EVNHANOI nỗ lực cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đang nỗ lực để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ Thủ đô trong năm 2023.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đang nỗ lực để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ Thủ đô trong năm 2023.
EVNHANOI bắt đầu triển khai các hình thức tuyên truyền và khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất năm 2023.
Trên đường đi làm, anh Nguyễn Thành Chung, công nhân Đội quản lý Điện 3, Công ty Điện lực Nam Từ Liêm nhặt được của rơi và trả lại cho người đánh mất.
Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả không những giúp giảm chi phí tiền điện hàng tháng mà còn góp phần bảo vệ môi trường, kiến tạo tương lai xanh.
Các điện thoại viên Trung tâm CSKH, EVNHANOI được biết đến như người kết nối với khách hàng, góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng với ngành điện Thủ đô.
Từ nay đến hết ngày 31/12, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) tặng gói dịch vụ điện gia tăng khắc phục sự cố hư hỏng điện sau aptomat.
Công tác PCCC có vai trò và ý nghĩa hết sức quan trọng trong đời sống, liên quan mật thiết tới sức khỏe, tính mạng và tài sản của các cá nhân, tổ chức.
Bình nóng lạnh là đồ dùng quen thuộc của mọi nhà nhưng không ít người chủ quan khi sử dụng, dẫn đến xảy ra nhiều vụ tai nạn đáng tiếc.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tăng cường kiểm tra và khuyến cáo người dân lưu ý khi thực hiện các công việc để đảm bảo an toàn hành lang lưới điện.
Bảo vệ an toàn hành lang lưới điện không chỉ đảm bảo an toàn cho tính mạng, tài sản của người dân mà còn phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn Thủ đô.
Nhằm nâng cao nhận thức về an toàn điện với trẻ em, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) vừa đưa ra những cảnh báo, khuyến nghị để đảm bảo an toàn điện cho trẻ.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) vừa đưa ra các khuyến cáo giúp khách hàng sử dụng an toàn các thiết bị điện sưởi ấm, sinh nhiệt trong mùa lạnh.
Thời gian qua, EVNHANOI thường xuyên phối hợp với Công an PCCC tuyên truyền khuyến cáo an toàn PCCC tới người dân trên địa bàn Hà Nội.
Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) thường xuyên tuyên truyền, nâng cao nhận thức để người dân hiểu rõ các thiệt hại do vi phạm khoảng cách an toàn với lưới điện.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) vừa khuyến cáo khách hàng thực hiện những biện pháp an toàn trong sinh hoạt.
Thời gian qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đẩy mạnh tuyên truyền an toàn điện tới các các hộ dân sinh sống trong và gần hành lang lưới điện.
Với việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, EVNHANOI cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.
Cách đây 130 năm, Nhà máy đèn Bờ Hồ - cơ sở điện lực đầu tiên của Hà Nội ra đời, tạo nền móng cho sự nghiệp hình thành, phát triển của ngành điện sau này.
Mới đây, Tổng ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) và Tổng công ty Điện lực Miền Trung (EVNCPC) tổ chức lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác kết nối Trung tâm CSKH.
EVNHANOI lên các phương án với mục tiêu cấp điện an toàn, liên tục, ổn định và đảm bảo chất lượng điện năng phục vụ Đại hội đại biểu Phật giáo toàn quốc lần thứ IX.
EVNHANOI cung cấp điện an toàn tuyệt đối phục vụ các hoạt động chính trị, an ninh quốc phòng, văn hoá, ngoại giao của Đảng và Nhà nước diễn ra trên địa bàn Thủ đô.
EVNHANOI tăng cường tuyên truyền đến người dân và các tổ chức, doanh nghiệp về an toàn điện, hạn chế đến mức thấp nhất những sự cố, tai nạn về điện.
Chủ đề năm nay là Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, hướng tới các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng sử dụng điện.
"Ngầm hóa" lưới điện kết hợp cáp viễn thông đã mang lại hiệu quả rõ rệt trong việc nâng cao thẩm mỹ đô thị và nâng cao đời sống dân sinh trên địa bàn Thủ đô.
Ứng dụng mạnh mẽ công nghệ và chuyển đổi số, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) quyết tâm giảm thiểu sự cố, nâng cao độ tin cậy cho khách hàng Thủ đô.
Giá bán lẻ điện này được áp dụng theo quy định của Bộ Công Thương tại Thông tư số 16/2014/TT-BCT ngày 29/05/2014 và Thông tư số 25/2018/TT-BCT ngày 12/9/2018.
Áp dụng những thành tựu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI).
EVNHANOI đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác với các ngân hàng và tổ chức trung gian, tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi.
Với việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, EVNHANOI cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.
Với những khó khăn trong bối cảnh khủng hoảng năng lượng toàn cầu, việc nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả là việc làm hết sức cần thiết.