Sau khi bị đồn thổi tâm thần: Sức khỏe ông Đặng Lê Nguyên Vũ giờ thế nào?

Sức khỏeThứ Ba, 14/08/2018 14:16:00 +07:00

Chính ông Đặng Lê Nguyên Vũ chia sẻ, mẹ ông phải 2 lần đưa ông đi giám định tâm thần để chiều ý con dâu và các bác sĩ đã kết luận rất bất ngờ.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - vợ vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ từng nói: "49 ngày nhịn ăn đã cướp đi Đặng Lê Nguyên Vũ tuyệt vời của tôi".

Bà Thảo cho rằng, ông Vũ bị bệnh và cần được đưa đi khám chữa.

Đáp lại bà Thảo, ông Vũ mới đây khẳng định sức khỏe của ông hoàn toàn bình thường. Thậm chí ông còn tiết lộ, mẹ ông 2 lần phải đưa ông đi giám định tâm thần để chiều ý con dâu và các bác sĩ đã kết luận ông hoàn toàn bình thường.

0

Ánh mắt sáng rực, tinh anh của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong cuộc gặp mặt báo chí ngày 13/8. 

Chiều 13/8, ông Đặng Lê Nguyên Vũ tổ chức gặp mặt báo chí và có nhiều chia sẻ bất ngờ. Trong đó, ông có cung cấp thêm những thông tin về tình trạng sức khỏe của mình hiện tại.

Ông bảo: "Cô (ông Vũ gọi bà Lê Hoàng Diệp Thảo là cô) nói Qua bị bệnh, Qua nói thôi được rồi để Qua đi khám để chứng minh cô thấy Qua không bệnh.

Qua đi Chợ Rẫy, rồi qua Việt Pháp, nhưng như thế chưa xong, Qua phải ra Bệnh viện Tâm thần Biên Hoà, họ có một hội đồng hỏi Qua như hỏi cung.

Rồi chưa xong, đem kết quả họ cũng không chịu, Qua ra một hội đồng giám định sức khỏe tâm thần của trung ương, họ ngồi họ quần Qua cả một ngày. Thậm chí hỏi Qua bây giờ có nhớ tên mấy người là Chủ tịch nước các thời kỳ không?

Thực sự chưa bao giờ Qua tưởng tượng tới cảnh như vậy. Thôi thì, Qua hiểu đó là công việc của người ta. Qua ngồi đó, nhìn anh em bị tâm thần ở các khu nhà, lòng tê tái. Không bao giờ nghĩ có ngày Qua phải ở trong tình cảnh như vậy. Kết quả đưa về, Qua đâu có bệnh gì, mà Qua cũng đâu có bệnh gì”.

Nói về clip gật gù, mệt mỏi được lan truyền trên mạng xã hội, nguyên nhân khiến nhiều người đồn thổi ông bị tâm thần, ông Vũ khẳng định: "Qua vẫn là Qua thôi, hôm đó Qua quá mệt mỏi, người ta lại quay clip đúng lúc Qua mệt nhất để đưa lên, chứ Qua hoàn toàn bình thường".

Video: Hé lộ nội dung cuộc gặp gỡ của Đặng Lê Nguyên Vũ và báo chí

Thu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn