Bộ GTVT lại xin gia hạn thực hiện tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Bộ GTVT vừa kiến nghị Chính phủ cho gia hạn thực hiện dự án Cát Linh - Hà Đông đến tháng 11/2023 để hoàn thiện hồ sơ và mua sắm linh kiện dự phòng.
Bộ GTVT vừa kiến nghị Chính phủ cho gia hạn thực hiện dự án Cát Linh - Hà Đông đến tháng 11/2023 để hoàn thiện hồ sơ và mua sắm linh kiện dự phòng.
Tổng thầu Trung Quốc cho biết, dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông đang đẩy nhanh tiến độ nghiệm thu để có thể khai thác thương mại vào cuối năm nay.
Được bắt đầu thi công cách đây 16 năm nhưng sau rất nhiều lần lỗi hẹn, đến nay tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông vẫn chưa thể đi vào vận hành.
Chưa thể vận hành sau 11 năm thi công với 8 lần trễ hẹn, Bộ GT-VT lý giải những nguyên nhân khiến công trình trọng điểm này trở thành biểu tượng của sự thất bại
Tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) Cát Linh - Hà Đông đã không thể đi vào vận hành, khai thác dịp 30/4 như dự kiến.
Giám đốc BQL dự án đường sắt cho biết các tấm kính hư hỏng ở đường sắt Cát Linh - Hà Đông do quá trình thi công, đi lại của người dân.
Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội vừa đưa ra Dự thảo phương án giá vé vận chuyển hành khách công cộng có trợ giá trên tuyến đường sắt đô thị 2A Cát Linh-Hà Đông.
Chạy thử vào ngày 20/9 và dự kiến chạy thương mại sau từ 3 đến 6 tháng, tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông sẽ có doanh thu nhưng chưa ai đảm bảo tuyến đường này sẽ tránh được thua lỗ.
Dự án đường sắt đô thị đầu tiên ở Hà Nội sẽ chạy thử toàn hệ thống để căn chỉnh trong vòng 6 tháng trước khi khai thác thương mại.
Đại diện Ban Quản lý dự án Đường sắt cho biết, tổng thầu Trung Quốc đang chậm trễ trong hoàn thiện kế hoạch vận hành thử, quy trình bảo trì bảo dưỡng, hồ sơ chứng nhận an toàn hệ thống, do vậy ảnh hưởng tiến độ bàn giao dự án.
Theo ghi nhận của PV VTC News, nhiều thang cuốn được lắp tại các nhà ga dọc tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) được che chắn rất sơ sài, thậm chí có nơi những tấm bạt che chắn đã rách nát.
Nhằm phục vụ thi công tuyến đường sắt đô thị, một phần đường trên phố Cát Linh (Hà Nội) được rào lại khiến tuyến phố này rơi vào ùn tắc cục bộ trong giờ cao điểm.
Nhằm phục vụ thi công tuyến đường sắt đô thị, một phần đường trên phố Cát Linh được rào lại khiến tuyến phố này rơi vào ùn tắc cục bộ trong giờ cao điểm.
Bộ trưởng GTVT khẳng định phải sớm kết thúc dự án, không thể kéo dài thêm vì Quốc hội, người dân đang ngóng chờ.
Đơn vị thi công Dự án đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông bị cảnh sát giao thông xử phạt 30.000.000 đồng.
Tiếp lãnh đạo Công ty Cục 6 Đường sắt Trung Quốc, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Công ty đẩy nhanh tiến độ thi công, đồng thời bảo đảm chất lượng và an toàn lao động.
ãnh đạo quận Hà Đông sốt ruột vì nhà thầu dự án đường sắt trên cao thi công chậm ảnh hưởng nhiều đến việc đi lại, gây nguy hiểm người dân
Tình trạng mất an toàn tại công trường thi công đường sắt trên cao đã lên tới mức báo động khi chỉ trong vòng 2 tháng đã xảy ra 2 vụ tai nạn nghiêm trọng
Toàn bộ hệ thống sắt thép, bê tông khổng lồ của một trụ đỡ đường sắt trên cao bị sụp xuống, 4 người ngồi trong taxi đã may mắn thoát chết.
Bộ trưởng Bộ GTVT đã có quyết định đình chỉ công tác đối với hàng loạt cán bộ vụ tai nạn đường sắt trên cao
Toàn bộ dự án đường sắt đô thị (ĐSĐT) Cát Linh - Hà Đông vừa được Bộ GTVT cho phép thi công trở lại.
(VTC News) - Bộ GTVT vừa cho phép thi công trở lại một số hạng mục thuộc dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.
Theo tiến độ phải hoàn thành trong tháng 8, song đến thời điểm này GPMB ở tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông ở quận Đống Đa vẫn còn vướng hàng trăm hộ dân.
(VTC News) - Bộ Giao thông vận tải vừa chính thức phê duyệt chi phí vận chuyển dầm đúc sẵn, dự án đường sắt đô thị Hà Nội với số tiền lên tới 10 triệu USD.
Hầm Kim Liên, ngã tư Trần Duy Hưng - Hoàng Minh Giám và nhiều con đường đẹp khác ở Hà Nội thường xuyên xảy ra nạn ùn tắc giao thông mỗi khi trời mưa.
Phó Thủ tướng yêu cầu các đơn vị xác định rõ trách nhiệm, giải phóng mặt bằng trong tháng 3/2014 để dự án đường sắt trên cao đi vào hoạt động vào tháng 9/2015.
Phó Thủ tướng yêu cầu các đơn vị xác định rõ trách nhiệm, giải phóng mặt bằng trong tháng 3/2014 để dự án đường sắt trên cao đi vào hoạt động vào tháng 9/2015.