Vinamilk có 5 nhãn hiệu lọt top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất
Vinamilk vừa lập “hattrick” trong báo cáo Dấu chân thương hiệu 2022, đánh dấu hơn 1 thập kỉ Vinamilk xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu ngành hàng tiêu dùng nhanh này.
Vinamilk vừa lập “hattrick” trong báo cáo Dấu chân thương hiệu 2022, đánh dấu hơn 1 thập kỉ Vinamilk xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu ngành hàng tiêu dùng nhanh này.
Mục tiêu 5 năm (2022-2026) trong Báo cáo thường niên mới Vinamilk công bố được đánh giá là “thận trọng” nhưng khá khả quan trước các diễn biến khó lường hiện nay.
Sữa nước, sữa bột trẻ em, sữa đặc có đường… hiện đang là các ngành hàng lớn mà Vinamilk duy trì vị trí dẫn đầu theo báo cáo thị trường của Nielsen Việt Nam năm 2021.
Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint); trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền.