Đủ chiêu trò câu kéo khách hàng, ôtô vì sao vẫn ế?
(VTC News) – Không chỉ xe nhập, xe lắp ráp trong nước cũng đang trải qua một giai đoạn cực kỳ khó khăn với doanh số thảm hại dù đã áp dụng đủ chiêu kích cầu.
(VTC News) – Không chỉ xe nhập, xe lắp ráp trong nước cũng đang trải qua một giai đoạn cực kỳ khó khăn với doanh số thảm hại dù đã áp dụng đủ chiêu kích cầu.
(VTC News) – Với khoảng giảm giá cực lớn từ 26 triệu đến 1,35 tỷ đồng, thương hiệu xe sang Mercedes khiến khách hàng không khỏi choáng.
(VTC News) – Không giảm giá, không tặng quà nhưng Porsche Việt Nam tiến hành kích cầu bằng cách hỗ trợ phí trước bạ với số tiền tới hơn 200 triệu đồng.
(VTC News) – Sức mua ở mức thấp khiến không ít đơn vị phân phối xe phải đau đầu nghĩ chiêu khuyến mại kích cầu.
(VTC News) – Áp giá ưu đãi với mức giảm từ 12 triệu đồng tới 86 triệu đồng, Ford Việt Nam vừa tung ra chương trình khuyến mại “khủng” nhân dịp hè.
(VTC News) – Giảm giá kèm quà tặng tiếp tục là lựa chọn của nhiều hãng xe trong đó mới nhất là VinaMazda trong công cuộc kích cầu thị trường.
(VTC News) – Sức mua thấp trong tháng đầu tiên của năm 2012 khiến các hãng xe “đau đầu” tìm cách kích cầu thông qua đủ chiêu khuyến mại.
(VTC News) – Phần lớn các dòng xe của Ford Việt Nam vừa tăng giá từ 5 tới 24 triệu đồng nhưng đồng thời cũng được giảm giá để kích cầu.
Ngoài việc giảm giá trực tiếp, nhiều công ty bất động sản (BĐS) còn đang áp dụng những biện pháp khuyến mãi chưa từng có để kích cầu.
Không ồn ào theo kiểu “gây sốc” song những phát biểu của ông đã nghe rồi, đọc lại vẫn thú vị. Một phần, ở sự thể hiện, và quan trọng hơn là ở sự phát hiện.