Cuộc đua 'ai lỗ nhiều nhất' của chuỗi cửa hàng tiện lợi nước ngoài ở Việt Nam 0
Liên tục mở cửa hàng, gia tăng điểm bán, doanh thu ghi nhận hàng nghìn tỷ đồng, nhưng GS25, FamilyMart, Ministop, 7-Eleven… năm nào cũng đều đặn báo lỗ.
Liên tục mở cửa hàng, gia tăng điểm bán, doanh thu ghi nhận hàng nghìn tỷ đồng, nhưng GS25, FamilyMart, Ministop, 7-Eleven… năm nào cũng đều đặn báo lỗ.
Với giá quanh mức 120.000 đồng/kg như hiện nay, các đơn vị kinh doanh cho biết người tiêu dùng có thể phải trả trên dưới 100.000 đồng để uống 1ly cà phê hàng ngày.
Chỉ trong khoảng nửa tháng 9, gạo ST25 Ông Cua đã điều chỉnh tăng giá 2 lần, với tổng mức tăng 3.500 đồng/kg; trên thị trường, mỗi kg gạo này đã gần 45.000 đồng.
Đúng 10 năm có mặt tại Việt Nam, McDonald’s thông báo đóng cửa hàng sát chợ Bến Thành (Quận 1, TP.HCM) và không thể đạt con số 100 điểm bán như mong muốn.
Chỉ riêng một đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ đã ước tổng mức khiếu nại tổn thất trên 2.000 tỷ đồng trong 6 ngày.
Nếu vài năm trước, khách rầm rộ “check-in” ở các quán trà sữa thương hiệu Đài Loan (Trung Quốc), Singapore thì nay trà sữa Việt đã thay thế hoàn toàn.
Ông Phạm Đình Đoàn – Chủ tịch Tập đoàn Phú Thái cho rằng khó khăn DN Việt gặp hiện nay là khó chung toàn cầu, nên nếu dừng lại 1 ngày thì sẽ mất luôn 3 ngày cơ hội.
6 tháng đầu năm 2024, riêng nhóm lãnh đạo cấp cao của Sacombank bao gồm Hội đồng quản trị, Ban tổng giám đốc và Ban kiểm soát nhận tổng mức thù lao hơn 96,6 tỷ đồng.
Sở GTVT Long An cho biết đang nợ hơn 10.000 giấy phép lái xe do hết phụ kiện in từ ngày 5/5/2024 nhưng nhà thầu chậm giao.
Ông Mai Lê Duy Quang nói trong hoàn cảnh nguy cấp đó, ai cũng làm như ông, cứu người là trước nhất; nhưng không có mọi người, một mình ông thì không thể cứu được.
Nếu KIDO đưa cả bánh bao Thọ Phát tham gia thị trường trung thu 2024 với dòng bánh truyền thống thì Central Retail tung ra nhiều loại bánh chỉ trên dưới 30.000 đồng.
Nửa đầu năm 2024, doanh thu 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam khoảng 156.000 tỷ đồng, tăng 78% so với cùng kỳ năm 2023, Shopee dẫn đầu với 53.740 tỷ đồng.
Bánh trung thu làm nên tên tuổi, nhưng KIDO cho rằng hiện thị trường này đã khác trước đây nên doanh nghiệp đẩy mạnh bán bánh bao.