gọn, năng suất hoạt động tối ưu là những lợi thế vượt trội mà dòng máy làm đá mini HA30 mang lại cho các mô hình kinh doanh quy mô nhỏ.
Vừa qua, công ty TNHH Hitachi Home Electronics Việt Nam đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng các dòng sản phẩm chủ lực mới sẽ ra mắt trong năm 2018 với thông điệp “Nâng tầm cuộc sống”.
Trong ký ức của các chuyên gia công nghệ thực phẩm cách đây 2 thập kỷ về trước, công nghệ và kỹ thuật sản xuất mì ăn liền còn rất hạn chế nhưng hiện nay mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi.
Để đáp lại sự tin dùng và yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam dành cho các sản phẩm của Acecook, trong tháng 6/2018, Acecook Việt Nam đã chính thức ra mắt sản phẩm mì ly Ippin và mì Siukay hương vị Bò mới.
Tuy chỉ mới bước vào “mùa” những ngày đầu tiên thế nhưng xe điện Jeek New Dibao nhập khẩu đã trở thành sản phẩm hot bởi số lượng xe bán ra không hề nhỏ.
Nhờ ứng dụng quét mã vạch iCheck Scanner, người tiêu dùng biết được quy trình sản xuất và nguồn gốc sản phẩm chi tiết nhất.
Theo báo cáo thường niên Brand Footprint của Kantar Worldpanel, Vinasoy lần đầu được xướng tên trong Top 10 nhà sản xuất thuộc ngành hàng FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn.
Nhắc đến Mộc Châu hẳn ai cũng nghĩ đến đồng cỏ xanh mướt với đàn bò sữa được lớn lên trong môi trường trong lành và chăm sóc theo công nghệ hiện đại nhất thế giới.
Chương trình sẽ được bắt đầu từ từ 08h ngày 28/05/2018 đến 20h ngày 25/08/2018 trên toàn lãnh thổ Việt Nam, theo đó người tiêu dùng khi mua sản phẩm mì ly ăn liền Modern các hương vị LẨU THÁI TÔM, THỊT XÀO, BÒ HẦM RAU THƠM và tìm thẻ cào bên trong ly mì để tham gia chương trình.
Vào ngày 22/05/2018, Kantar WorldPanel đã công bố báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 6, trong đó Vinamilk tiếp tục vượt qua các thương hiệu nước ngoài và nội địa để giữ vị trí là thương hiệu số 1 Việt Nam - thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất (khu vực thành thị 4 thành phố chính).
Không chỉ ở vùng nông thôn mà ngay cả những thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, đá bẩn được bán tràn lan và công khai, đây là thực trạng đáng báo động, tiềm ẩn nhiều nguy cơ về sức khỏe cho người tiêu dùng.
Tthương hiệu mỹ phẩm DeAura cung cấp mô hình trả góp mỹ phẩm với lãi suất 0%, mở ra cơ hội cho phụ nữ Việt bước chân vào thế giới luxury.
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, bằng những chiến lược linh hoạt đúng đắn, hướng đi phù hợp, Co.opmart vẫn là thương hiệu bán lẻ chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng trong 22 năm qua.