• Zalo

Sao Hàn 23/10: Song Joong Ki tránh 'tình tin đồn' một thời, Jisoo bị chỉ trích

Sao HànThứ Tư, 23/10/2024 07:42:18 +07:00Google News
(VTC News) -

Song Joong Ki ăn mặc xuề xoà tại đám cưới của bạn, chạm mặt ''tình tin đồn'' một thời; Jisoo bị chỉ trích, so sánh với các thành viên BlackPink.

Những tin tức đáng chú ý về sao Hàn ngày 23/10.

Song Joong Ki ăn mặc xuề xoà, chạm mặt ''tình tin đồn'' một thời

Song Joong Ki bất ngờ xuất hiện tại hai đám cưới trong thời gian ngắn, thu hút sự chú ý của công chúng. Đặc biệt, phong cách ăn mặc giản dị của anh tại hai sự kiện này đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của người hâm mộ.

Trong khi nhiều ngôi sao lựa chọn những bộ cánh lộng lẫy, Song Joong Ki lại gây ấn tượng với vẻ ngoài xuề xòa, thoải mái. Anh diện áo phông phối cùng quần ống rộng và mũ đội đầu.

Song Joong Ki ăn mặc xuề xoà tại đám cưới.

Song Joong Ki ăn mặc xuề xoà tại đám cưới. 

Phong cách ăn mặc giản dị của Song Joong Ki tại hai đám cưới đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Một số ý kiến cho rằng trang phục của anh không phù hợp với không khí của một sự kiện trọng đại, trong khi số khác lại nhận định đây là cách thể hiện sự tôn trọng của anh dành cho nhân vật chính.

Song Joong Ki cũng chạm mặt Jeon Yeo Bin tại cùng một sự kiện đã khiến công chúng không khỏi xôn xao. Dù từng vướng tin đồn hẹn hò, nam diễn viên đã khéo léo giữ khoảng cách với bạn diễn cũ, thể hiện sự tôn trọng đối với cuộc sống riêng tư của cả hai. 

Hiện tại, Song Joong Ki đã kết hôn với Katy Louise Saunders. Đầu năm ngoái hai người quyết định về chung một nhà và đón con trai đầu lòng chào đời. Đến tháng 7 vừa qua, vợ chồng Song Joong Ki lại hạnh phúc thông báo việc gia đình chuẩn bị có thêm thành viên mới. Hiện tại bà xã của Joong Ki dành phần lớn thời gian dưỡng thai. Katy không tiết lộ thời gian cô dự kiến sinh con thứ hai.

Jisoo bị chỉ trích 

Dù đã rời YG, các thành viên BlackPink vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Tuy nhiên, những ngày qua, Jisoo đang trở thành tâm điểm của những cuộc tranh cãi khi so sánh với các thành viên còn lại. Trong khi Jennie, Lisa và Rosé liên tục "gây bão" với các sản phẩm âm nhạc, Jisoo lại tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Điều này khiến một bộ phận khán giả chưa hài lòng.

Dưới các bài đăng của công ty quản lý, fan của Jisoo đang nổ ra cuộc tranh cãi gay gắt về hoạt động solo của cô nàng. Nhiều ý kiến cho rằng, việc Jisoo tập trung quá nhiều vào diễn xuất khiến cô dần "mất hút" so với các thành viên còn lại trong nhóm. Một số fan thậm chí còn bày tỏ sự lo ngại về tương lai sự nghiệp của nữ thần tượng. Số khác bày tỏ cô nên chăm chỉ hoạt động âm nhạc, kết hợp với các nghệ sĩ quốc tế...

Jisoo bị chỉ trích vì chưa có sản phẩm âm nhạc solo.

Jisoo bị chỉ trích vì chưa có sản phẩm âm nhạc solo.

“Rosé bắt tay Bruno Mars, Lisa phát hành 3 ca khúc, tham gia VMAs, Victoria's Secret và Jennie comeback solo. Trong khi Jisoo thì gửi tin nhắn Bubble cập nhật thời tiết”, “Bạn đang làm diễn viên nhưng đừng quên cũng là ca sĩ thần tượng. Hãy nghĩ về các fan đang chờ đợi bạn";... là bình luận của nhiều khán giả. 

Bên cạnh những lời chỉ trích, không ít fan đã lên tiếng bảo vệ Jisoo. Họ cho rằng việc so sánh cô với các thành viên còn lại là không công bằng và mỗi người đều có quyền lựa chọn con đường phát triển riêng. Nhiều Blink tin rằng Jisoo đang âm thầm chuẩn bị một dự án âm nhạc solo và sẽ sớm mang đến những bất ngờ cho khán giả.

Đám cưới danh hài quy tụ nửa Kbiz, chiêu đãi tiệc tối lên đến hơn 5 tỷ đồng

Ngày 20/10, danh hài nổi tiếng Jo Se Ho đã tổ chức hôn lễ với cô dâu kém 9 tuổi. Vợ Jo Se Ho không phải người nổi tiếng nên gương mặt và những thông tin về cô đều được giữ bí mật. Địa điểm tổ chức đám cưới chính là khách sạn Shilla nổi tiếng đắt đỏ và trang trọng nhất nhì Hàn Quốc.

Đám cưới thu hút sự chú ý không chỉ vì danh sách khách mời toàn sao như G-Dragon, Taeyang - Min Hyo Rin, Dara (2NE1), Lee Seung Gi - Lee Da In, Park Shin Hye - Choi Tae Joon, Yoo Jae Suk, Se7en, Kyuhyun - Eunhyun (Super Junior), Gummy...  mà còn vì những bữa ăn xa hoa được phục vụ cho 900 khách. 

Bữa ăn thịnh soạn dành cho khách cũng trở thành chủ đề bàn tán chính. Thực đơn bao gồm súp cà tím hương cỏ xạ hương với phô mai feta và cà chua, cá hồi nướng với rượu vang Pernod, sốt tỏi tây và thì là với rau củ hầm, kem chanh, thăn bò CAB với sốt rượu vang port và món tráng miệng là kem vani mascarpone với sốt kem mocha, sau đó là cà phê hoặc trà.

Danh hài nổi tiếng Jo Se Ho chi hơn 5 tỷ đồng tiền tiệc tối đám cưới, chiêu đãi 900 khách nổi tiếng.

Danh hài nổi tiếng Jo Se Ho chi hơn 5 tỷ đồng tiền tiệc tối đám cưới, chiêu đãi 900 khách nổi tiếng.

Sảnh tiệc của Khách sạn Shilla nổi tiếng với sự độc quyền, với mức phí thuê khoảng 22 triệu won (khoảng 16400 USD), bao gồm cả thuế. Vì đám cưới diễn ra vào mùa cao điểm vào tháng 10, nên chi phí sẽ cao hơn. Ngoài ra, với bữa ăn ước tính có giá 300.000 won (khoảng 225 USD cho một người, tổng chi phí cho riêng đồ ăn có thể lên tới khoảng 300 triệu won (khoảng 217000 USD) khiến nhiều người phải kinh ngạc.

Sau đám cưới, Jo Se Ho đã chia sẻ qua phương tiện truyền thông xã hội, anh nói rằng: "Một số người nghĩ rằng tôi đã kết hôn vì tin tức sớm, nhưng hôm nay, chúng tôi cuối cùng đã tổ chức lễ cưới của mình trong sự chúc phúc của mọi người. Tôi rất biết ơn tất cả mọi người đã có mặt và chúc mừng chúng tôi " .

Anh nói thêm: "Chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ trong suốt quá trình lên kế hoạch và chúng tôi sẽ tiếp tục trân trọng và dựa vào nhau trong suốt quãng đời còn lại. Xin hãy tiếp tục ủng hộ hành trình hạnh phúc của chúng tôi".

Sau đám cưới, Jo Se Ho sẽ tận hưởng tuần trăng mật kéo dài mười ngày ở miền Nam nước Ý trước khi trở về nhà mới ở Yongsan, Seoul để bắt đầu cuộc sống hôn nhân.

Lê Chi
Bình luận
vtcnews.vn