Các doanh nghiệp quảng cáo ứng dụng chuyển đổi số để thích ứng với dịch COVID-19
Đại dịch COVID-19 dã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp quảng cáo, truyền hình.
Đại dịch COVID-19 dã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp quảng cáo, truyền hình.
COVID-19 khiến các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, cung cấp thiết bị viễn thông ở TP.Hồ Chí Minh chịu ảnh hưởng nghiêm trọng vì cách ly, giãn cách xã hội.
Tự động hóa và robot đang đảm nhận hàng loạt công việc của con người, từ quản lý tài sản đến trả lời cuộc gọi của khách hàng lẻ.
Ngày 22/3, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức công bố sản xuất và phát sóng chương trình “Quốc gia số” nhằm tăng cường năng lực tiếp cận Cách mạng Công nghiệp 4.0.
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cho rằng báo chí đang đứng trước sự tấn công của mạng xã hội, nếu không tiến kịp, báo chí sẽ tụt hậu so với mạng xã hội.