(VTC News) – Với đoạn trên cao, Hà Nội yêu cầu chậm nhất trong tháng 5/2013 phải hoàn thành giải phóng mặt bằng và bàn giao đất phục vụ thi công dự án.
Với đường dẫn đề pô, Ban quản lý đường sắt đô thị Hà Nội phối hợp với UBND huyện Từ Liêm và Ban Chỉ đạo GPMB TP hoàn thành kế hoạch tái định cư và cung cấp tài liệu cho các nhà tài trợ trong tháng 5/2013. Với đoạn trên cao, chậm nhất trong tháng 5/2013 hoàn thành GPMB và bàn giao đất phục vụ thi công dự án.
UBND TP yêu cầu Ban quản lý đường sắt đô thị Hà Nội phối hợp chặt chẽ với tư vấn Systra để tới ngày 18-4 ký kết hợp đồng gói thầu CP2, ngày 23/5 ký kết gói thầu CP1. Với gói thầu hầm và các ga ngầm, yêu cầu lựa chọn xong nhà thầu vào tháng 12-2013…
UBND TP Hà Nội cũng đã phê duyệt quy hoạch mặt bằng tuyến cho phần đi ngầm đoạn Km 2+450 đến Km 11+133.77 dự án đường sắt đô thị số 2 - giai đoạn 1 - Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo. Điểm đầu tuyến Km 2+450 nằm phía nam khu trung tâm đô thị tây Hồ Tây, điểm cuối Km 11+133.77 là ngã tư Phố Huế - Nguyễn Du.
Theo đó, tuyến dài 8,7km, đi qua địa bàn quận Cầu Giấy, Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm. Tìm tuyến bố trí hai ống hầm song song cùng mức. Hai đoạn dưới đường Hoàng Hoa Thám và dưới đường Hàng Giầy - Hàng Đường - Hàng Ngang - Hàng Đào chuyển từ hai ống song song cùng mức sang hai ống đi chồng khác mức. Hành lang an toàn được xác định cách tim đường hầm về mỗi bên 30m.
Văn phòng UBND TP Hà Nội vừa có văn bản thông báo kết luận của Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Khôi về tiến độ triển khai dự án tuyến đường sắt đô thị thí điểm TP Hà Nội, đoạn Nhổn - ga Hà Nội.
Với đường dẫn đề pô, Ban quản lý đường sắt đô thị Hà Nội phối hợp với UBND huyện Từ Liêm và Ban Chỉ đạo GPMB TP hoàn thành kế hoạch tái định cư và cung cấp tài liệu cho các nhà tài trợ trong tháng 5/2013. Với đoạn trên cao, chậm nhất trong tháng 5/2013 hoàn thành GPMB và bàn giao đất phục vụ thi công dự án.
Với đoạn trên cao, Hà Nội yêu cầu chậm nhất trong tháng 5/2013 phải hoàn thành giải phóng mặt bằng và bàn giao đất phục vụ thi công dự án (Ảnh mang tính minh họa) |
UBND TP yêu cầu Ban quản lý đường sắt đô thị Hà Nội phối hợp chặt chẽ với tư vấn Systra để tới ngày 18-4 ký kết hợp đồng gói thầu CP2, ngày 23/5 ký kết gói thầu CP1. Với gói thầu hầm và các ga ngầm, yêu cầu lựa chọn xong nhà thầu vào tháng 12-2013…
UBND TP Hà Nội cũng đã phê duyệt quy hoạch mặt bằng tuyến cho phần đi ngầm đoạn Km 2+450 đến Km 11+133.77 dự án đường sắt đô thị số 2 - giai đoạn 1 - Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo. Điểm đầu tuyến Km 2+450 nằm phía nam khu trung tâm đô thị tây Hồ Tây, điểm cuối Km 11+133.77 là ngã tư Phố Huế - Nguyễn Du.
Theo đó, tuyến dài 8,7km, đi qua địa bàn quận Cầu Giấy, Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm. Tìm tuyến bố trí hai ống hầm song song cùng mức. Hai đoạn dưới đường Hoàng Hoa Thám và dưới đường Hàng Giầy - Hàng Đường - Hàng Ngang - Hàng Đào chuyển từ hai ống song song cùng mức sang hai ống đi chồng khác mức. Hành lang an toàn được xác định cách tim đường hầm về mỗi bên 30m.
Bình luận