Bayer ra mắt giải pháp mới giúp nhà nông quản lý cỏ hiệu quả
Nhằm giúp bà con tăng năng suất và chất lượng lúa, nhánh Khoa học cho cây trồng của Bayer ra mắt giải pháp giúp nhà nông quản lý cỏ trên lúa hiệu quả và tiện lợi.
Nhằm giúp bà con tăng năng suất và chất lượng lúa, nhánh Khoa học cho cây trồng của Bayer ra mắt giải pháp giúp nhà nông quản lý cỏ trên lúa hiệu quả và tiện lợi.
Mục tiêu hợp tác nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, tăng cường nhận thức, giúp cộng đồng tiếp cận với thông tin y khoa chính xác, chủ động quản lý sức khỏe.
Ngày 16/6, Bayer Việt Nam và Bệnh viện Phụ sản Trung ương (PSTW) ký Biên bản ghi nhớ hợp tác nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe và cải thiện đời sống phụ nữ Việt.
Tại Agritechnica Asia Live 2022, Bayer tiếp tục khẳng định cam kết đóng góp vào phát triển nông nghiệp bền vững đồng bằng sông Cửu Long.
Bayer Việt Nam phối hợp Hội Phụ nữ Từ thiện TP.HCM trao 300 gói hỗ trợ các hộ dân khó khăn, đồng thời gửi tặng 28 máy tính bảng cho trẻ em tại các mái ấm ở TP.HCM.
Bayer Việt Nam phối hợp Hội Phụ nữ từ thiện TP.HCM triển khai dự án Chung tay hỗ trợ cộng đồng thích ứng đại dịch COVID-19.
Redoxon Triple Action Việt Nam vừa được Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness chứng nhận kỷ lục “Có nhiều video biến tấu món ăn được tải lên Facebook trong một giờ nhất”.
Nhánh Khoa học Cây trồng, Bayer Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm Vayego 200SC (Vayego), giải pháp trừ sâu đa năng với công nghệ đột phá, bảo vệ cây trồng khỏi sâu hại.
60 tấn hạt giống được Bayer phối hợp với Trung Tâm Khuyến nông Quốc Gia và các đối tác trao tặng là 9919C.
Ngoài việc nộp phạt 30 triệu đồng, CEO Bayer Việt Nam bị tịch thu điện thoại di động là phương tiện dùng để gửi tài liệu có in hình "đường lưỡi bò".
Thừa nhận gửi tệp tài liệu về phòng, chống dịch COVID-19 có một trang có chứa hình ảnh "đường lưỡi bò", CEO Bayer Việt Nam bị phạt tiền từ 25-35 triệu đồng.
Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM vừa gửi giấy mời CEO Bayer Việt Nam đến làm việc liên quan đến việc phát tán tài liệu in "đường lưỡi bò" phi pháp.
Bayer Việt Nam cho rằng, công ty chỉ muốn chia sẻ "cái hay" mà Trung Quốc đã áp dụng để chống COVID-19, việc sơ suất để lộ "đường lưỡi bò" là điều không hề muốn.