
Tây Ninh lấy người dân làm trung tâm, cải cách hành chính thực chất, hiệu quả
Tây Ninh lấy người dân làm trung tâm, đẩy mạnh cải cách hành chính thực chất, minh bạch, quyết tâm nâng cao chất lượng phục vụ và chỉ số hài lòng SIPAS, PAPI.

Tây Ninh lấy người dân làm trung tâm, đẩy mạnh cải cách hành chính thực chất, minh bạch, quyết tâm nâng cao chất lượng phục vụ và chỉ số hài lòng SIPAS, PAPI.

Hà Nội yêu cầu các đơn vị cải thiện, nâng cao các thước đo về công tác chỉ đạo điều hành của chính quyền như chỉ số SIPAS, PAR INDEX, PAPI năm 2025.

Thành phố Hải Phòng đứng đầu bảng xếp hạng Chỉ số cải cách hành chính năm 2024 với kết quả đạt 96,17%, cao hơn 4,30% và tăng 1 bậc xếp hạng so với năm 2023.

Trong tháng tới, Bộ Nội Vụ sẽ công bố chỉ số cải cách hành chính và chỉ số về sự hài lòng của nhân dân trên một số lĩnh vực.

(VTC News) – Tích cực ưu đãi, nhiệt tình săn đón, Ford vừa trở thành hãng xe được lòng khách hàng Việt nhất năm 2012.