Khách hàng cần làm gì khi bị khóa thuê bao di động do chưa chuẩn hóa thông tin?
Những khách hàng bị khoá SIM liên lạc có thể thực hiện theo hướng dẫn sau để chuẩn hoá thông tin, mở lại liên lạc bình thường.
Những khách hàng bị khoá SIM liên lạc có thể thực hiện theo hướng dẫn sau để chuẩn hoá thông tin, mở lại liên lạc bình thường.
Lo bị khóa SIM, người dân đổ xô đến các điểm giao dịch của nhà mạng để cập nhật thông tin thuê bao di động theo đúng quy định.
Trong bối cảnh nhà mạng yêu cầu chuẩn hóa thông tin, hàng loạt người dùng nhận cuộc gọi đe dọa "khóa thuê bao sau 2 giờ".
Đợt kiểm tra và và tiến hành thu hồi mới nhất đối với các SIM trả trước được kích hoạt sẵn trong tháng 12/2016 đã có thêm 819.070 SIM bị các mạng xử lý, trong đó nhà mạng Viettel chiếm đa số.