Hoàng Phúc International tái định vị thương hiệu mở rộng tệp khách hàng
Ngày 23/9/2022, Công ty Hoàng Phúc Intertnational (HPI), chuỗi bán lẻ thời trang có hơn 30 năm hoạt động ở Việt Nam tái định vị thương hiệu bằng nhiều chiến lược.
Ngày 23/9/2022, Công ty Hoàng Phúc Intertnational (HPI), chuỗi bán lẻ thời trang có hơn 30 năm hoạt động ở Việt Nam tái định vị thương hiệu bằng nhiều chiến lược.
Quả thật, mặc dù chỉ bán mớ rau, con cá, miếng thịt nhưng hàm lượng công nghệ sử dụng tại Bách hóa Xanh lại vô cùng lớn.
Sáng 10/10, tại TP.HCM, hội thảo “Giải pháp quản lý chuyên sâu ngành phân phối – chuỗi bán lẻ” do Trung tâm Thông tin KHCN TP.HCM (Sở KHCN TP.HCM) phối hợp với Công ty Cổ Phần Fujinet Systems tổ chức đã diễn ra.