Rò rỉ hình ảnh Music player trong Windows 8

Khoa học - Công nghệThứ Bảy, 17/12/2011 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Trang Winunleaked mới đây đã đưa hình ảnh rò rỉ giao diện ứng dụng Music Player trên Windows 8, hỗ trợ truy cập đến Windows Store.

(VTC News) - Trang Winunleaked mới đây đã đưa hình ảnh rò rỉ giao diện ứng dụng Music Player trên Windows 8 hỗ trợ truy cập đến Windows Store.

Theo nguồn tin Winunleaked cung cấp, tuy Music player không phải là một ứng dụng chuyên dùng như  Windows Media Player trên các hệ điều hành Windows trước kia nhưng nó vẫn cung cấp đầy đủ các tính năng như một chương trình nghe nhạc bình thường cùng nhiều hỗ trợ mới, chạy trên hệ điều hành Windows 8.
Ứng dụng Music player trên Windows 8
Music Player sẽ cũng cấp thêm khả năng truy cập đến file nhạc từ một thư mục, thiết bị hoặc các vị trí lưu trữ khác hoặc thông qua Windows Store, đã được công bố từ tháng 9 vừa qua. Trong khi Music Player phát 1 bài nhạc, ứng dụng mini sẽ hiển thị tên, ngày tháng và hãng thu âm bản nhạc đó. Người dùng có thể tạo và lưu một danh sách những bản nhạc sẽ được phát hay thiết lập replay (nghe lại) 1 hay nhiều bài theo thứ tự hoặc ngẫu nhiên (random). Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể chọn cho phát những bài nhạc yêu thích tại màn hình khởi động.

Windows 8 dự kiến sẽ được ra mắt công chúng vào tháng 2 tới đây với bản public beta và 1 phiên bản hoàn chỉnh trong nửa cuối của năm 2012.

Cùng ngắm giao diện của Music player:
Hải Vân (ảnh: winunleaked)


Bình luận
vtcnews.vn