Với lịch sử phát triển hơn 145 năm, cung cấp 30.000 tấn sữa mỗi ngày cho trẻ em toàn cầu, tập đoàn FrieslandCampina (sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan) mang lại nhiều giá trị cho ngành sữa thế giới và được trao tặng huy hiệu Hoàng gia Hà Lan.
Ngày 18/8/2016 tại TP HCM, FrieslandCampina Việt Nam đã đánh dấu bước đi đầu tiên vào thị trường Hồng Kông bằng các lô hàng sữa tiệt trùng đến thị trường này vào tháng 7 vừa qua.
Nhãn hàng Dutch Lady thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam chính thức giới thiệu chương trình 1 hộp sữa, 1 viên gạch trên toàn quốc từ tháng 3 đến tháng 12
FrieslandCampina Việt Nam được biết đến qua tên gọi quen thuộc Cô Gái Hà Lan (Dutch Lady) và được ưa chuộng bởi nhiều thế hệ người tiêu dùng trong suốt 20 năm
(VTC News) - Ngày hội Cao khỏe do nhãn hàng Dutch Lady (Công ty FrieslandCampina Việt Nam) sẽ được tổ chức tại Công viên 29/3 (Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng) từ ngày 22 đến 23/8/2015.
(VTC News) - Jr. NBA chương trình phát triển tài năng bóng rổ trẻ toàn cầu của Hiệp hội bóng rổ nhà nghề của Mỹ NBA nhằm khuyến khích trẻ em rèn luyện bóng rổ và lối sống lành mạnh trở lại Việt Nam trong năm thứ 2 liên tiếp.
(VTC News) - Sữa phồng bất thường, hàng loạt lon sữa đặc có đường nhãn hiệu Cô gái Hà Lan bị "tố" mốc rêu, kém chất lượng khiến người tiêu dùng lo lắng.