Sở hữu kỳ nghỉ: Lấp đầy khoảng trống của dịch vụ đặt phòng truyền thống
Sở hữu kỳ nghỉ là mảng “trám” hiệu quả vào phần khuyết mà các hình thức đặt phòng truyền thống chưa đáp ứng được.
Sở hữu kỳ nghỉ là mảng “trám” hiệu quả vào phần khuyết mà các hình thức đặt phòng truyền thống chưa đáp ứng được.
Được biết đến và lan tỏa khắp thế giới qua chương trình truyền hình “Tidying Up with Marie Kondo”, xu hướng tối giản đang ảnh hưởng tới mọi mặt trong cuộc sống, từ ẩm thực, thời trang, kiến trúc cho đến những lựa chọn du lịch của du khách toàn cầu.
Bên cạnh những bó hoa truyền thống, những món quà thiết thực như mỹ phẩm, quần áo thời trang, đồ gia dụng… nhiều người có xu hướng lựa chọn chuyến du lịch hay gói chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mang ý nghĩa tinh thần làm quà tặng cho người phụ nữ của mình nhân dịp 8/3.
Thị trường timeshare Việt Nam mới chỉ ở giai đoạn sơ khởi, do đó cần có sự tham gia của các chủ đầu tư uy tín cùng với những sản phẩm nghỉ dưỡng chất lượng để thúc đẩy mô hình này phát triển đúng hướng trong tương lai.
Đã xuất hiện hơn 50 năm, timeshare là một mô hình sở hữu kỳ nghỉ được nhiều tín đồ du lịch trên thế giới ưa chuộng vì những ưu điểm vượt trội về chi phí và điểm đến.
Bên cạnh hai cách thức sở hữu truyền thống thì gần đây, các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam đang bắt đầu quan tâm đến một cách thức mới: Sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng theo thời gian.
Ngày 01/11 vừa qua, Tập đoàn FLC chính thức tổ chức lễ ra mắt sản phẩm nghỉ dưỡng FLC Holiday theo mô hình chia sẻ kỳ nghỉ timeshare - một trong những mô hình kinh doanh nghỉ dưỡng tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.