Co.op Food khai trương cửa hàng thứ 595 tại thành phố Thủ Đức
Sáng nay, Co.op Food chính thức đưa vào hoạt động thêm 01 cửa hàng tại Thành phố Thủ Đức, nâng tổng số cửa hàng Co.op Food trên toàn quốc lên con số 595 cửa hàng.
Sáng nay, Co.op Food chính thức đưa vào hoạt động thêm 01 cửa hàng tại Thành phố Thủ Đức, nâng tổng số cửa hàng Co.op Food trên toàn quốc lên con số 595 cửa hàng.
Đánh dấu chặng đường 35 năm hình thành, phát triển, Saigon Co.op tổ chức chuỗi hoạt động hướng đến khách hàng, cộng đồng và xã hội trong cả năm 2024.
Với những chính sách ưu đãi về giao hàng, thanh toán và đa dạng về chủng loại, Tydomart được xem là lựa chọn hàng đầu khi chọn mua các sản phẩm bách hóa tổng hợp.
Ngày 3/8, lễ ký kết Hợp tác Hệ thống Phân phối giữa Bell Home cùng với đối tác chiến lược được diễn ra thành công.
Tại Hà Nội, nhiều người dân hối hả đón bão số 1 bằng việc mua sắm trước những hàng tiêu dùng cần thiết.
Chuyên gia kinh tế dự báo giá nhiều hàng hóa có thể tăng theo lương cơ sở, tuy nhiên cơ quan quản lý Nhà nước cũng đã chuẩn bị kịch bản ứng phó.
Tham gia sự kiện Diễn đàn và Xuất khẩu lần đầu của TP.HCM, Masan Consumer tạo lực đẩy phát triển cho hoạt động xuất khẩu, quảng bá sản phẩm Việt ra quốc tế.
8 nhóm hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu phục vụ khoảng hơn 2 triệu người tiêu dùng sẽ được Hải Phòng thực hiện bình ổn giá dịp Tết Nguyên đán 2023.
Phát triển bền vững chính là động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh mà các doanh nghiệp, đặc biệt là ngành hàng tiêu dùng đang hướng tới.
Ứng dụng trên thiết bị di động Saigon Co.op đạt “Top 10 hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022”.
Bộ trưởng Công Thương yêu cầu cơ quan quản lý thị trường mở đợt kiểm tra đối với các tổ chức, cá nhân trong việc chấp hành quy định về giá từ nay cho đến hết năm.
Dù giá xăng liên tục giảm sâu song giá các loại hàng hóa lại diễn biến trái với kỳ vọng của nhiều người, không những không giảm mà còn tăng.
Giá hàng hóa tiêu dùng, dịch vụ thiết yếu từng “tát nước theo mưa”, tăng theo giá xăng, nhưng đến nay vẫn “bất động”, dù giá xăng đã giảm.
Vinamilk vừa lập “hattrick” trong báo cáo Dấu chân thương hiệu 2022, đánh dấu hơn 1 thập kỉ Vinamilk xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu ngành hàng tiêu dùng nhanh này.
Dưới tác động của xăng dầu, nhiều mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng gần đây liên tục tăng giá, buộc các siêu thị phải nỗ lực tính cách "ghìm cương".
Công ty Co.op Food thuộc Saigon Co.op đã có văn bản gửi cơ quan chức năng yêu cầu xử lý một số pháp nhân có hành vi kinh doanh trái phép dưới thương hiệu Co.op Food.
Theo Bộ Công Thương, nguồn cung hàng hóa, nhất là các mặt hàng thực phẩm trên địa bàn Thành phố Hà Nội vẫn được bảo đảm, dù nhiều diễn biến phức tạp đang diễn ra.
Vừa mới ra mắt nhưng Shopjapan.com.vn như luồng gió mới, đem lại sự phấn khởi, háo hức cho người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là những bà nội trợ thông minh.
Chuyên gia nêu giải pháp hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp nói chung và ngành hàng tiêu dùng nhanh nói riêng trước khó khăn vì COVID-19.
Mùng 1 Tết Tân Sửu (12/2), hoạt động mua bán hàng hóa vẫn chưa sôi động do phần lớn các cơ sở kinh doanh đều nghỉ và người dân chủ yếu đi chơi Tết, lễ chùa đầu năm.
Ngày 07/12/2019, tại Khu dân cư Hà Đô, quận 10, TP.HCM, đã chính thức đưa vào hoạt động siêu thị cao cấp Finelife Foodstore đầu tiên giúp thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng vốn đã sôi động nay còn sôi động hơn khi có thêm một mô hình bán lẻ mới tham gia.
Sáng ngày 10/10, nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam - Saigon Co.op đã đưa vào hoạt động 03 siêu thị Co.opmart SCA tại Hà Nội, chính thức thay áo mới cho các siêu thị Auchan của Pháp, góp phần nâng tổng số siêu thị trên toàn quốc của Saigon Co.op lên con số 116.
Tối 10/07, tại TP.HCM, HR Asia Magazine tổ chức chương trình HR Asia Award 2019 và vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2019” – “Best companies to work for in Asia (chapter in Vietnam)”.
Lễ Công bố 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin và Dùng năm 2018 vừa được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh thuộc Thời báo kinh tế Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn với sự tham gia của đại diện lãnh đạo Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước TP Hồ Chí Minh, Lãnh đạo Sở Thông tin & Tuyên truyên… cùng đại diện các Hiệp hội doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế, 200 doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam .
Tối 9/11/2018, tại Tượng đài Lý Thái Tổ - Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc tháng khuyến mại và Tôn vinh hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2018; sản phẩm bình nước nóng Rossi của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã vinh dự được xướng tên trong Top 1 bình chọn của chương trình.
Ngày 7/11/2018, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM – Saigon Co.op tổ chức thành công "Hội thảo xu hướng bán lẻ thị trường Việt Nam 2018 – 2010 và định hướng phát triển của Saigon Co.op trong thời gian tới".
Ngày 29/10/2018, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (MCH) công bố kết quả kinh doanh chín tháng đầu năm 2018.
Chứng khoán Rồng Việt cho biết, Vinamilk đang vừa phát triển sản phẩm mới trong phân khúc cao cấp, vừa hợp tác với Vietnam Airlines, đồng thời tìm những hướng đi xuất khẩu mới.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan Group”) thông báo về việc PENM Partners (“PENM”), quỹ đầu tư vốn tư nhân với nhiều khoản đầu tư thành công vào các công ty tăng trưởng cao tại Việt Nam, sẽ mua trên thị trường thứ cấp khoảng 2% số cổ phiếu MSN đã phát hành và đang niêm yết tại HOSE.
Dẫn đầu trong cuộc chạy đua mở rộng thị trường với số lượng gần 200 cửa hàng tại TP.HCM cùng doanh số kỷ lục trong tháng 8 với 148 tỷ, Bách hóa Xanh đang dần hiện thực hóa tham vọng chiếm vị trí “nhất, nhì, ba” trong thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng.