Không phải đến cơ sở Điện lực vẫn có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ về điện của EVN HANOI mọi lúc mọi nơi là những ưu điểm vượt trội của các dịch vụ điện trực tuyến EVN HANOI đem đến cho khách hàng trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.
Năm 2017 là năm thứ 3 liên tiếp ngành Điện và EVN HANOI tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện; những công trình, phần việc ý nghĩa sẽ thắt chặt thêm sự gắn bó giữa EVN HANOI với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Từ ngày 1/12 – 31/12/2017, các Công ty Điện lực trên địa bàn TP. Hà Nội đồng loạt tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện” trong công tác dịch vụ khách hàng.
Chưa khi nào cái tên Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 lại được nhắc đến nhiều như thời gian gần đây; về cơ bản, cách mạng 4.0 cũng sẽ cho ra đời các loại công cụ giúp tăng năng suất lao động, giảm chi phí, nhân lực của con người thực hiện những công việc đòi hỏi có độ chính xác gần như tuyệt đối mà lại ít rủi ro.
Trong những năm qua, ngành điện nói chung và Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội nói riêng đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh và có những bước tiến vượt bậc về áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng, tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian, công sức và chi phí của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Việc đẩy mạnh tuyên truyền tới học sinh về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả là hoạt động thiết thực trong việc giáo dục các em ý thức hơn khi sử dụng điện.
Không phải đến cơ sở Điện lực vẫn có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ về điện của EVN HANOI mọi lúc mọi nơi, đó là những ưu điểm vượt trội của các dịch vụ điện trực tuyến EVN HANOI đem đến cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Để tiến hành đảm bảo điện phục vụ kỳ thi THPT Quốc gia diễn ra từ 22-24/6/2017, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội yêu cầu các đơn vị trực thuộc triển khai công tác đảm bảo điện cho các địa điểm phục vụ thi.
Đó là nỗi trăn trở của chị Phạm Thùy Dương (Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân) khi được hỏi về tiền điện hàng tháng, gia đình chị đã thanh toán xấp xỉ 2 triệu đồng tiền điện tháng 6 trong khi những tháng trước chỉ hơn 1 triệu đồng.
Không phải đến đơn vị Điện lực, chỉ cần gọi điện hoặc đăng ký qua internet hay qua ứng dụng trên các thiết bị di động, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đã có thể hoàn thành việc đăng ký mua điện.
Đại diện Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN HANOI) cho biết, tổng sản lượng điện tiêu thụ trên toàn thành phố Hà Nội trong ngày mồng 05/6/2017 vượt mốc 77,075 triệu kWh, cao chưa từng có trong lịch sử, đơn vị này liên tục đưa ra những cảnh báo tới khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Từ ngày 1/6, nắng nóng gay gắt sẽ xảy ra ở các khu vực trên với nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 37-39 độ C, có nơi trên 40 độ C, do vậy nhu cầu sử dụng điện của khách hàng trên địa bàn Thủ đô tăng cao.
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, do vùng thấp nóng phía Tây mạnh dần và cường độ ngày càng gia tăng, dự báo nhiệt độ Hà Nội trong vài ngày tới sẽ tăng lên mức 36 độ.
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, do vùng thấp nóng phía Tây mạnh dần và cường độ ngày càng gia tăng, dự báo nhiệt độ Hà Nội trong vài ngày tới sẽ tăng lên mức 36 độ, sau đó từ ngày 1-2/6, tăng tiếp lên 37-38 độ.
Theo Dự báo của Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết từ tháng 5, 6/2017, nhiều khả năng hiện tượng El Nino sẽ quay trở lại với xác suất lên đến 70%. Nắng nóng được dự báo sẽ gia tăng so với trung bình nhiều năm từ 0,5 đến 1ºC. Do vậy nhu cầu sử dụng điện của khách hàng trên địa bàn Thủ đô được dự báo cũng sẽ tăng cao.
Từ tháng 4/2017, EVN HANOI sẽ cung cấp chức năng tra cứu thông tin tiến độ cấp điện mới qua dịch vụ nhắn tin chủ động tới đầu số 8088 nhằm đa dạng hóa các kênh thông tin nâng cao chất lượng phục vụ, giúp khách hàng tra cứu thông tin cấp điện mới nhanh chóng.
Từ 1/3/2017, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã chính thức đưa ra dịch vụ Cấp điện mới trên hệ thống điện tử cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Theo đó, EVN HANOI đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực và có ý nghĩa như: Sửa chữa, thay thế đường dây bóng đèn cho hơn 2.000 hộ gia đình; Tặng 6.000 phần quà cho các gia đình nghèo, gia đình chính sách; Tặng 300 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó…
Đó là cam kết của ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) trong Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2016, hội nghị tri ân khách hàng nằm trong chuỗi các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng của EVN HANOI.
Hưởng ứng sự kiện Tuần lễ Hồng - EVN lần II do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động trong Tháng tri ân khách hàng, sáng ngày 15/12/2016, EVN HANOI đã tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện tại trụ sở Tổng công ty, đây là hoạt động thường niên của EVN HANOI có sức lan tỏa, thu hút đông đảo CBCNV tham gia vì lợi ích cộng đồng và xã hội.
Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện hướng tới khách hàng, EVN HANOI luôn quan tâm, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.
Nhằm thu hút khách hàng hướng tới những hoạt động tri ân của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội, từ ngày 20/11 đến 20/12/2016, EVN HANOI sẽ tổ chức cuộc thi Tìm hiểu về các hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2016 trên website Chăm sóc khách hàng của EVN HANOI (http://cskh.evnhanoi.vn).
Từ tháng 10/2016, EVN HANOI đã chính thức khai thác dịch vụ nhắn tin truy vấn các thông tin về điện thông qua đầu số 8088 của VNPT nhằm đa dạng hóa thông tin, giúp khách hàng chủ động tiếp cận các dịch vụ, thông tin liên quan đến sử dụng điện một cách một cách nhanh chóng, thuận lợi.
“Vui mừng và phấn khởi lắm ạ” - Đó là chia sẻ của em Trịnh Thanh Hương học sinh lớp 8 trường THCS Thượng Lâm xã Thượng Lâm huyện Mỹ Đức khi điều ước trở thành hiện thực, em được đi một chiếc xe đạp mới về nhà.
Để đảm bảo cung cấp điện an toàn phục vụ các hoạt động chào mừng ngày lễ kỷ niệm 62 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã tiến hành kiểm tra toàn diện các đường dây, trạm biến áp và phân công nhiệm vụ cho các đơn vị trong toàn Tổng công ty.
Đây là một trong những hoạt động thường niên của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương tổ chức nhằm động viên, khích lệ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã nỗ lực, cố gắng vươn lên trong học tập.