Thấy cô chủ bị sốt do tiêm vaccine COVID-19, mèo cưng mang đồ chơi đến an ủi

Chuyện bốn phươngThứ Bảy, 11/09/2021 11:11:00 +07:00
(VTC News) -

Thấy cô chủ có điểm bất thường sau tiêm vaccine, mèo cưng tên Sakura Taro vội đem đồ chơi nó yêu thích đến để an ủi.

Mới đây, một dân mạng ở Nhật Bản với nickname Twitter là Shuo chia sẻ về trải nghiệm thú vị và xúc động sau tiêm vaccine COVID-19 khiến nhiều người chú ý. 

Theo Shuo, cô sống trên núi, thường tự trồng rau quả, nuôi 11 con gà, cuộc sống tự cung tự cấp. Để bớt cô đơn, Sho còn nuôi thêm con mèo mướp tên Sakura Taro.

Gần đây, Shuo đi tiêm vaccine COVID-19. Sau khi về nhà cô bị sốt và vô cùng mệt mỏi, ngủ thiếp đi.Cứ lúc nào tỉnh lại, Shuo lại thấy mèo cưng đi lại trong phòng như muốn kiểm tra.

Thấy cô chủ bị sốt do tiêm vaccine COVID-19, mèo cưng mang đồ chơi đến an ủi  - 1

Mèo cưng của cô Shuo đem đồ chơi mình yêu thích cho chủ nhân, mong chủ nhân mau khỏi bệnh.

Sức khỏe khá hơn hút, Shuo thấy mèo cưng tha rất nhiều đồ chơi của nó đến chân giường. Lúc đầu cô nghĩ mèo cưng đang muốn chơi với mình thế nhưng Sakura Taro lại không chịu chơi.

Shuo nhận ra, tất cả những đồ chơi mà mèo cưng mang đến cho cô đều là những món đồ chơi mà nó thích nhất. Hóa ra, mèo cưng của cô đã nhận ra chủ nhân có điều bất thương nên đặc biệt "hiến" đồ chơi để an ủi cô.

Shuo rất xúc động khi biết điều đó. Cô vội chụp lại hình ảnh và đăng tải lên Twitter, nhận được hơn 102.000 lượt yêu thích và chia sẻ. Đa số dân mạng đều xúc động trước hành động của chú mèo cưng và cho rằng nó thực sự đã giúp chữa lành cảm xúc cho chủ nhân mình.

Chủ nhân của chú mèo sau đó cũng cho biết thêm, mèo cưng của cô ở bên cạnh cô suốt thời gian cô ốm sốt, không đi phơi nắng như thường ngày. Sau khi khỏe lại, cô sẽ chiêu đã mèo cưng một bữa thật ngon.

Tùy Ý(nguồn: CNT)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp