Những 'lùm xùm' về chất lượng dịch vụ, sản phẩm của Lazada
Lazada đã không ít lần bị tố là lừa đảo khách hàng, liên tục hết hàng hoặc bán hàng giả, hàng kém chất lượng và không rõ nguồn gốc, xuất xứ tại Lazada.
Lazada đã không ít lần bị tố là lừa đảo khách hàng, liên tục hết hàng hoặc bán hàng giả, hàng kém chất lượng và không rõ nguồn gốc, xuất xứ tại Lazada.
Vì rao bán đầu thu số DVB-T2 lậu, Thanh tra Bộ TT&TT đã gửi công văn mời đại diện công ty Lazada Việt Nam lên làm việc.
(VTC News) - Lazada khởi động chương trình “Cách mạng mua sắm trực tuyến” hứa hẹn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.
(VTC News) - Lazada Book Love, ngày hội sách chứng minh cho một "ông lớn" thương mại điện tử ở Việt Nam dù gặp nhiều khó khăn trong thời gian qua.
(VTC News) – Đặt máy màu xanh, nhưng thực tế lại nhận màu trắng, máy dùng được 1 ngày nhưng lại xuất hiện lỗi, mà Lazada và cả Nokia vẫn không đồng ý đổi máy.
(VTC News) - Độc giả Lê Hùng đã nhận được bồi thường và cảm thấy hài lòng với cách giải quyết của công ty Lazada.
(VTC News) – Nhiều người mua sắm trên trang web Lazada than phiền về chất lượng dịch vụ cũng như sự niêm yết giá mập mờ của công ty này.