
Dutch Lady ra sản phẩm mới, chung tay giải quyết thách thức dinh dưỡng quốc gia
Nhãn hàng sữa Dutch Lady, thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam công bố sứ mệnh và ra mắt sản phẩm mới cùng thông điệp “Cho con mạnh mẽ lớn khôn mỗi ngày”.
Nhãn hàng sữa Dutch Lady, thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam công bố sứ mệnh và ra mắt sản phẩm mới cùng thông điệp “Cho con mạnh mẽ lớn khôn mỗi ngày”.
Với lịch sử phát triển hơn 145 năm, cung cấp 30.000 tấn sữa mỗi ngày cho trẻ em toàn cầu, tập đoàn FrieslandCampina (sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan) mang lại nhiều giá trị cho ngành sữa thế giới và được trao tặng huy hiệu Hoàng gia Hà Lan.
Ngày 18/8/2016 tại TP HCM, FrieslandCampina Việt Nam đã đánh dấu bước đi đầu tiên vào thị trường Hồng Kông bằng các lô hàng sữa tiệt trùng đến thị trường này vào tháng 7 vừa qua.
Nhãn hàng Dutch Lady thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam chính thức giới thiệu chương trình 1 hộp sữa, 1 viên gạch trên toàn quốc từ tháng 3 đến tháng 12
Đến nay, chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm do nhãn hàng Dutch Lady khởi xướng đã trao tặng hơn 25.000 suất học bổng, xây dựng 18 ngôi trường...
FrieslandCampina Việt Nam được biết đến qua tên gọi quen thuộc Cô Gái Hà Lan (Dutch Lady) và được ưa chuộng bởi nhiều thế hệ người tiêu dùng trong suốt 20 năm
Ngày hội Cao Khỏe của Dutch Lady tổ chức sẽ mở cửa tự do chào đón các gia đình tại Cần Thơ từ 8h30 đến 21h trong hai ngày 12/9 và 13/9/2015
(VTC News) - Ngày hội Cao khỏe do nhãn hàng Dutch Lady (Công ty FrieslandCampina Việt Nam) sẽ được tổ chức tại Công viên 29/3 (Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng) từ ngày 22 đến 23/8/2015.
Gia đình nam diễn viên “Cầu vồng tình yêu” Lê Hồng Đăng đã khuấy động ngày Hội Cao Khỏe do Dutch Lady tổ chức.
Nhãn hàng Dutch Lady thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường 2 dòng sản phẩm sữa chua dành cho trẻ em
(VTC News) - Jr. NBA chương trình phát triển tài năng bóng rổ trẻ toàn cầu của Hiệp hội bóng rổ nhà nghề của Mỹ NBA nhằm khuyến khích trẻ em rèn luyện bóng rổ và lối sống lành mạnh trở lại Việt Nam trong năm thứ 2 liên tiếp.
(VTC News)- Hơn 13.000 trường mầm non tham gia cuộc thi “Tìm hiểu về dinh dưỡng với sức khỏe trẻ mầm non” do công ty FrieslandCampina Việt Nam tổ chức
Nhiều loại sữa cả nội lẫn ngoại tại một số điểm bình ổn giá trên thị trường Hà Nội vẫn "tranh thủ" bán đắt hơn so với giá trên thị trường.
(VTC News) - Sữa phồng bất thường, hàng loạt lon sữa đặc có đường nhãn hiệu Cô gái Hà Lan bị "tố" mốc rêu, kém chất lượng khiến người tiêu dùng lo lắng.
(VTC News) - Phía Dutch Lady cho biết, trong quá trình vận chuyển một vài bịch sữa bị vỡ nên xảy ra tình trạng ẩm mốc, bốc mùi hôi thối và... có dòi.